Chương 17

12.3K 926 148
                                    

Địa điểm quay phim ở tại một vùng sông nước muốn hẻo lánh bao nhiêu thì có bấy nhiêu.

Bác tài xế lái xe rất vững, đưa ảnh đế và trợ lý đến địa điểm.

Ngô Bách Dương đã cử nhân viên công tác đến chờ, là một cô gái trẻ tuổi trong tổ đạo diễn, cô nhìn thấy Tống ảnh đế xuống xe, nhiệt tình chào đón: "Chào thầy Tống, tôi là Tiểu Thu, đạo diễn Ngô cử tôi đến đón ngài, trước tiên dẫn ngài đến chỗ nghỉ ngơi, buổi chiều khai máy đến đốt nén nhang, buổi tối có tiệc liên hoan, ngày mai sẽ chính thức quay."

"Được." Tống Thịnh Trạch gật gật đầu.

Sau khi Lạc Miểu xuống xe, Tiểu Thu chưa từng thấy cậu, ánh mắt sáng lên: "Vị này là?"

"Xin chào, tôi là trợ lý sinh hoạt của anh Trạch, gọi tôi là Lạc Miểu là được rồi." Lạc Miểu khách khí chào hỏi.

Hai mắt Tiểu Thu vụt sáng: "Oa, trợ lý thầy Tống cũng đẹp trai như vậy, có thể quăng đám thịt tươi tận mấy con phố rồi! Tôi, tôi sẽ gọi là anh Miểu nha!"

Lạc Miểu xấu hổ cười cười: "Nào có..."

Tống Thịnh Trạch vỗ vai cậu: "Cậu đúng là rất tốt, đừng tự ti."

Tiểu Thu cười híp mắt đùa giỡn: "Thầy Tống đối xử với trợ lý thật tốt mà, không biết bên ngài còn tuyển người không?"

Tống Thịnh Trạch mỉm cười: "Nhận người cũng không thể nhận cô được, nếu không Ngô Bách Dương đánh tới nhà tôi luôn, nói tôi đào người nhà hắn."

Tống Thịnh Trạch cười đùa với Tiểu Thu, hai bên đã nhanh chóng làm quen, như chim sẻ nhỏ líu ra líu ríu giới thiệu thị trấn và nơi ở lại qua đêm.

Thị trấn đơn sơ chưa phát triển không có khách sạn, thậm chí không có nhà dân cho thuê trọ, tất cả đều ở trạng thái hoang sơ nhất.

Đoàn làm phim đã liên lạc với chính quyền địa phương, xác định vị trí lấy cảnh cụ thể và thời gian quay chụp, sau đó tìm thêm vài hộ gia đình địa phương có phòng trống để thuê trọ, cho nên thời gian nghỉ ngơi của đoàn phim phải tản ra, không thể ở cùng nhau.

Tiểu Thu dẫn Tống Thịnh Trạch và Lạc Miểu vào một khoảng sân nhỏ, khoảng sân ngói xanh tường xám* trong thôn đã coi như biệt thự cao cấp rồi, Ngô Bách Dương biết Tống Thịnh Trạch chú trọng việc này nên đặc biệt cho sắp xếp cho anh một nơi dừng chân tốt nhất.

*青瓦灰墙:

*青瓦灰墙:

Deze afbeelding leeft onze inhoudsrichtlijnen niet na. Verwijder de afbeelding of upload een andere om verder te gaan met publiceren.
[ĐM- HOÀN] Ảnh đế gặm cỏ gần hangWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu