Chương 60

9.2K 660 43
                                    

"Xin hỏi bên trong sô cô la này có hạch quả không?" Tống ảnh đế nhìn người dẫn chương trình.

Người dẫn chương trình sững sờ, cầm lấy vỏ hộp sô cô la xem thành phần rồi mới nói: "... A, bên trong có ít hạnh nhân." Y phản ứng rất nhanh, lập tức thuận hỏi tiếp, "Ngài không thể ăn quả hạch sao?"

Tống Thịnh Trạch nhìn ống kính cười nói: "Đúng, vô cùng xin lỗi, thực ra tôi bị dị ứng nghiêm trọng với quả hạch, ăn nhầm có thể sẽ nghẹt thở, công ty vẫn chưa công khai, vừa nãy thầy Lạc là vì lo lắng cho tôi, mong mọi người hiểu cho cậu ấy."

Nói xong, anh quay đầu nở nụ cười ám muội với Lạc Miểu: "Làm rơi mất sô cô la tình yêu của tôi, thầy Lạc nhớ bồi thường cho tôi đấy nhé."

Hiển nhiên Lạc Miểu còn chưa tỉnh táo lại khỏi sự cố vừa rồi, tự dưng bị Tống ảnh đế trêu như thế, kiểm soát biểu cảm quên hết không còn một mống.

Phản ứng của cậu ngay trong mắt khán giả, chính là không thể nhịn xuống nên đỏ hết cả mặt, nói không phải thẹn thùng cũng không ai tin.

Bình luận lại ầm ầm, chữ "Ấm" "Ngọt" lần nữa xuất hiện.

Sự cố phát sóng trực tiếp được Tống ảnh đế hóa giải, người dẫn chương trình cũng thở dài ra một hơi.

Quay phỏng vấn riêng xong, quay lại khách sạn, vừa vào đến phòng, nghệ sĩ mới đã bị đại ảnh đế ôm vào trong ngực.

"Rõ ràng sợ anh dị ứng, sao không giải thích? Có bị ngốc không vậy?" Tống Thịnh Trạch đứng sau lưng cắn vành tai người trong lồng ngực.

Lạc Miểu bị thân mật đột ngột làm cho tay chân cũng không biết nên đặt ở đâu, cậu mềm giọng lo lắng nói: "Sao anh có thể nói ra chuyện đó chứ? Giới giải trí rất phức tạp, anh lại để lộ điểm trí mạng của mình, chẳng nay sau này gặp ai có hiềm khích hoặc là sasaeng fan, cố ý cho anh ăn thì..."

Hậu quả thực sự không thể tưởng tượng nổi!

Tống ảnh đế dị ứng hạch quả, Lạc Miểu biết từ lần đầu tiên làm điểm tâm cho anh.

Lúc đó Tống Thịnh Trạch chụp ảnh bữa sáng xong thì bỏ quả hạch sang một bên, cũng nói cho cậu biết mình bị dị ứng, còn nói công ty vì an toàn, nên không tiết lộ ra bên ngoài.

Chuyện quan trọng như vậy, làm sao có thể vì che chở cậu mà nói ra chứ!

"Vậy thì lại nhờ Miểu Miểu em cứu anh một lần nữa rồi." Giọng nói Tống Thịnh Trạch còn có phần vui vẻ.

Bị hơi thở Tống ảnh đế đang nói chuyện phun vào lỗ tai, Lạc Miểu rụt cổ lại: "Anh! Em đang nói chuyện nghiêm túc!"

"Được rồi" Tống Thịnh Trạch hôn vành tai mềm mại trước mắt, "Hôm nay Miểu Miểu cứu anh một mạng, anh không có gì báo đáp, đành phải lấy thân báo đáp thôi."

Nói xong, tầm mắt anh liếc về phía chiếc hộp chuyển phát nhanh trên bàn.

Xem ra món hàng hôm qua anh đặt trên điện thoại di động của Lạc Miểu đã tới, lễ tình nhân của hai người họ mới bắt đầu thôi...

"Miểu Miểu, hôm nay là lễ tình nhân, em không có gì muốn tặng anh hả?" Tống Thịnh Trạch cố ý hỏi.

Lạc Miểu cả kinh, chột dạ nói: "Có, nhưng mà... Anh, đang trong đoàn phim nên điều kiện có hạn, em chuẩn bị vội vàng, anh đừng ghét bỏ nha..."

[ĐM- HOÀN] Ảnh đế gặm cỏ gần hangWhere stories live. Discover now