Chương 49

9.2K 705 78
                                    

Động tác Lạc Miểu vô cùng nhẹ nhàng rút cánh tay đang khoác trên eo mình ra, muốn lăn sang bên rời khỏi cái ôm ấm áp dễ chịu của Tống ảnh đế.

Cậu cẩn thận từng li từng tí một ngẩng mặt lên, đã thấy hàng mi Tống Thịnh Trạch khẽ run, chậm rãi mở mắt ra...

Không khí như trong nháy mắt đọng lại.

Tống ảnh đế mới tỉnh giấc như còn không biết là hiện thực hay còn đang trong mơ, anh mê man chậm từ từ mắt, mơ hồ lại gần giống như muốn hôn người trong ngực.

Lạc Miểu sợ đến mức giơ tay che trước miệng mình: "Anh Trạch?"

Tống Thịnh Trạch mơ mơ màng màng, nụ hôn này không dừng lại, "Bẹp" một cái rơi vào trong lòng bàn tay Lạc Miểu, anh nhìn chăm chú Lạc Miểu một lúc lâu, như thể mới bị đánh thức, ngửa cổ ra sau: "Xin lỗi, tôi tưởng đang nằm mơ..."

"Ồ..." Lạc Miểu xiết chặt lòng bàn tay nóng bỏng của mình, lăn ra khỏi lồng ngực Tống Thịnh Trạch.

Anh Trạch mơ thấy ai đó? Trong giấc mơ cũng theo bản năng hôn môi đối phương, nhất định là người anh rất thích...

Không nói được tâm trạng của bản thân lúc này, trong lòng chua chua, rất không quá thoải mái.

Lạc Miểu lấy lại tinh thần, ngồi dậy, mới phát hiện mình và Tống Thịnh Trạch ngủ trên sàn phòng khách.

Tối hôm qua ăn bánh ngọt uống rượu tán gẫu, đại khái vì đang ở nhà, cậu và Tống Thịnh Trạch rất thả lỏng, uống xong chai rượu kia vẫn chưa hết hứng, Tống Thịnh Trạch lại đi đến tủ rượu lấy hai chai rượu ngoại ra tiếp tục uống, kết quả say ngất ngây, cứ như vậy nằm trên thảm trải sàn trước ghế sô pha phòng khách mà ngủ một đêm, may mà có máy sưởi, nếu không hẳn là đã sinh bệnh.

Tống Thịnh Trạch cũng xoa cánh tay ngồi dậy, Lạc Miểu liếc mắt nhìn qua, nghĩ cánh tay anh Trạch ca bị cậu đè ép một đêm nên không thoải mái, không khỏi đau lòng.

"Anh, xin lỗi, em ngủ không ngoan lắm, làm cánh tay anh tê rần rồi..." Lạc Miểu duỗi hai móng vuốt nhỏ ra, "Em... xoa bóp cho anh nha?"

"Được."

Tống Thịnh Trạch hào phóng duỗi cánh tay của mình ra trước mặt Lạc Miểu, nhìn hai móng vuốt nhỏ như nâng thánh chỉ cười nói: "Cậu ngủ cùng rất tốt, khoảng thời gian ở thị trấn kia tôi đã phát hiện, lúc cậu ngủ không nhúc nhích gì cả, ngay cả vươn mình cũng rất ít, hẳn là tôi không ngủ được nên mới bắt cậu lại ôm, không ngại chứ?"

"... Không, không ngại." Lạc Miểu cúi thấp đầu xoa cánh tay cho Tống Thịnh Trạch, dáng vẻ xấu hổ như cô dâu nhỏ vừa gả vào nhà.

Tống Thịnh Trạch nhìn một chút, nội tâm cầm thú lại bắt đầu kêu gào: "Anh phát hiện ôm cậu ngủ sẽ nghiện mất, làm sao bây giờ?"

Lạc Miểu: "!!!"

Cái gì gọi là ôm cậu ngủ sẽ nghiện? Cậu... cậu làm sao biết làm sao bây giờ? !

"Ôm gối cảm giác không được tốt lắm, cũng không ấm áp, gần đây anh cực kỳ hay mất ngủ, đi quay phim bên ngoài cũng không ai chăm sóc, đồ ăn ở Đông Nam Á cũng không quen, mỗi ngày bụng đói cồn cào, thảm hết sức nói..." Tống Thịnh Trạch như chuyện đương nhiên giả bộ đáng thương cầu thương cảm.

[ĐM- HOÀN] Ảnh đế gặm cỏ gần hangTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang