Chương 21

11.1K 926 86
                                    

Lạc Miểu bị Tống Thịnh Trạch kéo đến chỗ bóng mát, ảnh đế không lên tiếng, nhưng Lạc Miểu nhạy bén cảm nhận được tâm trạng Tống ảnh đế lúc này không tốt.

"Anh Trạch..." Lạc Miểu ủ rũ kêu một tiếng.

Trong đoàn phim, nghệ sĩ là chỗ dựa của trợ lý, trợ lý có làm việc tốt hay không cũng là bộ mặt của nghệ sĩ, cậu ngốc như vậy, chút chuyện này cũng không làm tốt, hại anh Trạch mất mặt, Lạc Miểu cực kỳ muốn đánh mình một trận.

Cảm giác này rất khác lúc cậu theo Tiết Tử Dục, khi đó cậu cũng rất nghiêm túc, nhưng hoàn toàn là vì công việc. Còn hiện tại, cậu muốn thay Tống Thịnh Trạch làm tốt tất cả, nếu làm không tốt, cậu sẽ có cảm giác tội lỗi, cảm thấy mình không xứng với sự tin tưởng của Tống Thịnh Trạch.

Lạc Miểu không dám nhìn mặt Tống Thịnh Trạch: "Xin lỗi..."

"Xin lỗi cái gì?" Tống Thịnh Trạch nhăn mày, không biết nhãi con lại đang miên man suy nghĩ thứ gì.

"Tại sao vừa nãy đứng ngốc ở đó để bị mắng? Mua cơm, đó là công việc của cậu hả?"

Tống Thịnh Trạch chỉ tiếc mài sắt không thành thép: "Cũng không phải ngày đầu tiên vào giới, không biết đây là đâu hả? Giới giải trí chính là nơi đạp người khác xuống để đi lên! Dựa lưng đại thụ còn không biết hóng tí gió, cậu nói tên của tôi ra thì sẽ chết hay là sẽ mất miếng thịt? Cậu cho rằng xung quanh đây là gì? Tất cả đều là sói! Chỉ mình cậu là dê thôi! Không ăn cậu thì ăn ai?"

Lạc Miểu nghe xong ngẩng mặt lên nhìn Tống Thịnh Trạch.

Lẽ nào không phải anh Trạch trách cậu không làm tốt? Chỉ là tức cậu vì lúc đó không tự giới thiệu?

"Anh đang quan tâm em, lo em bị người ta mắng hả?" Lạc Miểu nghi hoặc.

Ngày trước khi đi theo bên cạnh Tiết Tử Dục, chưa từng có cảm giác được nghệ sĩ nhà mình quan tâm, làm cho cậu không thể không xác nhận lại một chút, tránh hiểu sai ý.

Lông mày Tống Thịnh Trạch nhíu càng chặt: "Tôi đang nghi ngờ việc tôi nhận một nhóc ngốc."

A... Bị anh Trạch mắng...

Nhưng tâm trạng không tệ chút nào!

Anh Trạch thật sự quan tâm cậu!

Lạc Miểu chớp mắt mấy cái, khóe miệng cong lên: "Anh Trạch, cảm ơn anh!"

Bỗng dưng nói lời cảm kích làm Tống Thịnh Trạch nghẹn lại, lửa giận cuồn cuộn trong người chưa kịp phun ra đã bị dập tắt.

Anh vừa diễn xong quay đầu đã không thấy tiểu trợ lý nhà mình đâu, lanh quanh một vòng thì thấy Lạc Miểu đang bị nhân viên mắng, Tống Thịnh Trạch luôn bao che khuyết điểm, mắng trợ lý của anh, khác nào đang mắng anh, từ khi anh vào nghề tới nay vẫn luôn nghênh ngang mà đi, cho tới bây giờ chưa từng chịu uất ức thế này!

Nhưng bây giờ nhìn đôi mắt tiểu trợ lý vụt sáng, Tống đại ảnh đế nhanh chóng được an ủi, chỉ là có chút đau lòng nhóc con.

Ngoan như vậy, bị mắng cũng không biết cãi lại, ban đầu vốn là đi theo Tiết Tử Dục, những năm đó cậu sống thế nào? Cũng không biết bị bao nhiêu chó mèo bắt nạt, e là oan ức cũng nuốt ngược vào trong bụng...

[ĐM- HOÀN] Ảnh đế gặm cỏ gần hangWhere stories live. Discover now