Chương 50

10.4K 723 84
                                    

Lạc Miểu cần ít nhất năm giây tiêu hoá mới chắc chắn Tống Thịnh Trạch nói là có ý gì, vội vội vàng vàng em em em nửa ngày cũng không nói ra câu.

Khương Hi nhịn cười muốn nội thương, gã đụng đụng Lạc Miểu nói: "Miểu Miểu, nhóc kêu anh đừng nói bừa, bây giờ đến lượt Thịnh Trạch nói lung tung, nhóc cũng nên không để ý đến anh ta nữa, đối xử bình đẳng đi chứ?"

Cánh tay Tống Thịnh Trạch còn khoác trên vai Lạc Miểu, nhân tiện ôm người vào, tránh khỏi Khương Hi: "Có gì thì nói, đừng có mà táy máy tay chân."

Khương Hi rụt tay về bất mãn nói: "Lão Tống anh chỉ phóng hỏa cho quan viên không thèm đốt đèn cho dân chúng, không biết ngại nói em táy máy tay chân? Anh nhìn anh xem..."

Tống Thịnh Trạch xì một tiếng: "Đừng so sánh với tôi, không giống nhau."

Anh cúi đầu liếc nhìn Lạc Miểu, lại cười nói: "Quan hệ giữa Miểu Miểu và tôi... Không giống vậy."

Lạc Miểu nghe anh nói quá xấu hổ, tư thế Tống Thịnh Trạch víu vai cậu cho thấy dục vọng chiếm hữu cực lớn, cậu không trốn được cũng không nỡ trốn, lại không dám hỏi Tống Thịnh Trạch "quan hệ không giống vậy" là ý gì, chỉ có thể nghiêm túc đứng thẳng, rất giống nhóc gà con bị diều hâu bắt được.

Chờ Khương Hi đi ra, Lạc Miểu mới nhỏ giọng kháng nghị với Tống ảnh đế: "Anh Trạch, lần tới anh cũng đừng nói như vậy với người khác..."

"Nói thế nào?" Tống Thịnh Trạch nhướn mày giả bộ hồ đồ.

Lạc Miểu không dễ chịu quay mặt đi: "Thì... Vừa nãy nói với cô gái kia, còn nói với học trưởng... A, người khác sẽ hiểu lầm... Mặc dù paparazi rất khó theo tới nước ngoài, nhưng để phòng lỡ như..."

Tống Thịnh Trạch tránh nặng tìm nhẹ: "Người khác hiểu lầm? Hiểu lầm cái gì? Miểu Miểu, cậu nói bọn họ sẽ hiểu lầm chúng ta cái gì?"

Lạc Miểu mím môi không lên tiếng.

Tống Thịnh Trạch muốn thừa cơ giúp bạn nhỏ mở mang đầu óc, Lạc Miểu im miệng không đáp, anh sốt ruột xoay người, một tay khác giữ eo Lạc Miểu: "Miểu Miểu, cậu cảm thấy chúng ta bây giờ là quan hệ như thế nào?"

Lạc Miểu: "..."

Là quan hệ như thế nào...

Cậu không nói ra được! Nếu như anh Trạch không phải ý đó, thế thì rất lúng túng, cậu sợ là sau này sẽ không được gặp anh Trạch nữa...

"Thầy Tống thực sự quá chuyên nghiệp! Bây giờ đã bắt đầu diễn rồi?"

Lạc Miểu nghe thấy âm thanh này, hoảng loạn vội vàng lui về phía sau một bước, kéo dài khoảng cách với Tống Thịnh Trạch, chỉ thấy đạo diễn đầy nhiệt tình đi tới, nhưng trên mặt Tống ảnh đế thì như bị mây đen giăng kín, giống như chuyện quan trọng bị cắt ngang.

Đạo diễn phim Tết này trạc tuổi với Ngô Bách Dương, hơn ba mươi tuổi, nhưng Ngô Bách Dương thoạt nhìn khổ cực, còn vị này có thể nói là dương quang, phóng khoáng hơn nhiềui, nhìn cũng như hơn hai mươi, rất trẻ tuổi.

Đạo diễn hoàn toàn không nhận ra được mình vừa phá hoại bầu không khí tốt đẹp bên này của Tống ảnh đế, tự mình nói: "Mới nãy vừa nói với thầy Tống phải thêm nhân vật người tình bí mật, phía bên này tôi đã xác định lại với biên kịch, đây là kịch bản sau chỉnh sửa, cậu xem một chút."

[ĐM- HOÀN] Ảnh đế gặm cỏ gần hangOù les histoires vivent. Découvrez maintenant