Chương 46

9.4K 707 79
                                    

"Chậc chậc, nói chuyện điện thoại với cô dâu nhỏ à, nhìn mặt anh vui chưa kìa." Khương Hi đẩy ly rượu qua, không ngừng trêu chọc Tống ảnh đế.

Tống Thịnh Trạch cầm ly rượu lên quơ quơ, không tỏ rõ ý kiến.

Khương Hi nhiều chuyện nói: "Chưa từng thấy anh đối với ai tốt như vậy, có điều, nói mới nhớ, có phải Miểu Miểu căn bản không biết anh coi nhóc là vợ yêu không?"

Tống Thịnh Trạch liếc mắt nhìn Khương Hi một cái: "Cậu đừng gọi Miểu Miểu, gọi tên đàng hoàng đi."

"Vâng vâng!"

Khương Hi không khỏi lo lắng cho người anh em chỉ biết đùa giỡn lưu manh chưa từng yêu ai bao giờ: "Anh còn chưa nói rõ ràng cho Lạc Miểu biết phải không?"

Tống Thịnh Trạch đặt mặt sau điện thoại di động trên bàn: "Nói rồi, nói công khai trên weibo, nhưng... có vẻ cậu ấy không hiểu lắm."

"Công khai?" Khương Hi suy nghĩ một chút, kinh ngạc nói, "Anh chỉ nói cái câu 'Anh cũng yêu thích cậu' đúng chứ?"

Tống Thịnh Trạch nói thẳng: "Đúng vậy, như thế vẫn chưa đủ thẳng thắn à?"

"Thẳng thắn mới lạ!"

Khương Hi thở dài, Tống ảnh đế trêu ghẹo người ta thì giỏi nhưng nói đến yêu thương thì ngược lại, gã lắc đầu nói thẳng: "Ai dám tin chứ, Tống đại ảnh đế bề ngoài lưu manh, đã vậy còn chưa từng yêu đương..."

"Lăn." Tống Thịnh Trạch uống sạch ly rượu trên tay, nếu không lại muốn dội lên đầu Khương Hi.

"Anh lên weibo nói một hai câu như vậy, ai có thể nghĩ là thật? Hơn nữa nhìn xem anh nói cái gì, 'anh yêu thích cậu'? Ha ha, " Khương Hi cười nhạo, "Ai hiểu được?"

Tống Thịnh Trạch thảnh thơi nói: "Không quan tâm có hiểu hay không, ngược lại Miểu Miểu nói cậu ấy thích tôi, chăm sóc tôi cũng rất chu đáo, còn nói sùng bái tôi..."

Khương Hi nhìn Tống ảnh đế như bị ngớ ngẩn: "Có ích lợi gì? Cậu ấy nói thích với sùng bái là kiểu gì, với kiểu thích mà anh muốn là hai thứ hoàn toàn khác nhau biết không? Cậu ấy là fan của anh, thích anh chẳng lẽ không phải rất bình thường hả? Em gái em còn vừa theo đuổi thần tượng vừa với bạn trai..."

"Cậu ấy không có bạn trai!" Tống Thịnh Trạch dữ dội phản bác.

"Vâng vâng vâng, " Khương Hi giơ lên hai tay làm dáng đầu hàng, "Em biết hiện tại cậu ấu không có, sau này thì sao? Nhan sắc cậu ấy như thế, có bao người thích chẳng lẽ anh không biết? Ngược lại nếu anh không dứt khoát, không chừng cô dâu nhỏ nhà anh ngày nào đó bị người khác gạt chạy mất."

"Nói chung cậu cách cậu ấy xa một chút là tốt rồi." Tống Thịnh Trạch cau mày, anh nhớ tới chuyện lần trước Khương Hi đã làm với Lạc Miểu khi đến thị trấn tham ban, cả người đều cảm thấy khó chịu.

Lạc Miểu nói Khương Hi đã từng đã giúp cậu, cho nên rất cảm kích vị học trưởng này, mặc dù biết giữa hai người này không có gì, nhưng Tống Thịnh Trạch không vui không có lý do, cực kỳ không cao hứng.

Trước đó anh đã thử hỏi Lạc Miểu, nhóc con đều tránh.

Lạc Miểu càng không nói, Tống Thịnh Trạch thì càng muốn biết.

[ĐM- HOÀN] Ảnh đế gặm cỏ gần hangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ