Chương 30

11.1K 825 38
                                    

Khương Hi là tiểu thịt tươi phái thực lực đang nổi tiếng nên rất bận, nhưng gã còn chưa đạt tới mức như Tống ảnh đế có thể tự mình chọn phim, không có việc gì thì tự thưởng cho bản thân vài ngày nghỉ cũng là bình thường.

Cũng may gần đây mới vừa quay xong một bộ phim lãng mạn thành thị, chỉ là hiếm khi nhàn rỗi, nên muốn đến tham ban người anh em Tống Thịnh Trạch, giữ ấm chút tình bạn mong manh giữa đàn ông.

Thị trấn hoang sơ ít dấu chân người, Khương Hi ở đây không cần bịt như cái bánh chưng, cũng sẽ không bị fan vây quanh bốn phía, coi như thuận tiện đến du lịch.

Gã giấu lịch trình, cùng Côn Bằng đến đây, tối hôm qua Côn Bằng đi trước mang đồ cho Tống ảnh đế, gã lên trên thị trấn tìm chỗ nghỉ chân.

Khương Hi tích cực tới đây như vậy cũng vì muốn xác nhận một chuyện...

"Thế giới này thật nhỏ quá! Lúc trước anh xem hình Thịnh Trạch đăng trên weibo đã cảm thấy ngờ ngợ, không ngờ trợ lý nhỏ gặp người người khen mà hắn sống chết giấu không cho người ta biết lại là nhóc! Chúng ta bao lâu không gặp rồi? Chắc phải hơn bốn năm!"

Khương Hi nắm tay Lạc Miểu kích động lắc lư, giống như đồng hương gặp lại đồng hương mà hai mắt rưng rưng.

Tống ảnh đế rốt cục không nhịn được, một phát kéo tay tiểu trợ lý ra, nhìn người anh em ngàn dặm xa xôi đến tham ban đang ồn ào: "Vậy được rồi, trên tay cậu có gì hả? Nắm tay người ta như keo dính vậy!"

Khương Hi chế nhạo ảnh đế: "Làm sao? Vậy thôi cũng không chịu được hả? Lần trước còn nói không..."

"Ngậm miệng." Tống Thịnh Trạch trừng mắt một cái, nói thêm một chữ sẽ cho gã câm luôn!

Khương Hi bị ánh mắt sắc bén lia tới, nhanh chóng nuốt hai chữ "có ý" vào trong bụng.

Chậc chậc chậc, Tống ảnh đế không được rồi, chưa bắt được người còn chưa tính, bản thân cũng còn không hiểu rõ, cho nên nói, tại sao phải độc thân, thích thì mau ra tay đi chứ, nếu không để người khác đoạt mất rồi muốn khóc cũng không kịp.

Tống Thịnh Trạch bị ánh mắt Khương Hi nhìn rất khó chịu, anh cau mày nói: "Cậu và Miểu Miểu quen biết nhau từ trước?"

Khương Hi nhiệt tình nói: "Đâu chỉ là quen biết! Anh mới vừa nghe thấy nhóc gọi em tên gì không? 'Anh' đó! Một tiếng 'Anh' bao hàm không ít tình nghĩa, là người bình thường gánh nổi à?"

Tống Thịnh Trạch khoanh tay nói: "Có gì đặc biệt, Miểu Miểu cũng gọi tôi là anh, cậu ấy cũng gọi Côn Bằng là anh! Nhóc con, gọi tôi một tiếng."

Lạc Miểu không hiểu sao cảm giác Tống đại ảnh đế có chút ấu trĩ, việc này cũng phải so đo?

Có điều cậu không dám nói ra, ngoan ngoãn gọi: "Anh Trạch."

"Phốc ~" Khương Hi cười muốn xỉu, một lòng một dạ tiếp tục trêu Tống ảnh đế, hoàn toàn xứng danh bạn xấu.

"Tống Thịnh Trạch anh cần gì phải làm vậy chứ, tự tổn thương bản thân vui lắm hả? Nghe rõ ràng đi, gọi anh chính là 'anh Trạch', gọi em một tiếng 'anh', một giọt máu đào hơn ao nước lã, một lỗ tai đã nghe ra, anh bảo người ta kêu một lần nữa."

[ĐM- HOÀN] Ảnh đế gặm cỏ gần hangजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें