Chương 55

9.1K 723 45
                                    

Bộ phim được công chiếu mang đến sức nóng vượt qua tưởng tượng của mọi người.

Lạc Miểu đóng vai nhân vật kia vừa trung tính vừa quyến rũ, thu được đợt sóng fan hâm mộ cả nam lẫn nữ, số lượng follow trên weibo cá nhân cũng tăng lên dữ dội, gần như trong một đêm đạt tới cấp bậc lưu lượng, đã có thể đi quảng cáo rồi!

Tự tay trồng xuống hạt giống tốt đã dần nảy mầm, không có người nào đắc ý hơn Tống ảnh đế, nếu có, đó chính là Côn Kinh Tế.

Dạo này Côn Bằng đi đến đâu cũng không cúi đầu, y sợ vương miện người đại diện át chủ bài sẽ rơi mất.

Đùa chắc, trong nghề còn ai trâu bò hơn y?

Trên tay có hai nghệ sĩ, một vị là ảnh đế trẻ tuổi nhất, một vị là thịt tươi nổi tiếng với tốc độ nhanh nhất, y đi đường không mang theo chút gió, thì không thể hiện được khí chất thanh tao của bản thân!

Chuyện vui này vừa đến, hết phim này đến phim khác cũng công chiếu, "Sơn Hà Quy" công chiếu vào những ngày cuối ngày Tết, đuổi kịp chuyến xe cuối cùng của giải thưởng điện ảnh năm đó, thu hoạch được những giải thưởng lớn cũng không hồi hộp chút nào, Tống Thịnh Trạch lại lần nữa nằm trong danh sách đề cử ảnh đế, được mời đi tham dự liên hoan phim.

Vốn nên là ba người cùng chúc mừng, không ngờ lại chỉ có thể ai đi đường nấy.

Năm trước tìm cho Lạc Miểu một bộ phim chiếu mạng sắp khởi quay, Côn Bằng không thể làm gì khác hơn là đưa Lạc Miểu vào trong đoàn phim rồi dàn xếp xong xuôi trước.

Lạc Miểu từ chối việc Côn Bằng muốn sắp xếp tìm trợ lý cho cậu, cậu cảm thấy mình tự do quen rồi, có người chăm sóc lại không dễ chịu.

Tống Thịnh Trạch cảm thấy không thích hợp nhưng không miễn cưỡng cậu, nói trắng ra là, Tống ảnh đế hơi ích kỷ, anh cũng không muốn bên cạnh Lạc Miểu có người khác, dù sao chính anh cũng là mỗi ngày nghĩ đến cỏ non gần hang.

Thu xếp cho Lạc Miểu xong, Côn Kinh Tế vội vàng chạy đến lễ khai mạc liên hoan phim ở thành phố, đi cùng Tống ảnh đế để xã giao, mấy ngày nay chạy đến chạy lui làm cho y bị gầy đi... 0.5 cân.

Mặc dù Lạc Miểu chưa từng chính thức nhận vai, nhưng cậu không phải lần đầu tiên vào tổ làm phim, bởi vì ban đầu là trợ lý, cậu quen biết quy trình và quy tắc đoàn phim hơn so với rất nhiều diễn viên khác.

Cho nên mặc dù không có Côn Bằng, cậu cũng như cá gặp nước, huống chi nơi này còn có người quen...

"Miểu Miểu! Oa! Đã lâu không gặp rồi! Tôi rất nhớ cậu nha!" Lư Y Y vừa nhìn thấy Lạc Miểu đã xông lên ôm ấp.

Lư Y Y là nữ chính trong bộ phim tình cảm kịch tính đô thị lần này, cũng chính vai diễn đối thủ của Lạc Miểu, hai người bọn họ đã một tình bạn cách mạng tốt đẹp tại đoàn phim "Sơn Hà Quy".

Bởi vì chuyện con đỉa lần đó, càng chủ yếu là vì tài nghệ nấu nướng của Lạc Miểu, tiểu hoa đang "hot" Lư Y Y phục sát đất, một lúc lại muốn bái Lạc Miểu làm sư phụ, một chút lại nói muốn kết hợp với cậu mở tiệm đồ ăn ngọt.

[ĐM- HOÀN] Ảnh đế gặm cỏ gần hangWhere stories live. Discover now