Chương 28

10.3K 806 152
                                    

Thời tiết phía nam đến cuối hè luôn khó lường, vốn là hôm nay phải quay ngoại cảnh, nhưng lại bị sấm chớp mưa bão bất chợ làm rối loạn cả lên.

Ngô Bách Dương không thể làm gì khác hơn là nhanh chóng thay đổi kế hoạch, thừa dịp thời gian trống này để bàn bạc lại với biên kịch và các diễn viên những tình tiết chưa quay, thuận tiện thử lồng tiếng cho vai nam thứ.

"Đừng căng thẳng, lát nữa sẽ lồng tiếng thử hai phân đoạn, cậu đã thuộc lời thoại hết rồi, không thành vấn đề." Tống Thịnh Trạch nhìn Lạc Miểu căng thẳng muốn an ủi cậu, kết quả tay mới vừa nâng lên, tiểu trợ lý lập tức né sang bên cạnh.

Lạc Miểu ôm kịch bản co rúm lại: "Vâng, được..."

Trong lòng cậu thấp thỏm, căng thẳng cũng không phải chuyện lồng tiếng.

Sáng sớm bị Tống Thịnh Trạch đọc ID fan, lúc đầu Lạc Miểu vẫn chỉ ngu ngốc xấu hổ một chút, sau đó ngẫm lại, chuyện không chỉ thế này!

Cậu phải giải thích thế nào về việc mình giấu chuyện là fan hâm mộ của anh?

Fan hâm mộ che giấu danh tính làm trợ lý bên người nghệ sĩ, nếu nghiêm trọng thì có thể trực tiếp sa thải cậu, thậm chí bị trục xuất khỏi giới!

Nhưng mà cậu đặc biệt yêu thích công việc bây giờ, một chút cũng không muốn tách khỏi Tống Thịnh Trạch, vừa nghĩ tới mình sẽ bị sa thải, tim đã phát đau.

Lạc Miểu cũng sợ.

Nhớ tới hợp đồng bảo mật lúc nhận việc mà cậu đã kí xuống, ở trong đó hình như có nhắc tới, nếu như tiết lộ thông tin nghệ sĩ phải chịu phí bồi thường vi phạm hợp đồng rất lớn, nhiều tiền như vậy cậu căn bản không bỏ ra nổi...

Hơn nữa, cậu sợ nhất vẫn là khiến Tống Thịnh Trạch thất vọng.

Fan hâm mộ sử dụng tin tức của nghệ sĩ để kiếm lợi cho bản thân gần như là quy tắc bất thành văn, mặc dù cậu chưa bao giờ tiết lộ một tí tẹo tin tức nào về Tống Thịnh Trạch, ai sẽ tin cậu vô tội chứ...

Cả buổi sáng, cậu theo bản năng trốn tránh Tống Thịnh Trạch, chỉ lo sẽ bị hỏi chuyện này, nhưng Tống Thịnh Trạch thật sự không hỏi, cậu lại càng hoảng loạn hơn.

Tống Thịnh Trạch không xoa được tóc tiểu trợ lý, một bụng khó chịu.

Nhóc con đang trốn anh? Tại sao vậy chứ? Sáng sớm vẫn tốt mà...

Tống Thịnh Trạch buồn bực nắn vuốt ngón tay, anh sợ ảnh hưởng Lạc Miểu thử lồng tiếng, kiên quyết nuốt cơn giận vào trong bụng, không hề nói gì.

Đoạn thoại Ngô Bách Dương đưa cho Lạc Miểu để đánh giá thực sự khiến người ta hơi khó xử, đây là lời thoại trong phân đoạn tình cảm của Chu Duệ Thanh và Thẩm Túc Phong, mang chút hơi □□, phân đoạn này diễn hai người thì không sao, một người nữa thì rất lúng túng.

Lạc Miểu nhìn thấy nội dung đánh giá xong cũng nghệch ra, lập tức đọc lời thoại có phần xấu hổ này, theo bản năng liếc mắt ảnh đế.

Vừa nãy Tống ảnh đế không xoa được đầu trợ lý nhỏ, lửa giận vốn đang không hạ xuống được, mới có một lúc mà cậu lại nhìn về phía anh với ánh mắt cầu cứu, như mèo con bị vứt bỏ.

[ĐM- HOÀN] Ảnh đế gặm cỏ gần hangOù les histoires vivent. Découvrez maintenant