Chương 16

11.2K 1K 285
                                    

Đây là lần đầu tiên Lạc Miểu ngồi khoang hạng nhất, cũng là lần đầu tiên từ lúc sinh ra tới giờ ngồi trên máy bay mà như ngồi trên đống lửa.

Tống ảnh đế đã ngủ say bên cạnh, cậu vẫn không thể bình thường sau loại cảm giác nghẹt thở ban nãy, thậm chí quay đầu cũng rất khó khăn.

Nửa tiếng trước, cậu bị ảnh đế nhà mình đặt ngay ngắn trên ghế, Tống ảnh đế dùng đôi mắt đen láy kia làm cho cậu mê muội, cậu nghe thấy đối phương hỏi "Có phải cậu thích tôi" ...

Sao anh Trạch lại hỏi vậy?

Lạc Miểu gần như sững sờ.

Rõ ràng không đụng chạm vào bất cứ nơi nào trên cơ thể, nhưng chính cậu lại cảm thấy vô cùng ngột ngạt, ngay cả ngón tay cũng không dám nhúc nhích một chút, cậu rụt cổ lại, không dám nói lời nào, bởi vì khoảng cách hai người gần đến mức chỉ cần cậu vừa mở miệng, hô hấp sẽ hòa vào nhau...

May mắn đúng lúc nữ tiếp viên hàng không đi tới, Tống Thịnh Trạch lui người lại, mặt không hề cảm xúc ngồi lại ghế của mình.

Lạc Miểu thầm mắng mình không tiền đồ, thích thì thích, có cái gì không thể thừa nhận, một câu thừa nhận mình thích idol thì khó lắm hả?

Thế nhưng, cậu lại cảm thấy có chỗ không đúng lắm...

Bầu không khí vừa nãy, nói ra, luôn cảm giác khác với việc fan hâm mộ thừa nhận thích thần tượng lắm, nói chung cứ quái quái...

Tống Thịnh Trạch nhắm mắt dựa vào ghế ngồi rộng rãi khoang hạng nhất, thực ra anh chẳng ngủ được, trong lòng anh có chỗ cũng không thoải mái, buồn bực muốn đứng lên chạy hai vòng.

Vừa nhìn thấy ID Lạc Miểu trên điện thoại di động, Tống Thịnh Trạch đầu tiên là ngạc nhiên, sau đó rất nhanh chóng hiểu ra, nhóc con cố gắng che giấu thân phận, có lẽ vì việc làm trợ lý, sợ nói ra sẽ bị sa thải, nhất định là vì thích anh, là fan của anh, mới có thể nhọc nhằn khổ sở làm hậu kỳ giúp anh.

Tống Thịnh Trạch tự luyến suy nghĩ, nhóc con là fan của mình mà còn âm thầm che giấu, thật là đáng yêu.

Nếu không dám nói thì anh trực tiếp đi hỏi là được, nếu như Lạc Miểu nói thích anh, anh không ngại tương lai thả nhiều phúc lợi, để fan hâm mộ cực kỳ đáng yêu này tiếp xúc gần gũi với thần tượng hơn một chút.

Sau đó, anh không thể chờ đợi được nữa, hỏi xong, Tống Thịnh Trạch tức thành con cá nóc.

Nhóc con vậy mà không nói lời nào!

Hơn nữa biểu hiện trên khuôn mặt nhỏ kia có ý gì? !

Sợ hãi, hoang mang, làm khó xử, lúng túng...

Tống Thịnh Trạch nhớ Côn Bằng nói "Tôi là sầu riêng" muốn nghỉ việc, lại nghĩ tới lịch trình hôm nay bị tiết lộ...

Lẽ nào... Không phải vì thích anh, mà thật chỉ là vì kiếm tiền?

Làm fan hâm mộ của nghệ sĩ không phải việc thoái mái gì, sẵn sàng làm điều gì đó, hoặc là vô cùng thích người nghệ sĩ này, hoặc là vì kiếm tiền, vừa nghĩ tới một trong hai khả năng, Tống Thịnh Trạch cũng cảm thấy đau lòng.

[ĐM- HOÀN] Ảnh đế gặm cỏ gần hangWhere stories live. Discover now