Chương 62

8.4K 648 45
                                    

Vừa nhìn thấy bức ảnh trên màn hình điện thoại di động của Côn Bằng, Lạc Miểu như bị sét đánh trúng, cả người cứng đờ, tròng mắt cũng không thể chuyển động.

Tay Tống Thịnh Trạch cầm điện thoại di động cũng vô thức siết chặt.

Đó là một bức ảnh cũ, nó được chụp trong phòng làm việc của giáo viên ở trường cấp ba, hẳn là chụp buổi tối, ánh sáng cũng không tốt.

Trong hình, nam sinh cấp ba mặc đồng phục nằm trên bàn, ngoại hình quá mức nổi bật mặc dù chỉ mặc bộ đồng phục thể thao màu trắng xanh thôi cũng tinh tế đến độ khiến người động lòng, không giống như những nam sinh mười sáu, mười bảy tuổi khác, đứa bé trai này quá đẹp, trời sinh đầy đủ tư chất trêu chọc lòng người.

Một người đàn ông khoảng chừng ba mươi tuổi đứng phía sau lưng nắm chặt tay cậu, gần như kéo nam sinh vào trong lồng ngực.

Đây là một động tác quá mức cho phép, nhưng nam sinh kia lại hoàn toàn không từ chối, còn nghiêng đầu ngửa mặt lên lộ ra một nụ cười yếu ớt với người đàn ông nọ.

Rõ ràng quan hệ hai người là thầy trò mà nửa đêm trong phòng làm việc yên tĩnh dính vào nhau như vậy, động tác thân mật, thần sắc ám muội, bất cứ ai nhìn thấy đều nghĩ nó rất nghiêm trọng.

Trượt sang, bức ảnh thứ hai càng là...

Nhân vật chính trong tấm ảnh vẫn là hai người kia, lần này không phải ở trong trường học.

Bức ảnh rõ ràng chụp người đàn ông nọ ôm nam sinh đẹp đẽ nhanh chóng đi vào khách sạn, phải làm gì quả thực không cần nói cũng biết...

Truyền thông thả tiêu đề cũng rất giật mình:

-- tiền nhậm trợ lý ảnh đế, nam nghệ sĩ dưới cờ Tinh Dập Lạc mỗ - thời học sinh đã từng vượt quá ranh giới cho phép! ! !

Không sai, nam sinh cấp ba trong hình kia chính là Lạc Miểu, ngũ quan hoàn hảo đó sợ là cũng khó tìm ra người thứ hai.

Tống Thịnh Trạch trầm mặc một lát, tắt hình ảnh, đưa điện thoại di động lại cho Côn Bằng.

Lúc này Lạc Miểu mới hoàn hồn, cậu kéo tay Tống Thịnh Trạch, hoảng loạn nói: "Anh Trạch, anh! Anh nghe em giải thích, em không phải, em..."

"Xuỵt..."

Tống Thịnh Trạch ngồi xuống, vẫn luôn nắm chặt lấy bàn tay Lạc Miểu, một cánh tay khác ôm cả chăn cả người vào trong lồng ngực.

"Đừng sợ, không sao đâu, truyền thông viết linh tinh để bôi đen em, anh biết đó là điều không thể, thả lỏng nào, được không?"

Tống Thịnh Trạch rất bình tĩnh, đối với Lạc Miểu mà nói, anh tín nhiệm 100%.

Nói bạn nhỏ nhà anh viện giao? !

A, thật là biết nói đùa!

Miểu Miểu cũng đã từng vì từ chối bị một phó đạo diễn nào đó quy tắc ngầm, mới bị Tiết Tử Dục sa thải không được làm trợ lý, bạn nhỏ có thái độ sống tốt như vậy, làm sao có khả năng làm loại chuyện này.

Hơn nữa, mặc dù tối hôm qua không làm được bước cuối cùng, nhưng phản ứng ngượng ngùng mới lạ của Lạc Miểu đều thu vào trong tầm mắt Tống Thịnh Trạch.

[ĐM- HOÀN] Ảnh đế gặm cỏ gần hangHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin