Chương 54

8.8K 734 102
                                    

"Ai u ~ các thân mến, mau đến xem này ~ có tuyết rồi ~ "

Côn Bằng đứng cạnh cửa sổ vừa nhìn ra bên ngoài thấy hoa tuyết bay xuống, trái tim thiếu nữ ngập tràn trẻ trung đều sai lệch từ tuổi tác đến giới tính.

Lạc Miểu tương đối nể tình, đi tới vỗ vỗ tay: "Oa, có tuyết rồi, nhìn rất đẹp."

Tống Miểu Miểu cũng phối hợp sủa gâu gâu vài tiếng.

Tống Thịnh Trạch rất thực tế, ghét bỏ không hề che giấu chút nào: "Có tuyết rồi, ngày mai bắt đầu xuân vận* kinh khủng hơn ..."

(*春运: người dân di chuyển vào dịp lễ Tết)

"Chậc, tên đàn ông xấu xa vô cảm ~ "

Côn Bằng bĩu môi mắng một câu, uốn éo người quay lại: "Các cậu định ăn mừng năm mới thế nào? Thịnh Trạch, cậu vẫn như cũ, về nhà thỉnh an Thái thượng hoàng hả?"

Tống Thịnh Trạch nhún nhún vai: "Chứ còn gì? Tôi còn có thể làm sao, tôi cũng rất tuyệt vọng."

Anh liếc mắt Lạc Miểu, sau khi biết tình hình gia đình bạn nhỏ, Tống Thịnh Trạch không biết mình nên hỏi thế nào mới tốt, Lạc Miểu về nhà ăn tết không? Hay là đi tìm cha?

Thực ra bất kể là nơi nào, chắc là nhóc con cũng không muốn đi, họ hàng đối với cậu không tốt, mà cha cậu chỉ là người xa lạ chung huyết thống...

"Em..." Lạc Miểu cầm miếng thịt đút Tống Miểu Miểu, cậu suy nghĩ một chút, ngẩng đầu nhìn về phía Tống Thịnh Trạch, "Anh, em có thể ở lại nhà anh không? Tống Miểu Miểu cũng cần người chăm sóc."

"Đương nhiên, đây là nhà của cậu mà, cậu muốn làm gì thì làm nấy."

Tống Thịnh Trạch giả vờ bình tĩnh đáp lại, nhanh chóng cầm lấy ly nước uống một hớp, dùng miệng ly che lại khóe miệng cong lên, cũng không biết đang suy nghĩ gì.

Đến tối Khương Hi cũng chạy tới, nói là trước khi về nhà ăn tết rồi bị đầu độc vì tài nghệ nấu nướng của mẹ mình, trước tiên phải ăn một bữa Lạc Miểu nấu, thoải mái dạ dày một chút.

Bốn người buổi tối tụ tập cùng một nơi, ăn một bữa cơm đoàn viên, ngày hôm sau lại ai đi đường nấy.

Trong căn biệt thự rộng lớn của Tống ảnh đế to cũng chỉ còn sót lại Lạc Miểu và Tống Miểu Miểu, dì phụ trách quét tước trước khi nghỉ lễ cũng quét dọn sạch sẽ, phòng ở càng ngăn nắp, thì càng yên tĩnh.

"Tống Miểu Miểu ~" Tống Miểu Miểu ~ Tống Miểu Miểu ~ Tống Miểu Miểu...

"Gâu ~" gâu ~ gâu ~ gâu ~ gâu...

Lạc Miểu buồn chán "mày đối tao đáp" với Tống Miểu Miểu.

Biệt thự trống vắng, hô một tiếng thì vang vọng vài lần, chơi rất vui.

Lạc Miểu nằm trên ghế sô pha, nhìn trần nhà cao cao: "A ~ ngày đầu tiên anh Trạch không ở nhà, nhớ anh ấy..."

Tống Miểu Miểu: "Gâu gâu gâu..."

Vì đã bị Tống babi cảnh cáo không cho nhào vào Lạc Miểu, không cho hôn Lạc Miểu, càng không cho liếm Lạc Miểu, Tống Miểu Miểu chỉ có thể dùng hai móng vuốt khoác lên một bên ghế sô pha, đôi mắt đen lay láy nhìn ba ba Miểu Miểu của nó.

[ĐM- HOÀN] Ảnh đế gặm cỏ gần hangWhere stories live. Discover now