Chương 73: Rơi xuống không ngừng

628 60 3
                                    

Từ đó về sau hoàng tử và hoàng tử hạnh phúc bên nhau mãi mãi, đây đều là những truyện cổ tích lừa trẻ con.

Trần Thiên Khanh cảm thấy hắn không ngừng rơi xuống, càng ngày càng sâu, bên tai còn có tiếng gió rít, tiếng gió kia nghe giống tiếng khóc của phụ nữ, âm thanh khiến tai hắn đau đớn.

Buổi chiều nắng ấm, công viên nở đầy hoa.

Trần Thiên Khanh ngã trên mặt đất, đôi mắt chầm chầm khép lại, trên ngực thấm đầy màu đỏ, giống như một bông hoa, nở rộ xinh đẹp trên ngực hắn.

Lục Y Cầm đứng bên cạnh hắn, cô ta nhìn Trần Thiên Khanh ngã xuống nơi đó, sau đó rút mạnh dao găm trong tay ra.

Mùi vị của cái chết đúng là không tốt đẹp gì, đây không phải lần đầu Trần Thiên Khanh nếm trải, nhưng khác với lần trước, hình như hắn chưa bao giờ cảm thấy bình tĩnh như lúc này.

Lục Y Cầm rốt cuộc đang nói gì, hắn không nghe thấy nữa, hắn chỉ có thể nhìn thấy xung quanh dần dần mơ hồ, yên ắng, sau đó bóng đen từ từ bao trùm thân thể hắn.

Trong lúc hoảng hốt, hình như hắn nhìn thấy nụ cười của Lục Chính Phi, Lục Chính Phia ấy trẻ tuổi, anh tuấn, ngập tràn sức sống, nơi lông mày gã chưa bao giờ nhăn lại vì lo lắng, so với hắn giống như hai người hoàn toàn khác nhau.

Trần Thiên Khanh nghĩ, nếu đây là cái giá hắn phải trả khi tha thứ cho Lục Chính Phi, vậy thì hắn nhận.

Giết người trước đám đông, người bị giết lại là người Lục Chính Phi yêu nhất. Lục Y Cầm bị người đi theo Trần Thiên Khanh ấn ngã xuống, nở nụ cười.

Trên khuôn mặt gầy hốc hác trơ xương của cô ta, là một nụ cười quái dị, cô ta nói: “Lục Chính Phi, nhìn xem, xem anh sẽ làm thế nào, để bỏ lại em.”

Ai cũng không nghĩ đến, Lục Y Cầm đang bị tâm thần lại làm ra chuyện này, ngay khi cô ta nhận được điện thoại của Lục Chính Phi, cũng biết lúc này không thể cứu vãn được bất cứ chuyện gì nữa, cả người như bị đông lạnh.

Vì vậy cô ta dùng khả năng cuối cùng, tra được vị trí hiện tại của Trần Thiên Khanh, sau đó trùm áo khoác rộng thùng thình, giấu bên trong áo, một con dao.

Ngay lúc đó Trần Thiên Khanh đang ngồi nghỉ trên một băng ghế trong công viên, ngắm nhìn mấy đứa trẻ đang cho bồ câu ăn, vài người Lục Chính Phi phái đi theo hắn đều biết Lục Y Cầm, cho nên không nghĩ Lục Y Cầm đang thong thả đi tới có chút uy hiếp nào.

Nhưng mà, khi cô ta rút dao găm ra, khi cô ta tiến tới từ sau lưng đâm Trần Thiên Khanh, thì mọi chuyện đều đã muộn.

Trần Thiên Khanh thậm chí còn không kịp phản ứng chuyện gì đang diễn ra, chỉ ngơ ngác cúi đầu xuống, nhìn ***g ngực của mình, lộ ra một mũi dao đầy máu tươi, ngay lập tức, chậm chạp ngã về phía trước, đổ sụp trên mặt đất, không động đậy.

Lục Y Cầm rút dao ra, máu phun ra từ tĩnh mạch hắn bắn đầy lên lớp trang điểm trên mặt cô ta, nhưng cô ta cười the thé bén nhọn, giống như tiếng khàn khàn của quỷ dữ giữa đêm khuya, âm thanh ấy chói tai vô cùng.

Lục Y Cầm nhanh chóng bị người giữ lại, nhưng cô ta vẫn cười tiếp, vừa cười vừa khóc, miệng còn lẩm nhẩm tên Lục Chính Phi, giống như khi cô ta còn là một con nhóc gây ra chuyện, chỉ cầu anh trai giúp đỡ mình.

Hóa ra tôi là kẻ điên (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ