Chương 17: Gã khờ

659 56 6
                                    

Edit: Minh Lan

Beta: Yến Phi Ly

Tuy rằng kẹt xe rất lâu nhưng cuối cùng hai người vẫn bắt kịp chuyến bay.

Sau vài giờ ngồi xe, Trần Thiên Khanh cảm thấy có chút mệt mỏi. Đến khi máy bay cất cánh thì hắn đã ngủ gà ngủ gật cho đến khi tới nơi mới mơ mơ màng màng bị Lục Chính Phi đánh thức.

Lục Chính Phi gọi: "Thiên Khanh, dậy đi, đến nơi rồi."

Trần Thiên Khanh ngáp một cái mới chậm chạp cởi bỏ dây an toàn, cùng Lục Chính Phi đi lấy hành lý.

Lục Chính Phi mang theo rất nhiều quà cho mẹ của Trần Thiên Khanh, tất cả đều được ủy thác vận chuyển tới trước nên lúc đi hành lý của gã chỉ còn lại một cái ba lô, nhưng sau đó vì gã phải ôm theo rất nhiều đồ cho nên nhìn qua thật sự có chút chật vật.

Trần Thiên Khanh làm như không nhìn thấy tình cảnh chật vật của Lục Chính Phi. Năm đó hắn cũng không được tiếp đãi như Lục Chính Phi hiện giờ, được Liễu Hoa Mai tươi cười chào đón. Khi đó, Liễu Hoa Mai vừa gặp hắn liền nói một chữ: "Cút".

Liễu Hoa Mai ban đầu muốn đến sân bay đón Trần Thiên Khanh nhưng hắn từ chối. Cho nên khi hắn cùng Lục Chính Phi vừa ra khỏi sân bay chỉ có thể tự gọi xe về nhà.

Vào ngày lễ Quốc khánh, đường phố cũng trở nên đông đúc hơn ngày thường. Lục Chính Phi cùng Trần Thiên Khanh thật vất vả mới gọi xe thì cũng đã đến mười hai giờ đêm.

Điều duy nhất đáng mừng chính là khi họ vừa lên xe, trời mới đổ một cơn mưa nhỏ.

Sau khi lên xe, Lục Chính Phi cùng Trần Thiên Khanh bắt đầu nói chuyện câu được câu không. Nội dung tán gẫu đều là chút chuyện về phong tục tập quán nơi này, hai người đều vô cùng ăn ý tránh những đề tài không muốn nhắc tới.

Đến hơn mười hai giờ đêm Trần Thiên Khanh rốt cuộc cũng về đến nhà.

Sau khi xuống xe, Trần Thiên Khanh đi ở phía trước, Lục Chính Phi xách theo một đống quà cáp theo sau. Tuy rằng trên mặt gã không có biểu hiện gì, nhưng nhìn kĩ có thể thấy được từ trong mắt gã có một chút thấp thỏm bất an, rất giống như một người con rể sắp ra mắt cha mẹ vợ.

Liễu Hoa Mai nghe được tiếng chuông liền nhanh chóng chạy ra mở cửa, bà vui mừng: "Rốt cuộc cũng về rồi, mẹ còn lo các con có bị kẹt xe hay không."

Trần Thiên Khanh vừa đổi giày vừa nói: "Đúng là cũng có kẹt xe, nhưng bây giờ thì ổn rồi."

Trần Thiên Khanh cúi đầu xoay người, lúc này Liễu Hoa Mai mới chú ý tới Lục Chính Phi đứng ở phía sau. Bà vội vàng nói: "Đứa nhỏ này, dẫn Tiểu Lục về sao không mau kêu nó vào, chỉ biết lo đổi giày, Tiểu Lục con mau vào đây mang đôi dép này đi."

Lục Chính Phi lộ ra nụ cười ngọt ngào: "Cám ơn dì."

Liễu Hoa Mai nheo mắt cười, trong lòng thầm nghĩ đứa nhỏ này thật là lễ phép.

Trần Thiên Khanh không để ý đến lời của Liễu Hoa Mai. Hắn lúc này chỉ cảm thấy không vui khi nhìn thấy Lục Chính Phi vui vẻ như vậy. Liễu Hoa Mai càng thích Lục Chính Phi, hắn càng cảm thấy khó chịu —— sự khó chịu này đại khái là vì, dựa vào cái gì năm đó ai đối với hắn cũng đều hà khắc, nhưng gã thì lại được tiếp đón nồng nhiệt vui vẻ như vậy.

Hóa ra tôi là kẻ điên (full)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin