Chương 66: Tiện nhân thì phải chỉnh

514 56 4
                                    

Mã Thu là một gay, còn là một gay ẻo lã không được hoan nghênh. Nhưng hình tượng của cậu ta sau khi tiến vào giới giải trí đã có thay đổi thật lớn.

Trải qua sự cải tạo của công ty giải trí, cậu không tiếp tục làm điệu bộ lan hoa chỉ, không mặc quần áo da, không để tóc dài. Vì thế tóc đã được cắt ngắn, áo sơ-mi trắng, cậu ta trở thành bạch mã hoàng tử trong miệng đám fan nữ. Những năm gần đây lưu hành thị hiếu những tiểu sinh còn non nớt, diện mạo Mã Thu thanh tú, hơn nữa có khí chất nghệ sĩ, thực dễ dàng đạt được tình cảm của nữ sinh.

Nhưng Mã Thu không muốn chỉ dừng lại là một bình hoa, cậu ta muốn tiến xa hơn, cho nên khi cơ hội tới, cậu ta không chút do dự nắm chắc.

Có vài người sẽ do dự về chuyện quy tắc ngầm, nhưng với người có dục vọng quá mức lớn, sẽ nắm lấy thật chặt loại quy tắc ngầm này.

Người bao dưỡng Mã Thu là bạn của Lục Chính Phi, gọi là Tôn Ý Dương, cũng là anh họ của Tôn Bách Kỳ. Nếu như không có Tôn Bách Kỳ, anh ta phỏng chừng ngay cả bữa cơm này cũng không có tư cách tham dự.

Nhưng Lục Chính Phi xem Tôn Bách Kỳ như anh em của mình, cho nên cũng cho Tôn Ý Dương vài phần mặt mũi.

Tuy Tôn Ý Dương không thuộc dòng chính của Tôn gia, nhưng trong tay cũng nắm chút tài sản, muốn bao dưỡng một tiểu minh tinh như Mã Thu thì không thành vấn đề. Bởi vì thời gian anh ta bao dưỡng Mã Thu không lâu, nên anh ta cũng không tỉ mỉ nói với Mã Thu về chuyện của Lục Chính Phi và Trần Thiên Khanh. Hôm nay sở dĩ anh ta dẫn Mã Thu theo, là bởi vì Mã Thu nói cậu ta và Trần Thiên Khanh đã từng là bạn cùng phòng.

Nói trắng ra là, Tôn Ý Dương vì muốn chắp nối quan hệ với Lục Chính Phi, mới dẫn Mã Thu theo.

Những người ở đây không quá đông, nhưng trong lòng mỗi người đều biết rõ, đối với Lục Chính Phi mà nói, Trần Thiên Khanh không phải là một tình nhân bình thường. Không có ai sẽ vì một người để chơi đùa lại đi rối rắm vài năm, càng không có ai sẽ vì một người để chơi đùa mà nguyện ý bị người nhà đánh gãy chân.

Đa số những người đang ngồi ở đây đều không tin cái gọi là tình yêu, nhưng khi tình yêu chân chính xuất hiện ở trước mặt họ, bọn họ không thể không tin.

Trần Thiên Khanh chậm rãi ăn cháo, ngẫu nhiên dừng lại yên tĩnh nghe Lục Chính Phi nói chuyện.

Theo lý mà nói, Mã Thu và Trần Thiên Khanh là bạn học, lần này gặp nhau, cho dù không nhớ đến tình nghĩa khi còn học cùng nhau thì cũng không đến mức khiến đối phương khó xử, nhưng Mã Thu không quen nhìn bộ dáng này của Trần Thiên Khanh. Khi còn ở trường học, Trần Thiên Khanh luôn một bộ dáng không nhuốm khói lửa, hiện tại rơi xuống tình cảnh này, còn có gì phải giả bộ?

Mà trong mắt Mã Thu, Lục Chính Phi càng trở thành một nhị thế tổ không có đầu óc bị sắc đẹp mê hoặc.

Mã Thu lấy điện thoại ra gởi đi một tin nhắn, trong lúc gởi đi còn dùng biểu tình vui sướng khi người gặp họa mà nhìn Trần Thiên Khanh.

Trần Thiên Khanh cũng chú ý tới ánh mắt của Mã Thu, nhưng hắn không cảm thấy Mã Thu có thủ đoạn gì có thể thương tổn đến hắn.

Hóa ra tôi là kẻ điên (full)Where stories live. Discover now