Chương 55: Số mệnh trêu đùa

490 51 0
                                    

Làm một người mẹ, Liễu Mai Hoa quả thực là một bà mẹ tuyệt vời. Bà thương yêu “Trần Thiên Khanh”, sẵn sàng trả giá tất cả mọi thứ vì cậu.

Mà tình cảm hai mẹ con “Trần Thiên Khanh” cực kỳ tốt, chính bởi vì như vậy, nên khi Trần Thanh Dương và Liễu Hoa Mai bị tai nạn giao thông trên đường cao tốc mà chết, “Trần Thiên Khanh” liền hận Lục Chính Phi tới tận xương tủy.

Cái chết của Liễu Hoa Mai là ngoài ý muốn, nhưng “Trần Thiên Khanh” vẫn cho rằng nguyên nhân là tại Lục Chính Phi. Bởi vì nếu Lục Chính Phi không giam giữ cậu, thì cha mẹ Trần cũng sẽ không vội vàng từ thành phố B chạy tới thành phố A, cuối cùng bỏ mạng trên đường cao tốc.

Trước khi Trần Thiên Khanh đi, Liễu Hoa Mai gói ghém cho hắn một đống đặc sản lớn.

Cha mẹ chính là những người muốn đem tất cả mọi thứ tốt nhất trong nhà cho con cái của mình, Trần Thiên Khanh không từ chối được, đành mang hết theo.

Thành phố B đã ngừng đổ tuyết, tiết trời nắng lên sáng sủa, thích hợp đi ra ngoài. Trần Thanh Dương lái xe đưa Trần Thiên Khanh ra sân bay, Liễu Hoa Mai lại dặn dò cẩn thận một lượt mới thả hắn đi.

Trước ý tốt của mẹ Liễu, Trần Thiên Khanh đều đáp ứng.

Liễu Hoa Mai dặn: “Thiên Khanh, một mình con ở đó nhớ chú ý sức khỏe, nếu tiền không đủ dùng thì gọi điện thoại cho mẹ với ba con, ngàn vàn đừng làm khổ bản thân.”

Trần Thiên Khanh gật đầu, tiện tay tắt cuộc gọi đến của Lục Chính Phi. Bây giờ, hắn cái gì cũng không đủ, thứ duy nhất không thiếu chính là tiền.

Cho đến khi gần lên máy bay, Liễu Hoa Mai vẫn lôi kéo Trần Thiên Khanh dặn dò liên tục, bà nói: “Ba mẹ ở xa con, con phải cố gắng tự chăm sóc lấy chính mình.”

Trần Thiên Khanh gật đầu, ôm cha mẹ một cái, sau đó vào chỗ kiểm tra an ninh.

Liễu Hoa Mai đứng xa xa nhìn theo bóng dáng của hắn, thở dài nói với chồng: “Ba đứa nhỏ à, sao lòng tôi lại khó chịu thế này?”

Trần Thanh Dương ôm lấy vợ: “Đừng khó chịu nữa, một thời gian ngắn, nó lại về mà.”

Vài giờ sau Trần Thiên Khanh tới thành phố A.

Dọc đường đi đều có nhiều cuộc gọi từ Lục Chính Phi, mấy hôm trước gã đã được thả ra, biết hôm nay Trần Thiên Khanh tới nơi, nên sáng sớm đã ra đến sân bay chờ người.

Máy bay vừa đáp xuống, Trần Thiên Khanh đi ra ngoài đã thấy Lục Chính Phi đứng ở xa xa phất tay với hắn.

Hơn một tháng không gặp, Lục Chính Phi gầy đi, nhưng nhìn từ ánh mắt tới tinh thần, lại cực kỳ phấn chấn.

Trần Thiên Khanh vẫn đi về hướng gã.

Lục Chính Phi tiện tay nhận lấy hành lý trong tay Trần Thiên Khanh rồi hỏi: “Sao không nghe điện thoại của anh?”

Trần Thiên Khanh trả lời: “Ba mẹ tôi ở đó, không tiện nghe.”

Gã nói tiếp: “Mấy tháng không gặp, em không nhớ anh chút nào sao?”

Trần Thiên Khanh ngẩng đầu lên, liếc gã một cái, cười: “Tôi nói nhớ thì anh sẽ tin sao?”

Lục Chính Phi không nói được lời nào, nếu hắn nói như thế, có lẽ gã thật sự sẽ không tin, ngược lại sẽ nghĩ hắn có vấn đề.

Hóa ra tôi là kẻ điên (full)Where stories live. Discover now