Chương 63: Chân tướng đời trước

589 56 4
                                    

Cho đến bây giờ, kể từ khi đi vào thế giới này, Trần Thiên Khanh vẫn luôn tránh một chuyện —- không dành quá nhiều tình cảm vào thế giới này. Bởi vì hắn ở đây, không phải là Lục Chính Phi, mà là Trần Thiên Khanh, nhưng hắn cũng không phải là một Trần Thiên Khanh thực sự.

“Trần Thiên Khanh” yêu thương cha mẹ mình, nhưng đối với một Trần Thiên Khanh giả mạo mà nói, tình cảm của hắn dành cho Liễu Hoa Mai và Trần Thanh Dương là một loại biểu hiện dối trá, bởi vì hắn không phải “Trần Thiên Khanh thật” kia.

“Lục Chính Phi” cũng rất yêu cha mẹ của hắn, nhưng ở thế giới này, đã có một Lục Chính Phi rồi.

Giờ phút này, Trần Thiên Khanh cảm thấy mình giống như một vị khách ngẫu nhiên qua đường, đối với ý tốt của Trần Thanh Dương và Liễu Hoa Mai, hắn chỉ có thể xấu hổ nhận lấy, mà Lục Trọng Kiền và Hoàng Ngọc Bình cũng không xuất hiện với thân phận cha mẹ hắn.

Nhưng khi nghe tin cha mẹ Lục mất vẫn làm cho Trần Thiên Khanh không thể tránh khỏi cảm thấy bi thương. Bọn họ đời trước sau khi thất vọng hoàn toàn với đứa con trai “Lục Chính Phi” của mình, liền tập trung hết tình cảm lên người em gái hắn Lục Y Cầm, Lục Y Cầm kết hôn xong sinh được một nam một nữ, Trần Thiên Khanh còn nhớ rõ tiệc rượu đầy tháng của đứa cháu kia, hai người Lục Trọng Kiền và Hoàng Ngọc Bình không giấu được vẻ mặt hạnh phúc.

Nhưng ở thế giới này, hai người không thể chờ đến lúc đó. Con trai gây ra tội nghiệt, cuối cùng vẫn phải có người phải gánh chịu, Trần Thiên Khanh chỉ nghĩ tới hai chữ —- báo ứng.

Không phải không báo ứng, chỉ là còn chưa tới lúc.

Năm đó đoạt đi đôi mắt của Trần Thiên Khanh, cũng là một trận hỏa hoạn.

“Lục Chính Phi” nhốt cậu ở biệt thự thế nên “Trần Thiên Khanh” không thể tìm cơ hội chạy thoát, bị hít quá nhiều khói. Tuy giữ được tính mạng nhưng đôi mắt đã không nhìn thấy gì nữa.

Đối với “Trần Thiên Khanh chân chính” thì đó là một đả kích lớn sau cái chết của cha mẹ cậu.

Khi đó cậu mới hơn hai mươi, sau khi biết chuyện, cả người gần như hỏng hết. Cậu từ chối điều trị, từ chối nói chuyện với mọi người, thậm chí còn bắt đầu tuyệt thực.

Trong mắt “Trần Thiên Khanh”, người đáng hận nhất, không phải người đã phóng hỏa. Mà là “Lục Chính Phi” – người đã nhốt cậu trong biệt thự không thể chạy thoát, nếu như không có “Lục Chính Phi”, cậu sẽ không chật vật đến vậy, càng không rơi vào kết cục ấy.

Sơ sót của “Lục Chính Phi” gây vết thương trí mạng, tuy không chết, nhưng lại khiến cậu mất đi phần cơ thể còn quan trọng hơn cả sinh mệnh.

Đoạn thời gian sau đó với “Lục Chính Phi” và “Trần Thiên Khanh”, đều cực kỳ gian nan.

Chuyện đáng sợ nhất không phải là không có được, mà là sau khi có được, lại mất đi. Một người vốn hoàn chỉnh, đột nhiên lại mất đi thị lực, đối mặt với tuyệt vọng còn hơn những người trời sinh đã bị mù.

Sau đó “Lục Chính Phi” điều tra được chủ mưu phóng hỏa, còn tra ra được cả em gái Lục Y Cầm của hắn cũng có phần trong đó. Đương nhiên, người Lục Y Cầm muốn hại chết là “Trần Thiên Khanh”, cho nên cô ta đưa tin tức sai lệch cho người phóng hỏa, lúc này mới khiến “Trần Thiên Khanh” như cá nằm trong thớt.

Hóa ra tôi là kẻ điên (full)Where stories live. Discover now