Chương 30

532 55 2
                                    

Nhìn thấy Tôn Bách Kỳ đi rồi, Lục Chính Phi mới nói với Trần Thiên Khanh: “Thiên Khanh, cậu ta vẫn còn là một thằng nhóc, em đừng so đo với cậu ta.”

Trần Thiên Khanh ừ một tiếng, tuy rằng Tôn Bách Kỳ ngày thường ương ngạnh một chút, nhưng làm người cũng không tệ lắm, ít nhất về mặt tình cảm chưa bao giờ cưỡng ép người khác, phần lớn đều là cuộc mua bán bên tình bên nguyện —- từ điểm đó cho thấy, Tôn Bách Kỳ còn mạnh hơn Lục Chính Phi nhiều.

Lục Chính Phi thấy hắn không muốn nói chuyện, còn tưởng hắn vẫn đang tức giận, gã vội nói: “Thiên Khanh, cậu ta nói gì với em em nói cho anh biết, để anh cho cậu ta một trận.”

Trần Thiên Khanh trả lời: “Ừ, cậu ta nói tôi là con chim hoàng yến nhỏ của anh.”

Lục Chính Phi thật hận không thể cốc cho Tôn Bách Kỳ hai cái.

Trần Thiên Khanh thấy Lục Chính Phi càng âm trầm, tiếp tục nói: “Còn nói đến khi anh muốn bỏ tôi, chắc chắn sẽ tìm cách chỉnh chết tôi.”

Sắc mặt Lục Chính Phi lại càng khó coi.

Trần Thiên Khanh kết thúc bằng một câu: “Anh muốn làm gì thì làm.” Kỳ thật lời nói kia hắn cũng không để ý, nhưng điều hắn để ý là, thái độ của Tôn Bách Kỳ với hắn —- thái độ lúc nãy chứng minh được gã ta từng đối xử với “Trần Thiên Khanh” trước kia như thế, mà những lời của Tôn Bách Kỳ, Lục Chính Phi đời trước chưa từng nghe qua, nhưng hiển nhiên Trần Thiên Khanh kia chỉ đem những lời này chịu đựng một mình.

Càng cứng đầu càng dễ tổn thương, thái độ của cậu không muốn thỏa hiệp với hắn, cắt đứt mọi khả năng làm dịu đi quan hệ giữa hai người.

Tự mình nghe lời của Tôn Bách Kỳ thì chẳng hề bị ảnh hưởng, nhưng hắn có thể tưởng tượng ra “Trần Thiên Khanh thật” nghe xong lời này, sẽ có cảm giác thống khổ đến nhường nào, thậm chí còn có tuyệt vọng.

Quá kém, thật sự quá kém cỏi, “Lục Chính Phi” hắn vốn cho rằng mình đã đủ mạnh, nhưng sau khi trở thành Trần Thiên Khanh hắn mới phát hiện bản thân mình có bao nhiêu yếu ớt —- thậm chí hắn còn không có cách nào bảo vệ người mình yêu khỏi những lời rèm pha.

Cho đến khi hắn trở thành người đứng đầu của Lục gia, lúc đó đã không có người nào dám xen vào chuyện hai người, nhưng hắn và “Trần Thiên Khanh”, đã đi vào con đường cùng không thể cứu vãn.

Lục Chính Phi nói: “Thiên Khanh, mấy người họ hẹn anh chơi bi-a, em đi cùng nhé, buổi tối cùng nhau ăn một bữa cơm nữa.”

Trần Thiên Khanh nghe tới đánh bi-a, mới gật đầu đồng ý.

Lục Chính Phi cùng bạn bè thân thuộc của gã đều thích chơi bi-a, lúc còn chưa nói chuyện yêu đương với Trần Thiên Khanh, thường thường mỗi chiều một trận, kỹ thuật chơi cũng không cao nhưng không quá kém cỏi, hầu như lúc chơi có thắng có thua.

Vài người cùng đến phòng bi-a, Lục Chính Phi và Từ Thiếu Nhân chọn một bàn để đánh.

Trần Thiên Khanh biết nghề nghiệp của Từ Thiếu Nhân là bác sĩ tâm lí, cũng đoán được sơ sơ Lục Chính Phi xin trợ giúp gì từ anh ta, nhưng hắn không tham dự vào, chỉ đơn giản mặc kệ Lục Chính Phi tự dày vò.

Hóa ra tôi là kẻ điên (full)Where stories live. Discover now