Chương 12: Lộ ra sơ hở

790 70 2
                                    

Khi bạn nhìn thế giới ở một góc độ khác, bạn sẽ phát hiện rất nhiều chuyện không giống với những gì bạn nghĩ.

Lục Chính Phi luôn nghĩ hắn bảo hộ Trần Thiên Khanh rất tốt, nhưng đến khi trở thành cậu, hắn mới nhận ra, cái mà hắn gọi là tốt, thực chất chỉ là hắn tự cho là vậy.

Trần Thiên Khanh vẫn còn non nớt, một chút sơ suất cũng gây cho cậu tổn thương sâu sắc.

Bất kể là chuyện xuất hiện Lục Y Cầm trong phòng bệnh, hay là những lời nói ác ý của Lưu Cảnh Dương, cũng có thể là chuyện cổ áo Lục Chính Phi bị người khác cố ý để lại dấu son, mỗi một sự thật phơi bày, hắn mới biết tình cảnh của cậu vốn không tốt như hắn tưởng.

Bởi vì quan hệ không tốt với Lục Chính Phi nên Trần Thiên Khanh cho dù bị người khác tổn thương cũng sẽ không muốn mượn sức hắn để phản kích, cậu chỉ không ngừng ẩn nhẫn, cho đến khi hoàn toàn bùng nổ.

Bởi vậy, nguyên nhân chính tạo nên kết cục bi thảm giữa hai người, đã được định trước là nhìn không thấu chân tướng.

Tan học xong Trần Thiên Khanh về nhà, đã thấy khuôn mặt âm trầm của Lục Chính Phi ngồi trong phòng khách.

Trần Thiên Khanh không hút thuốc, cho nên ngày thường Lục Chính Phi rất ít khi hút trước mặt cậu, nhưng hôm nay là ngoại lệ, Lục Chính Phi ngồi trong phòng khách, trước mặt đặt một cái gạt tàn đầy tàn thuốc.

Trần Thiên Khanh chống nạng bước vào, khi thấy Lục Chính Phi cũng không thay đổi sắc mặt, đến bên cạnh sô pha, ngồi xuống rồi cầm lấy một quả táo mà gặm, giống như không nhìn thấy gã.

"Thiên Khanh." Xem ra Lục Chính Phi ngồi đã lâu trên sô pha, gã thấy Trần Thiên Khanh trở lại, liền dập thuốc đi nói: "Chuyện hôm qua..."

"Cho tôi một điếu thuốc." Gặm hết một quả táo, Trần Thiên Khanh liền cắt ngang lời nói của gã.

"Từ khi nào em bắt đầu hút thuốc?" Lục Chính Phi sửng sốt, trong mắt đã có ít lửa giận: "Ai dạy em hút?"

Trần Thiên Khanh nói: "Cho tôi một điếu thuốc, rồi nói tiếp chuyện hôm qua."

Lục Chính Phi không nghĩ tới thái độ này của hắn, gã luôn cho rằng Trần Thiên Khanh sẽ giận dữ, nhưng khi gã thật sự muốn nói chuyện này với hắn, chỉ thấy vẻ mặt không sao cả.

Đúng vậy, không sao cả, giống như cho dù Lục Chính Phi giải thích thế nào, đều không liên quan đến hắn.

Lục Chính Phi trầm mặc một lúc lâu, cuối cùng vẫn đưa một điếu thuốc cho Trần Thiên Khanh.

Trần Thiên Khanh nhớ cảm giác khi hút thuốc, nhưng hắn không chạm vào, hắn không có dự định làm việc gì gây hại cho thân thể này, cho dù là hút thuốc cũng không được, vì thế hắn cầm lấy điếu thuốc tới gần mũi chỉ để ngửi hương vị của thuốc lá, có còn hơn không để thỏa mãn một chút cơn nghiện.

"Là chuyện tốt mà Nguyễn Ôn Hoành làm." Lục Chính Phi nói: "Cố ý lưu lại dấu son môi trên cổ áo anh."

Nguyễn Ôn Hoành là anh họ của Lục Chính Phi, kỳ thật bất kể là cha hay mẹ gã, đều không ủng hộ chuyện của gã và Trần Thiên Khanh, có điều Lục Chính Phi không ngốc, trước khi quản lí toàn bộ gia tộc, gã cũng không để lộ ra sự mê luyến của mình với Trần Thiên Khanh.

Hóa ra tôi là kẻ điên (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ