Chương 24: Mâu thuẫn gia đình

518 59 0
                                    

Trần Thiên Khanh và Lục Chính Phi mua hết những đồ cần thiết mới quay về nhà.

Trong tay Lục Chính Phi là sữa chua cùng vài cân hoa quả, Trần Thiên Khanh xách một bình rượu lớn, cho dù hai người cũng không thích Trần Tiểu Tuệ đi nữa, nhưng vẫn thể hiện vẻ ga-lăng lịch sự, không để cho nó cầm thứ gì nặng.

Khi Trần Thiên Khanh về tới nhà, cứ tưởng Trần Thanh Dương đã nói chuyện xong, lại không nghĩ đến khi hắn vừa mở cửa, bất ngờ nghe thấy tiếng tranh cãi đầy tức giận của Liễu Hoa Mai và Trần Thanh Dương.

Mẹ Trần lúc này hiển nhiên đã tức đến nóng nảy, hướng về Trần Thanh Dương mà nói: "Trần Thanh Dương, sao ông lại có thể như vậy? Ông giấu tôi bao nhiêu chuyện rồi? Ông muốn âm thầm bán nhà của tôi ư? Chỉ với mười vạn tệ? Ông thử bán với giá mười vạn tệ thử xem?"

Trần Thanh Dương thấy bọn nhỏ đã quay lại, vẻ mặt có chút xấu hổ, thấp giọng nói: "Hoa Mai, chuyện này bà không đồng ý... Chúng ta bàn bạc lại sau, đừng có cãi nhau trước mặt mấy đứa nhỏ."

Liễu Hoa Mai tức giận: "Đừng bắt tôi phải mắng chửi người khác! Tôi nói cho ông biết, hôm nay phải làm cho rõ ràng! Ông muốn giúp em gái mình thì tôi đồng ý, nhưng đừng có ý định gì với căn phòng của tôi!"

Đôi mắt của Trần Thanh Ngọc đã đỏ lên, ngồi trên ghế thấp giọng khóc nức nở, bà ta nói: "Anh, chị dâu, hai người đừng cãi nhau nữa, căn phòng kia em không cần, cũng không sao....."

Trần Thanh Dương lập tức nói: "Thanh Ngọc, em một mình nuôi Tiểu Tuệ vốn đã khó khăn, bây giờ không có nhà thì em định ở đâu?"

Trần Thanh Ngọc tỏ vẻ kiên cường đáp: "Anh, em cho dù có ở dưới gầm cầu cũng không muốn gây phiền phức cho anh!"

Trần Thiên Khanh vừa đi vào đã nhìn thấy cảnh hai anh em Trần Thanh Dương người xướng kẻ họa, thật ra, hắn cũng không hiểu rõ con người Trần Thanh Dương, nhưng theo lý thuyết thì ông phải là một người cha tốt.... Đương nhiên, người cha tốt với anh trai tốt cũng có thể song song tồn tại.

Liễu Hoa Mai càng giận dữ, tính bà vốn không quá cứng rắn, những chuyện bình thường đều cùng chồng thương lượng, cho dù là chuyện em gái của chồng cũng nhân nhượng rất nhiều, nhưng đòi hỏi hôm nay của Trần Thanh Dương, bà không thể nào chấp nhận được.

Liễu Hoa Mai về hưu sớm, khi còn đi làm từng góp tiền mua phòng, bà trả tiền mua hai căn, lúc ấy trả tám vạn tệ, sau mười mấy năm, trong nội thành quy hoạch lại khiến cho vị trí hai căn phòng ấy đi lại càng ngày càng thuận tiện, tiền thuê phòng thu được mỗi tháng cũng được ba nghìn, nhưng hôm nay Trần thanh Dương lại muốn bà bán phòng ở cho Trần Thanh Ngọc với giá mười vạn, chuyện như thế này sao bà có thể chấp nhận được!

Liễu Hoa Mai cười gằn nói: "Được, tôi làm người xấu! Trần Thanh Dương, tôi nói cho ông biết, tôi nhất định không đồng ý chuyện này, muốn mua phòng ở cũng được, năm mươi vạn, thiếu một đồng cũng không được!"

Trần Thanh Dương khuyên giải: "Hoa Mai, bọn nhỏ còn ở đây mà."

Trần Thiên Khanh nghe đến đây, cũng hiểu được chuyện gì đang xảy ra, hắn nói: "Cha, con không sao, hai người cứ nói chuyện rõ ràng đi."

Hóa ra tôi là kẻ điên (full)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin