Chương 32: Biểu hiện giả dối trong gương

570 62 0
                                    

Cuối cùng thì Trần Thiên Khanh cũng nghẹn một hơi cùng Lục Chính Phi đi thuê khách sạn.

Đặt phòng xong, Trần Thiên Khanh cầm lấy chìa khóa. Vừa mở cửa phòng hắn bước thẳng vào phòng tắm, tên hèn hạ Từ Thiếu Nhân kia bỏ vào trong canh của hắn liều thuốc mạnh đến vậy, mới bước vài bước từ nhà hàng ra, chỗ kia đã có phản ứng.

Trong gian phòng, giữa phòng tắm và giường chỉ cách nhau một mặt kính mờ, Trần Thiên Khanh bước vào liền khóa cửa kĩ càng, sau đó cởi quần áo, xả nước ấm ra.

Hắn điều chỉnh nhiệt độ nước, nghĩ muốn đè nén lửa nóng trong người.

Hơi nước nhẹ nhàng bốc lên lượn lờ trong không gian nhỏ hẹp, Trần Thiên Khanh cảm thấy hô hấp trở nên khó khắn, tay hắn không tự chủ được mà chạm vào bộ phận kia, bắt đầu tự an ủi.

Trong phòng tắm có một tấm gương, Trần Thiên Khanh thở dồn dập, lảo đảo đi tới trước gương, vươn tay lau sạch sẽ hơi nước trên đó.

Trong gương, hiện ra khuôn mặt Trần Thiên Khanh vô cùng quen thuộc.

Bờ môi mỏng thẳng tắp, trên mũi vẫn còn đọng lại chút hơi nước, Trần Thiên Khanh chăm chú nhìn khuôn mặt xuất hiện trên gương ấy, bỗng nhiên có chút thất thần.

Trong gương, mới là người hắn yêu nhất.

Dưới sự tác dụng của thuốc, khiến tư duy của hắn trở nên hỗn loạn, hắn cảm giác như mình quay trở lại thời điểm trước khi người ấy chết, người hắn yêu vẫn còn sống, ở trước mặt hắn, im lặng nhìn hắn.

"Thiên Khanh." Trần Thiên Khanh nhỏ giọng kêu, hắn cố gắng không chạm vào nơi đã bắt đầu đau đớn kia, lẩm bẩm nói: "Anh rất nhớ em... Thiên Khanh."

Nhớ vô cùng, lại nhận ra không có cơ hội gặp lại em... Anh sắp biến thành em rồi, nhưng vĩnh viễn anh không phải là em.

"Thiên Khanh." Nước mắt tụ lại nơi khóe mắt, hắn tiếp tục nói: "Phải làm sao đây... Phải làm sao đây....."

Không có ai cho hắn đáp án, biểu tình người trong gương cũng như vậy, nước mắt tràn ngập khóe mi, ánh mắt kia khiến cho lòng người tuyệt vọng và đau khổ đến thế.

Trần Thiên Khanh mông lung ý thức được tâm trạng lúc này của mình không ổn, nhưng hắn cũng nhận ra mình không có sức xoay chuyển, từ lúc đến thế giới này hắn luôn sống trong áp lực, nhưng loại áp lực này đến từ tinh thần, hơn nữa do một vài nguyên nhân khác, lúc này bộc phát toàn bộ.

Mặt gương nhiễm thêm một màn hơi nước nữa, Trần Thiên Khanh run rẩy vươn tay ra lau khô lại bề mặt.

Khuôn mặt người duy nhất hắn yêu, lại hiện ra rõ ràng trước mặt.

"Thiên Khanh." Hắn gọi người dây dưa một đời, gọi cái tên hắn luôn dây dưa ấy, chầm chậm, chầm chập tiến gần mặt gương, sau đó nhẹ nhàng, áp môi lên ấy.

Gương lạnh như băng, cứng rắn, hoàn toàn không có xúc cảm mềm mại của đôi môi, nhưng hắn cứ nghiêm túc hôn lên, tựa như người hiển hiện trong gương, là Trần Thiên Khanh thật sự.

Tinh thần hắn hỗn loạn, cho nên chú ý tới, lúc hắn hôn lên mặt gương, vốn là tấm thủy tinh mờ, lại biến thành trong suốt — phòng tắm của khách sạn, vốn không phải kính mờ đục, mà là tấm thủy tinh trong suốt giống pha lê.

Hóa ra tôi là kẻ điên (full)Where stories live. Discover now