Chương 65: Bạn học, xin chào!

544 55 2
                                    

Thời gian tích tắc trôi qua.

Sau khi Lục Chính Phi tỉnh lại phát hiện người bên cạnh đã không còn. Gã cào cào mái tóc hỗn độn, đứng lên tùy tiện khoác áo đi ra ban công.

Trần Thiên Khanh quả nhiên đang ở ban công hút thuốc. Hắn không mặc áo khoác, còn mặc áo ngủ màu trắng, lộ ra bàn tay nhìn qua rất nhỏ, thậm chí còn có thể ẩn ẩn nhìn thấy mạch máu màu xanh.

Trần Thiên Khanh nghe được tiếng mở cửa, quay đầu nhìn Lục Chính Phi, lại lập tức dời mắt đi.

Lục Chính Phi đi đến bên cạnh hắn, lấy từ túi áo khoác một điếu thuốc, sau khi châm lên thì bắt đầu hút.

Trần Thiên Khanh trở về đã được một tuần. Trong một tuần này, Trần Thiên Khanh đều biểu hiện vô cùng bình tĩnh, hoàn toàn không lộ ra một chút khó chịu, thậm chí khi Lục Chính Phi đề nghị ngủ cùng nhau, cũng chỉ kháng nghị một chút sau đó liền thỏa hiệp.

Lục Chính Phi cảm thấy đây là Trần Thiên Khanh đang kháng cự một cách tiêu cực, nhưng gã tuyệt không để ý điều này. Thời gian sẽ thay đổi hết thảy, cho dù có là tảng đá, cũng sẽ dần tan chảy.

Hai người lẳng lặng hút xong điếu thuốc, Lục Chính Phi gọi Trần Thiên Khanh xuống ăn sáng, sau đó liền rời đi. Hiện tại gã rất bận, tuy rằng mỗi ngày đều cố gắng rút ra thời gian để ở cùng Trần Thiên Khanh, nhưng quả thật không có thời gian dư thừa để nghỉ ngơi.

Trần Thiên Khanh ném tàn thuốc vào thùng rác, đưa lưng về phía Lục Chính Phi đang chuẩn bị rời đi, mở miệng nói: “Hôm nay tôi muốn ra ngoài đi dạo.”

Lục Chính Phi dừng bước: “Được.”

Trần Thiên Khanh lại nói: “Đưa điện thoại lại cho tôi.”

Lục Chính Phi lại gật gật đầu, nói: “Em muốn đi đâu? Anh kêu người đưa em đi.”

Nói là đưa đi, không bằng nói là giám sát, hắn biết mình không có quyền từ chối.

Sau khi Lục Chính Phi rời đi, Trần Thiên Khanh rửa mặt ăn điểm tâm, sau đó ngồi vào xe được Lục Chính Phi phái tới, gọi điện cho Vương Vu Lân.

Vương Vu Lân tiếp điện thoại: “Thiên Khanh?”

Trần Thiên Khanh: “Có rảnh không? Đi uống trà.”

Vương Vu Lân đồng ý, hai người lại hẹn địa điểm và thời gian.

Nơi hẹn là một quán trà mà Trần Thiên Khanh thường đến. Hắn biết Lục Chính Phi nhất định sẽ cho người đi theo hắn, nhưng kỳ thật hắn cũng không có ý định chạy, vì vậy hắn bình tĩnh tiếp nhận đề nghị của Lục Chính Phi.

Ánh nắng sớm mai ngày đông chiếu lên người phá lệ thoải mái, Trần Thiên Khanh kéo xuống cửa sổ xe, bắt đầu phơi nắng.

Lái xe bật một điệu nhạc du dương nhẹ nhàng, càng làm người ta cảm thấy mơ màng buồn ngủ, trước khi đến nơi Trần Thiên Khanhthiếu chút nữa đã ngủluôn.

Khi Trần Thiên Khanh từ trong xe bước ra, cách giờ hẹn còn hơn mười phút. Hắn đi vào quán trà, tìm một chỗ có thể phơi nắng ngồi xuống.

Hóa ra tôi là kẻ điên (full)Where stories live. Discover now