Chương 91: Điều tra (5)

270 45 10
                                    

Sebastian nhìn chằm chằm cục Cảnh sát cách đó không xa trong chốt lát rồi bỗng nhiên anh ta moi từ đâu đó trong không trung ra 1 chai rượu nặng nhưng có vẻ chẳng phải hàng cao cấp hay danh tiếng gì. Sebastian mở rượu ra tu một hớp lớn, vò rối tung mái tóc óng mượt sau đó trực tiếp cởi áo gió ra rồi ném lên vào tay cô, rồi tiếp tục lôi kéo cà vạt và áo sơmi khiến nó trở nên lỏng lẽo, xộc xệch và nhàu nhỉ, hai nút áo sơmi trên cùng cũng bị Sebastian giật đứt. Hắn còn lấy rượu xoa khắp cổ và tay, khiến cả người nồng nặc mùi rượu.

Sebastian đi tới chỗ Saga, dặn cô nhanh trở về trong xe chạy về lâu đài ngủ, rồi nở một nụ cười bí hiểm với cô sau đó vọt thẳng đến cửa cục cảnh sát đập phá la hét inh ỏi như người thực sự say rượu.

Saga lúc này thầm nghĩ:...... Tiết tấu này có chút quá nhanh rồi.

Sững sờ đứng một mình trong gió lạnh nhìn phía cục cảnh sát không xa Sebastian đang bị mấy người cảnh sát nửa lôi nửa túm kéo vào bên trong Saga có chút vô ngữ. Đường đường là một ác ma còn cần dùng cách như vậy để vào cục cảnh sát sao?.

Thế nhưng ....hình ảnh vừa rồi của Sebastian có chút.... quá tà mị, quyến rũ rồi.

Saga không thể không thừa nhận, vị quản gia ác ma Sebastian.Michaelis này của cô thật sự rất đẹp trai, hơn nữa vừa rồi hai má của hắn còn hơi đỏ lên vì rượu, đôi mắt màu trà cũng có chút mơ màng, cổ áo sơmi lỏng lẽo mở rộng thấp thoáng có thể nhìn thấy xương quai xanh quyến rũ cùng lồng ngực rắn chắt trắng nõn, dáng vẻ say rượu của thật sự là .....gợi cảm chết được, chỉ muốn ăn luôn vô bụng!

Trời ạ , bây giờ đâu phải lúc nghĩ đến chuyện đó ! Saga lắc lắc đầu, ôm lấy khuôn mặt đỏ bừng của bản thân nhanh chóng chạy về xe nổ máy rời đi.

Cách đó mấy con hẻm lúc này cũng có mấy người đang nói chuyện.

" Lại có một tên say xỉu vào trong, phải làm sao bây giờ." Cảnh sát A là lên khe khẽ.

" Làm sao cái gì mà làm sao, còn không mau dùng máy truyền tin báo lại cho cố vấn Vincent bên kia, chúng ta bây giờ chỉ có thể mai phục ở nơi này chờ tin tức thôi. Thật không hiểu nổi, bây giờ ai cũng biết cục cảnh sát này có án mạng vậy mà mấy tên nghiện rượu vẫn cứ lao đầu vào đây." Cảnh sát C gõ mạnh vào đầu cảnh sát A mắng

" Này, tôi cảm thấy ngài cố vấn của chúng ta thật đúng là giỏi đi tìm đường chết . . . Biết rõ cục cảnh sát có vấn đề , sát thủ giết người có thể đang giấu mình trong đó , thế mà anh ta còn dám một mình đột nhập vào. Hơn nữa nhất quyết không để đội trưởng Line thay thế hay vào cùng hỗ trợ. Nếu anh ta là cảnh sát được qua huấn luyện bài bản thì thôi đằng này lại chỉ là " một thư sinh trói gà không chặt", sao lại cứ cố chấp lao vào thế không biết." Cảnh sát D nói

" Mấy cậu nói xem có phải đầu óc anh ta . . . có vấn đề hay không ? " cảnh sát B nói.

Mấy người cảnh sát nhìn nhau rồi cùng gật đầu , tỏ vẻ đồng cảm ý. Tuyệt đối là đầu óc hỏng rồi nên dù biết rõ núi có hổ nhưng vẫn lên núi !

Lúc này nếu Saga có ở đây cô nhất định sẽ vỗ tay tán thành ý kiến của họ bởi cô cũng cho là Sebastian chính là một tên đầu óc có vấn đề không kém vị cố vấn Vincent kia.

_____________Tuyến ngăn cách không gian_______________

Cùng lúc này, bên cạnh cục cảnh sát ở một hướng khác, khi mà Sebastian đã yên vị trong nhà giam thì vị cảnh sát nào đó còn đang cặm cụi chuẩn bị chui dưới đường cống để đột nhập vào cục cảnh sát.

" Line! Cậu xác định bên trong không có đồ gì bẩn sao?" Vincent vừa gõ gõ vào cái tai nghe nói chuyện với người bên kia đầu dây vừa cúi đầu nhíu mày nhìn nhìn đường cống ngầm bên dưới.

" Tôi nói này Vincent, nếu bệnh sạch sẽ thái quá của cậu lại phát tác thì sao cậu không để tôi đi cho rồi, cứ nhất nhất muốn tự mình đột nhập cục cảnh sát một mình." Đội trưởng đội cảnh sát Line chán nản thở dài.

" Tôi không cần lời than thở của cậu, tôi chỉ cần biết bên trong có đồ bẩn gì không." Vincent cau có hỏi lại.

" Vậy cậu có thấy cái cống nào sạch sẽ, sáng bóng, không chút bẩn thỉu nào chưa hả? Dù nhân viên vệ sinh thành phố có thường xuyên kiểm tra và dọn dẹp ống cống nhưng cũng không thể khiến nó sạch sẽ như trên mặt đất được. Ít nhiều nó vẫn sẽ có những con chuột, con gián hoặc là những thứ có thể sống trong cống thoát nước..." Line vô lực đáp.

Sau khi ngao ngán đủ với chứng bệnh sạch sẽ thái quá của bạn tốt Line nói tiếp : " Hệ thống an ninh của cục cảnh sát thường được lắp đặt rất nghiêm mật, muốn phá vỡ trong khoảng thời gian ngắn là điều không thể, tôi đã tra xét rồi, chỉ có dưới cống thoát nước này là không có camera thôi. Nếu không cậu trở về, tôi sẽ đi thay cậu." Line bắt đầu dụ dỗ Vincent.

Nhưng đáp lại Line chỉ là một tiếng chửi thô tục phát ra từ cái miệng hay thường phun ngọc nhả ngà có thể khiến người khác tức chết của Vincent.

" Shit!"

Sau tiếng chửi đó Line không nghe được bất cứ tiếng nào khác từ Vincent ngoài tiếng sột soạt và tiếng nước chảy trong cống.

Line xoa xoa cằm thầm nghĩ: Aiz... Quý ngài sạch sẽ Vincent, lần này đúng là phải hy sinh lớn rồi. Tạm thời hãy để hắn ngẫm lại xem nên đòi bao nhiêu chi phí bồi thường tổn thất tinh thần từ cục trưởng thay Vincent đây haha, tới lúc đó bảo Vincent chia đều cho hắn là đủ tiền ăn nhậu một bữa hoành tránh a ~
Dù sao cục trưởng đại gia nhiều tiền như vậy, chắc sẽ không tiếc chút tiền cõn con này, nhất là cho vị con rễ lí tưởng trong mơ của ổng. Đúng là có anh em tốt như Vincent cũng không tệ trong một số trường hợp a.
Hắn tuyệt sẽ không khách khí đâu! Hahaha, rượu ơi, thịt ơi chờ ta a~.

[ĐN kuroshitsuji] Xin chào, chàng quản gia của tôi!!!Donde viven las historias. Descúbrelo ahora