Chương 42: Violet (1)

628 84 2
                                    

Khi về tới dinh thự cô chẳng thèm thay đồ đi thẳng về phòng của lão hồ ly.

" Thưa ngài không phải chúng ta đã thỏa thuận rồi sao? Khi cháu đưa đủ 5000 bản cho ngài thì cháu không phải kế thừa gia tộc này."

Ricotta rất bình tĩnh uống cafe nói: " Tiền đâu?"

" cuối tháng cháu sẽ đưa ngài." Cô quả quyết.

" Nhưng hôm nay là hạn cuối rồi." Tiếp tục bình tĩnh uống cafe.

" Rõ ràng là cuối tháng."

Tiếp tục uống cafe. Vocal cười bước tới trả lời: " Tiểu thư lúc ngài và lão gia thỏa thuận là vào ngày hôm nay của 6 tháng trước nên thời hạn thỏa thuận kết thúc là chính ngày đó của 6 tháng sau tức là ngày hôm nay chứ không phải là cuối tháng ạ."

Cô: .......

Có phải các người đã tính kế ngay từ đầu không hả.

" Nếu cháu bây giờ có thể mang đủ tiền đến thì ta sẽ tuân thủ thoả thuận của chúng ta, nhưng nếu không thì cháu chỉ có thể ngoan ngoãn làm Người• Thừa• Kế của ta thôi."

" Ngài..." cô tức điên lên được nhưng lại không thể làm gì vì thật sự cô không biết đi đâu kiếm cho đủ số tiền đó.

Khi cô tức giận rời khỏi phòng thì nghe trong phong vang lên tiếng cười sung sướng :" Moa Hahahahaha~ "

(-_-###)

Còn 820 ngày nữa mới tới sinh nhật 20 tuổi của cô, cô lấy ngày cô xuyên tới đây làm ngày sinh nhật chứ không sử dụng ngày ngày cũ vì cô muốn bắt đầu một cuộc sống mới.

Những ngày tháng này cô bị Ricotta ép học rất nhiều thứ mà một bá tước phải biết, nhưng được cái lão không bắt cô đi gặp đủ người để làm quen vì theo lão gia chủ tương lai gia tộc Phantomhive không cần phải hạ mình đi gặp lũ nhóc miệng còn hôi sữa đó, mọi chuyện có lão chống lưng. Tuy nhiên có những người có thân phận cao lão vẫn dẫn cô đi gặp nhưng người cần gặp cũng rất ít.

Cô được Ricotta đưa tới công ty mà khi cô trở thành bá tước phải tiếp quản để học việc. khiến cho cô cảm thấy thế giới này thật đen tối, thật lạnh lẽo.

Suốt 2 tháng này cô cảm thấy vô cùng khổ ải, nhiều lúc chỉ muốn châm lửa đốt ngay nơi này. Nhưng vì đại kế bỏ trốn của mình cô ' nhịn'.

Hôm nay cô được lão đầu tha cho một ngày nghĩ ngơi, đang tính đánh một giấc tới tối thì bà chằn Violet lại tới.

Chị ta có tên đầy đủ Violet Phionavia là cháu nội lớn của lão Ricotta Phionavia, Phionavia là họ mẹ của lão Ricotta và nó là cái họ mà lão và con cháu lão kế thừa.

Violet là trưởng nữ của nhà Phionavia và cũng là một nữ nhân mạnh mẽ tài sắc vẹn toàn, chị ta sở hữu một vẻ đẹp xuất sắc, một thân hình bốc lửa với chiều cao khiến người khác ganh tỵ 172cm và là một nữ cường nhân trên thương trường.

[ĐN kuroshitsuji] Xin chào, chàng quản gia của tôi!!!Where stories live. Discover now