Chương 52: đại náo quán bar (1).

470 72 3
                                    

Chiều hôm đó, khi cô trở về từ quán cafe đã bị Juvia ép hỏi chuyện liên tục, cô ấy còn luôn miệng kêu cô quá dễ tính nếu là cô ấy cô ấy sẽ mắng chửi một trận lớn cơ.

Cô thật sự dễ tính sao? Cô không nghĩ như thế, có lẽ lão hồ ly bây giờ đang kéo quân sang quậy nát nhà Hầu tước cũng nên. Dù sao thì cứ việc gì khó thì cứ để cho lão hồ ly giải quyết là ổn.

Khi đang dùng bữa tối tại nhà hàng không hiểu sao thằng nhóc Triết Hạo lại chạy thẳng vào toilét cô và Juvia có chút lo lắng tính nhờ người đi coi xem thì một giọng nói phát ra từ bên cạnh Juvia.

" Đừng lo lắng, thằng nhóc chẳng qua là đang chạy trốn thôi."

Chủ nhân của giọng nói trầm ấm này là một người đàn ông khoảng 30 tuổi, anh ta rất cao chắc khoảng 1m9, mái tóc đen hất nhẹ ra sau, khuôn mặt góc cạnh rõ rành, răng trắng môi mỏng, đôi mắt nâu rất sáng và tĩnh lặng cứ như một hồ nước sâu thăm thẳm vậy. Đặc biệt nhất là phải nói đến khí chất vương giả của anh ta, không giận mà uy khiến cô có chút kiêng kị. Nếu có thể nói về người đàn ông này thì cô chỉ có thể nói là người đàn ông này rất đẹp không thua kém gì tên thanh tra vũ trang quốc tế cô gặp năm xưa trong kì thi sinh tồn.

Cô nhanh chóng đánh giá anh ta rồi hỏi:" Anh là?"

" Tôi là Triết Tùng Duyên cha của Triết Hạo, thật cảm ơn các vị mấy ngày nay đã chăm sóc A Hạo nhà tôi, đã gây phiền phức cho hai vị rồi, tôi thay mặt nó xin lỗi hai vị.

" A, không sao Hạo Hạo rất ngoan, thằng bé rất thông minh nó không gây phiền phức gì cho chúng tôi cả. Chúng tôi mới phải cảm ơn vì thằng bé đã chơi cùng chúng tôi mấy ngày qua." Juvia khách khí

Lúc này đối tượng bỏ trốn Hạo Hạo đã bị một bác trai dắt về bàn, có vẻ vị này là một quản gia. Khi Hạo Hạo được dắt về thằng bé cứ cúi gằm không chịu nhìn cha mình.

Cho đến khi vị Triết tiên sinh kia bế thằng bé lên thì nó mới chịu cùng cha nói chuyện. Hai cha con ôn chuyện xong thì Triết tiên sinh muốn mang Hạo Hạo về, lúc này thằng nhóc vội nhảy khỏi lòng cha trốn sau lưng cô và Juvia nhất quyết không chịu về.

Cô và Juvia phải khuyên mãi nó mới chịu về nhưng nhất định phải lấy được số điện thoại của bọn cô, nói trước khi bọn cô về nước phải báo cho nó để nó đi tiễn hơn nữa khi nó qua Anh nó muốn tới nhà bọn cô chơi. Tới tận 9h tối khi đồng ý hết các yêu cầu của bạn nhỏ Hạo Hạo thì nó mới chịu theo cha về nhà.

Suốt quá trình đó người cha vô trách nhiệm theo lời bạn nhỏ Hạo Hạo chỉ đứng nhìn chứ không nói giúp bọn cô tiếng nào.

Khi Hạo Hạo đi cô cũng về phòng nghỉ ngơi sau khi từ chối đi chơi cùng Juvia và bạn cô ấy.

Trong lúc đó trên một chiếc xe, có 3 người đang ngồi 2 lớn 1 nhỏ trong đó người bạn nhỏ nhất trong xe đã lăn ra ngủ ngon lành từ khi nào.

" Có điều tra được gì hai người đó không?" Một giọng đàn ông trầm ấm cất lên, không ai khác đó chính là vị Triết tiên sinh cha của Hạo Hạo.

[ĐN kuroshitsuji] Xin chào, chàng quản gia của tôi!!!Where stories live. Discover now