Chương 43: Violet (2)

519 81 0
                                    

6h tối Violet liếc nhìn cô một cái biết cô tuy im lặng từ trưa đến giờ nhưng đã muốn về lắm rồi vì vậy cô ấy đứng lên xin về trước.

Đúng lúc này Âu Dương Phong cũng đứng dậy:" Cũng tối rồi tôi đưa Violet tiểu thư là em cô ấy về trước."

Khi Violet chưa kịp từ chối thì anh ta đã đi ra ngoài lấy xe.

" Chị không phản ứng gì sao? Bình thường không thấy chị dễ dàng để đi với đàn ông lạ."

" Chẳng phải còn có em sao, nếu có chuyện gì thì ông nội cũng không để yên cho kẻ dám đụng đến người thừa kế của mình đâu, đừng quên ông nội là người được mệnh danh là con quái vật trên thương trường. Hơn nữa có kẻ muốn làm tài xế chở cúng ta về thì cứ đi thôi.

" Chị nói như lão hồ ly không quan tâm chị vậy dù sao em chỉ là người ngoài."

" Ông ấy không chỉ có 1 cháu gái nhưng chỉ có 1 người thừa kế. Nếu những đứa cháu không đủ nổi trội thì ông ấy sẽ không quan tâm đâu." Violet cười chua chát rồi lại nói.

" Thứ duy nhất ông ấy quan tâm ở chị là nữ cường nhân CEO tập đoàn Windy, ngoài ra không có gì cả. Nhưng tức cười nhất là dù ông như vậy chị vẫn muốn được ông quan tâm vì vậy mà chị đã cố hết sức mình đi đến vị trí hiện nay."

" Có lúc chị rất hận mình nhưng càng hận ông ấy hơn. Rõ ràng là máu mủ ruột rà của ông ấy nhưng lại không quan trọng bằng gia tộc địa vị. Đến cả em chị cũng không bằng."

" Chị không sợ em nói lại với ông sao."

" Sợ chứ vì em là người kế thừa mà ông ấy chọn nhưng chị tin em sẽ không nói vì em là một đứa trẻ tốt."

Một chiếc xe đi tới trước mặt hai người, Âu Dương Phong lịch sự mở của mời hai người vào rồi lại lịch sự hỏi địa chỉ.

" Nhà của hai người ở đâu?"

" Nhà em và nhà chị Violet khác nhau"

" Cứ đưa chúng tôi tới dinh thự xanh đi"

Âu Dương Phong vừa nghe cái tên này có chút ngạc nhiên nhưng nhanh chóng che đi.

-----------tuyến ngăn cách thời gian-------------

Trên đường có một vụ tai nạn nên đường kẹt xe đến 12h mới về được tới nhà.

Khi xe đi đến của dinh thự xanh cô thấy Vocal đang đứng trước cửa trông ngóng, khi cô và Violet bước xuống xe Vocal mới thở dài nhẹ nhõm vội bảo hai người vào gặp lão hồ ly.

Khi vào trong nhà cô bị kêu trở về phòng còn Violet thì bị lão hồ ly bắt quỳ xuống, còn ăn một cái tát rực lửa vì dẫn cô đi chơi tới khuya giờ mới về.

Violet lúc này chợt hét lên giận dữ: " Đối với ông gia tộc, địa vị, quyền thế quan trọng vậy sao? Quan trọng hơn con cái ruột của mình, người nhà của mình sao, cháu cũng về khuya sao ông không quan tâm cháu, ông chỉ quan tâm đến Lost vì nó là người thừa kế, vì nó là người sẽ giúp ông giữ lấy địa vị, quyền lực, của cải sao. Nếu ông muốn chúng cháu cũng có thể kiếm về cho ông mà chẳng qua là không danh tiếng như tước vị bá tước mang lại thôi. Thế nhưng ông chỉ quan tâm đến cái danh tiếng vô ích do cái danh bá tước mang lại, vì nó ông từ bỏ cả người nhà của mình. Ông đúng là con quái vật vô tình."

[ĐN kuroshitsuji] Xin chào, chàng quản gia của tôi!!!Where stories live. Discover now