Chương 57: cục cảnh sát (2).

478 65 2
                                    

Cô bắt đầu kể cho người cảnh sát già một câu chuyện hư cấu nửa thật nửa giả về một cô gái đáng thương đang đi chơi ai ngờ vô tình phát hiện bạn của mình bị người ta hại thuốc ở đây, vội vàng muốn cứu bạn nhưng lại bị nhiều người làm khó, bị người hạ thuốc mê, bị người đe dọa, bị uy hiếp tinh thần còn bị vu oan. Nhưng tình bạn thiên liêng đã giúp cô nhanh chóng đưa bạn cô chạy ra ngoài, khi muốn báo cảnh sát lại bị truy đuổi chỉ dành chạy về khách sạn trốn.

Khi nghe cô kể xong ai ở đây cũng há hốc mồm vì câu chuyện cô bịa so với Lăng Tu Mi chỉ có hơn chứa không có kém, ai cũng bị cô lôi vào truyện thành người xấu cả, như là Ôn Cảnh thì hạ thuốc cô, Quân Tĩnh, Dư Trạch thì uy hiếp cô, Thẩm Thiên Dưỡng, Tần Vân thì ngăn cô tìm người, Lăng Tu Mi vu oan cô, cậu ấp kia đe dọa cô, những người khác thì hùa nhau đánh người trong quán rồi làm giả lời khai giá họa cho cô hơn nữa họ còn cùng nhau chơi thuốc trước mặt cô.

Lăng Tu Mi vội lao lên cãi nhưng bị cảnh sát ngăn lại, lão đầu lại hỏi cô rằng cô có chứng cứ không, cô chỉ vào bản kiểm tra máu nói đó là chứng cứ về dùng thuốc là một, cô chỉ vào kết quả kiểm tra máu của cô và Juvia bên trong có thành phần thuốc mê độc quyền của Ôn gia là hai, lại lấy ra một máy ghi âm khúc Lăng Tu Mi tự nhận mọi tội tối qua là ba, ba bằng chứng màu khiến ai cũng không nói được gì.

Còn cảnh sát thì đen mặt vì ngoài khúc ghi âm thì hai bằng chứng còn lại đều do cảnh sát làm tới. Hơn nữa nếu có khúc ghi âm này, sao cô không giao từ đầu đỡ phải mọi chuyện hỗn loạn thế này.

Lúc này có rất nhiều luật sự đi tới tất cả đều là luật sư của bào chữa của đám người kia. Họ cãi không lại cô nên gọi luật sư tới ép cô đây mà. Bấy giờ trên mặt ai cũng toàn sự hả hê, kể cả đám người Thẩm Thiên Dưỡng cũng thở dài nhẹ nhõm vì nếu họ bị vướng vào tội thì sẽ rất rắc rối cho họ và gia tộc.

Khi mấy vị luật sư đang tìm cớ nói lấy nghiên cứu để lấy đi chứng cứ thì cô nhanh tay giật đi trước. Cô quay mặt về phía sau của đám người nhìn về một người hỏi: " đã quay hết từ đầu đến cuối rồi chứ?"

Một người đàn ông trung niên mặc vest đen bước ra từ đám người đi về phía cô cung kính nói: " đã quay hết thưa ngài, đây sẽ là bằng chứng trước toà về tội của họ."

Khi đám người còn đang ngỡ ngàn thì cô đứng dậy giới thiệu:" xin giới thiệu, đây là luật sư của tôi, ông ấy đã quay lại hết tất cả những hành vi cử chỉ của từng người ở đây khi các vị xúc phạm tôi và nó sẽ là bằng chứng trước toà quốc tế tối cao." Vì phòng trước chuyện này tối qua cô đã gọi điện cho luật sư gấp rút lên đường tới đây rồi.

Các luật sư của đám người kia khá kinh ngạc khi luật sư của cô xuất hiện nhưng họ nghĩ cô chỉ có một vị luật sư còn họ lại có nhiều người nên không sợ cô lắm nhưng khi nghe tới toà quốc tế tối cao thì họ lại có chút ngần ngại lo sợ vì toà án này chỉ dành cho những vụ án liên quan giữa các quốc gia và nó phải là án rất lớn.

Nhưng khi nghe Lăng Tu Mi nói bọn cô chỉ là sinh viên nghèo ở nước ngoài thì những luật sư lại yên tâm hẳn, tuy là người nước ngoài nhưng họ không có địa vị lớn thì sao có thể lên tới toà quốc tế tối cao chỉ sợ là cô không biết luật nên mới nói vậy hù họ.

[ĐN kuroshitsuji] Xin chào, chàng quản gia của tôi!!!Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt