Chương 80:

523 74 10
                                    

Người xưa có câu " căng da bụng thì chùng da mắt" sau khi ăn no nê, cô lập tức cảm thấy buồn ngủ dữ dội vì thế đã đi tìm một chỗ thích hợp đánh một giấc và lựa chọn lí tưởng đương nhiên là cái rừng cây lớn phía sau hành lang giao nhau của khu cấp 3 và khu cấp 2 vừa vắng vẻ vừa yên tĩnh.

Vừa leo lên cây nằm chưa được bao lâu thì cô nghe thấy dưới thân cây có tiếng rên khe khẽ.

Tò mò nhìn xuống..... có ai có thể hiểu được cảm giác của cô lúc này không!!!!

Trên thân cây một cô gái xinh đẹp, ngây thơ, trong sáng, đáng yêu.... ( lượt hết 10000 từ tự khen bản thân) đang hoà mình vào thiên nhiên tương đẹp, phía dưới lại có .... hai người đang làm chuyện không thể miêu tả.

Lúc này cô nên làm sao đây, xuống thì không được vậy.... vậy thì cứ xem xuân cung đồ sống thôi, đúng là dịp may hiếm có a.... hí hí.

Nhìn hai người phía dưới có lẽ đều là giáo viên, nam thì cô không biết chứ nữ thì hình như là cô giáo tiếng anh nổi tiếng xinh đẹp ở khu cấp 3 ... chà chà... không ngờ đang ở trường mà hai thầy cô cũng thật là có nhã hứng táo bạo như vậy a.

Khi đang coi tới đoạn cao trào cô thấy một cô gái từ xa đang chạy lại đây, cô lập tức bổ não ra vô số tình tiết câu chuyện tình tay ba yêu hận tình thù, rồi cảm thấy máu huyết sôi trào, hai mắt tỏa sáng chuẩn bị coi màn đánh ghen gay cấn... thế nhưng đời không như mơ.

Dường như hai người kia cũng nghe thấy tiếng người đang lại gần nên người đàn ông nhanh chóng đẩy nhanh tiến độ rồi tách nhau ra. Cô gái vừa chỉnh lại áo váy vừa nhanh chân chạy về dãy phòng học. Người đàn ông thì thoát một cái leo lên trên cây.

Mà xúi quẩy ở đây nhiều cây như vậy hắn không leo mà leo ngay cái cây cô đang ngồi vì thế hai đôi mắt cứ thế giao nhau, mắt to trừng mắt nhỏ.

Người đàn ông kinh ngạc trong thoáng chốc rồi cười cười nhìn cô. Còn cô thì thật sự thấy mất mặt, muốn tìm cái lỗ chui xuống a, rình coi chuyện tốt của người ta thì thôi vậy mà còn bị bắt tại trận thật mất mặt quá.

Nhưng dù cho bản thân có lâm vào tình huống khó xử như thế nào thì cũng phải nhớ rõ " Định Luật Bảo Toàn Danh Dự" tuyệt đối không được cúi đầu, cho dù xảy ra chuyện gì thì ta cũng luôn luôn là người đúng, có sai cũng là đúng, mà có đúng thì càng phải ra oai để người khác biết là mình đúng.

Lúc này cô gái kia đã chạy tới đây, cô ta vừa chạy vừa khóc hoàn toàn không giống với tình tiết cô bổ não.

Chẳng còn hứng thú cô quay sang quan sát người đàn ông bên cành cây bên cạnh, quần Tây đen thẳng phiu, áo sơmi trắng cách điệu đơn giản nhưng rất phong cách cùng áo khoác dạ dài làm tôn dáng người chuẩn không cần chỉnh của anh ta.

Quần áo anh ta mặc tuy đơn giản nhưng đều là hàng hiệu, có thể thấy anh ta rất có tiền, hơn thế gia thế của anh chàng này cũng rất cao vì cái đồng hồ mà anh ta đang đeo là phiên bản giới hạn toàn thế giới chỉ có 10 cái, người có tiền cũng mua không nổi.

[ĐN kuroshitsuji] Xin chào, chàng quản gia của tôi!!!Where stories live. Discover now