Chương 82: phát hiện.

509 67 7
                                    

Sân sau khu cấp 2 trường đại học liên thông bình dân Wisdom.

Trước cửa thư viện cũ có hai bóng người áo đen đang đứng.

" Tiểu thư hình như chúng ta đi tản bộ hơi xa thì phải." Bóng người cao lớn vừa cạy khoá cửa vừa nói.

" Đi xa chút lát ngủ mới ngon." Đáp lời là bóng người nhỏ nhắn đang vừa ngồi chồm hỗm nhún nhún người vừa gặm cánh gà mật ong lúc nãy cướp được của mấy tên thanh niên bất lương yếu ớt bên đường.

" Đừng nhăn nhó nữa cùng lắm thì ta cho ngươi cắn một miếng, mau mở cửa đi." Cô cắm một miếng thật to rồi ú ớ vừa nói vừa ăn.

Sebastian : ....hắn đang nói đến vấn đề cái đùi gà sao? Hắn mà thèm một cái đùi gà không biết có an toàn vệ sinh không sao? ( -_-||| )

" Khụ, tiểu thư ngài là một quý cô cao quý, có giáo dưỡng, có lễ nghi ngài không thể ngồi xổm dưới đất như vậy, càng không thể cướp thức ăn rồi cầm tay gặm như vậy." Sebastian nhíu mày.

" .... Ồ, ta sẽ sửa." Nói thì nói thế cô vẫn ngồi xổm gặm cánh gà nói nhỏ :" Lần sau ngồi chỗ ngươi không thấy là được, không cướp thức ăn thì cướp tiền mua thức ăn. Đơn giản."

Sebastian : .... nụ cười cuối cùng cũng không trụ nổi trên khuôn mặt điển trai nữa và thay vào đó là gân xanh ẩn ẩn hiện lên trên trán Sebastian.

Không muốn nói chuyện thêm với chủ nhân côn đồ của mình Sebastian liền tập trung cạy khoá công nghệ cao của cánh cửa thư viện. Còn vì sao một ác ma đại danh đỉnh đỉnh như Sebastian lại phải tự mình cạy khoá thay vì dùng chút ma thuật thì phải hỏi vị chủ nhân có 1-0-2 kia.

Khi kí kết khế ước Saga đã dặn đi dặn lại Sebastian tuyệt đối không được để bất kì ai biết thân phận ác ma của mình, cho dù là chỉ nghi ngờ cũng không được. Cho nên có một số việc hắn nếu không phải trường hợp bất khả kháng hắn tuyệt không được dùng ma thuật.

..... Cạch....

Không bao lâu sau cánh cửa thư viện cũng đã mở ra.

" Moá, chỉ là một cái thư viện rách mà cũng khoá bằng khoá công nghệ cao bộ trong này cất bí mật quốc gia hay vũ khí hạt nhân sao." Saga mút mấy ngón tay còn dính dầu mỡ của mình rồi chùi qua loa lên cái áo vest hàng hiệu của Sebastian mới thong thả bước vào thư viện một cách ung dung không chút nào giống như những kẻ đêm hôm đột nhập bất hợp pháp.

Sebastian nhìn cái áo mới của mình khóe miệng co rút, trong đầu bắt đầu tính toán kế hoạch cải tạo lại Saga từ đầu tới chân, từ trong ra ngoài.

Hắn nhiều lúc thật không hiểu một con nhóc kì quái, vô lễ như thế này sao lại có linh hồn hấp dẫn như vậy. Chẳng lẽ do khẩu vị của hắn trở nên kì lạ nên mới muốn linh hồn này..... không! Không thể! Hắn không lạ, khẩu vị của hắn càng không lạ, người lạ là con nhóc vô lễ kia.... đúng, tuyệt đối là do con nhóc vô lễ kia.

Ánh mắt Sebastian ánh lên sự ác ý và khát máu khi suy nghĩ này hiện lên trong đầu hắn.

" Sebastian, ngươi đứng sững người ở đó chi vậy?" Tiếng hô nhỏ của Saga đánh thức Sebastian khỏi suy nghĩ tiêu cực của mình.

[ĐN kuroshitsuji] Xin chào, chàng quản gia của tôi!!!Where stories live. Discover now