Ngoại truyện: Sebastian

814 94 6
                                    

Hôm nay là ngày thứ ba từ khi hắn kí khế ước với nữ bá tước thú vị Saga Phantomhive, hắn luôn cảm thấy cô ta đáng yêu hơn tên nhóc Ciel năm xưa nhưng ....hắn lầm, cô ta là kẻ vô cùng, vô cùng, vô cùng không đáng yêu, còn khó hầu hạ và tồi tệ hơn Ciel rất nhiều, có thể nói là một con quỷ nhỏ đáng ghét.

Chỉ nói riêng về hai ngày đầu tiên hắn hầu hạ cô ta thì biết, ngày đầu tiên khi cô ta đang xem TV chuyên mục kiến trúc không biết nổi hứng sao ra lệnh cho hắn thay đổi toàn bộ kiến trúc lâu đài sang phong cách Nhật, khoảng hai tiếng sau lại đổi sang Trung quốc, rồi Thái Lan, Lào, Ấn Độ ... mỗi lần về sau thời gian để cô ta tận hưởng càng rút ngắn. Đến tận lúc đi ngủ cô ta mới đòi đổi lại như ban đầu.

Ngày thứ hai cô ta kéo hắn đi mua sắm, thử đủ loại quần áo váy đầm, đủ màu sắc kiểu dáng, với một cô gái điều đó là bình thường nhưng mà người người thử lại là hắn, bất kể là thứ gì xuất hiện trong tầm mắt cô ta, cô ta đều ép hắn thử mà không được dùng ma lực, thử đồ từ sáng sớm đến tối mù vậy mà cuối cùng cô ta lại không mua cái gì chỉ chụp ảnh của hắn khi hắn mặc váy rồi mang ra làm trò cười.

Hôm nay là ngày thứ ba, không biết cô ta lại muốn giở trò gì?

6:00 hắn thức dậy và chuẩn bị cho một ngày mới.
6:15 dọn dẹp lâu đài.
6:30 tưới nước, bón phân cho các cây cối hoa cỏ trong vườn hoa và sân trong.
7:00 sắp xếp công việc cho chủ nhân.
7:15 cho lũ hổ, ngan và nhạn ăn.
7:30 tắm cho hổ.
7:45 bắt đầu nấu bữa sáng với hồng trà và bánh ngọt.
8:00 lên phòng và đánh thức chủ nhân.

Khi hắn lên phòng chủ nhân hắn kéo tung rèm cửa sổ để cho ánh nắng vào phòng và bắt đầu đánh thức cô với đủ kiểu dụ dỗ. Đây có vẻ là một công việc khá khó khăn vì tới tận 30 phút sau cô chủ của hắn mới chịu bước xuống giường mà miệng vẫn rù rì mắng hắn.

Phải 9:00 cô chủ mới xuống phòng ăn để ăn sáng. Trong thoáng chốt hắn hình như nhìn thấy vẻ tức giận thoáng qua của cô chủ khi cô ấy mình vào bữa sáng. Là thức ăn không hợp khẩu vị sao? Nhưng khi hắn hỏi cô chủ chỉ liếc hắn một cái rồi bỏ đi vào thư phòng luôn mà không ăn một miếng.

Đến buổi trưa khi hắn nấu xong bữa trưa con nhóc đó chỉ liếc mắt một cái rồi bỏ lên phòng kêu thức ăn ngoài, chẳng lẽ hắn nấu ăn dở hơn mấy cái nhà hàng thức ăn nhanh kia sao?

Cả chiều hôm đó con nhóc chết tiệt kia như bị điên, nhìn cái gì cũng không thuận mắt nếu không bảo hắn lau rửa lại thì cũng kêu hắn giặc lại. Đến mấy con thú, khóm hoa trong lâu đài cũng không tha.

Đến tối con nhóc này lại hất toàn bộ thức ăn hắn chuẩn bị xuống đất rồi bắt đầu kê kích hắn nào là quản gia cổ hủ, nào là ăn mặc quá đen nhìn mất cảm tình, nào là khuôn mặt quá đáng ghét. Nhưng khi khi hắn hỏi con nhóc này muốn hắn đổi như thế nào thì cô ta lại mắng hắn xa xả. Có thể đừng thất thường như vậy không, quả là so với Ciel càng đáng ghét hơn.

Chưa dừng lại ở đó sáng sớm hôm sau con nhóc chết tiệt kia không nói không rằng lập tức đá hắn tới học viện chuyên đào tạo quản gia có tiếng trên thế giới với cái lí do rất hay ' ngươi cần học cách làm một quản gia hiện đại'.

Một lần đi là 2 tháng trời, hắn phải trải qua những bài học từ chăm sóc cuộc sống hằng ngày của chủ nhân, thay chủ nhân giải quyết công việc đến cách bảo vệ chủ nhân khỏi nguy hiểm, có khi phải hi sinh bản thân bảo vệ chủ nhân hay nói cách khác hắn phải vừa là ' bảo mẫu' vừa là ' vệ sĩ' kiêm luôn ' cái khiên sống'.

Hắn dùng tốt độ nhanh để hoàn thành các bài học, thời gian ngắn nhất chưa từng có của học viện để tốt nghiệp loại xuất sắc. Hắn đã trở thành huyền thoại của học viện đào tạo quản gia thế nhưng khi hắn trở về....

" Chậc, không phải có nơi đó mới một khoá đào tạo cơ bản dài cả 1 năm sao, ta đã đăng kí cho ngươi khoá đào tạo chuyên nghiệp 3 năm tại sao mới hai tháng đã về rồi."

Khoảnh khắc đó hắn thật muốn bóp chết con nhóc xấu tính này. Thế mà cô ta lúc nào cũng giơ cao lá cờ phải trở thành tiểu thư quý tộc ưu nhã. Cứ thế này thì cô ta không thể trở thành một quý tộc ưu nhã mà là một quý tộc ma quỷ thì có.

Không bao lâu sau khi hắn đến trường của cô chủ hắn với thân phận giáo viên hắn mới biết cô ta không chỉ xấu tính khi ở lâu đài mà còn xấu tính khi ở bên ngoài, đến cả biệt danh 'Ác ma' cũng có luôn rồi hắn còn có thể cải tạo lại con người này sao, vẫn nghĩ cách che dấu bớt cho cô ta còn hơn. Dù sao cô ta nói muốn trở thành tiểu thư ưu nhã chứ có nói rõ phải ưu nhã thật sự hay chỉ ưu nhã trong mắt người ngoài không biết cô ta đâu, vì thế cứ che dấu sự thật là được.

Còn chưa được bao lâu cô chủ này của hắn lại dính vào một vụ án mạng, người chết là bạn cùng phòng kí túc, trong quá trình cô chủ bị thẩm vấn hắn đã nhận lệnh điều tra một chút về vụ án này kết quả cũng không bất ngờ lắm, dù sao con người luôn ích kỷ không phải sao. Nhưng cũng phải nói vị chủ nhân này của hắn quả thật xui xẻo chỉ về kí túc xá nghỉ mấy hôm vậy mà còn dính vào một vụ án mạng.

Vào một ngày đẹp trời, cô chủ của hắn bỗng chốc trở thành một quý cô kiểu mẫu chỉ sau một đêm, không cần hắn đánh thức cũng tự động thức dậy, không cần hắn phải thay cô dọn dẹp phòng ngủ, không cần hắn phải hối thúc thay đồ, sửa soạn, thậm chí còn thúc dục hắnh ngược lại, hóa ra hôm nay ông của cô chủ tới nên mới có ý thức vậy.

Sau bữa trưa hắn bị vị quản gia của ông lão gọi riêng ra nói chuyện hắn mới biết cô chủ tuy sống ở Anh từ nhỏ nhưng vẫn giữ thói quen ăn uống và sinh hoạt theo cách của người phương Đông, một tuần mà không có ba bữa ăn cơm thì không chịu được, ăn mặc quá hở hang cũng không thích, và còn rất nhiều vấn đề khác.

Vậy mà suốt thời gian qua hắn không phát hiện ra chỉ cho là con nhóc này phát bệnh tiểu thư, quả là quá tất trách rồi, con người quả nhiên phức tạp. Thời gian tới hắn nên học làm món ăn và phong tục phương Đông thôi.

[ĐN kuroshitsuji] Xin chào, chàng quản gia của tôi!!!Where stories live. Discover now