Chương 56: cục cảnh sát (1).

445 75 3
                                    

Sáng hôm sau cô bị một tiếng hét của Juvia làm cho tỉnh giấc, chạy vội qua an ủi cô ấy chưa được bao lâu thì cửa phòng của Juvia bị gõ.

Khi cô mở cửa mới phát hiện không chỉ phòng của Juvia mà phòng của cô cũng bị gõ mà người gõ cửa là hai người đàn ông, một trung niên ăn mặc xuề xoà, một trẻ tuổi ăn mặc bảnh bao.

Đáng tiếc cô hoàn toàn không hiểu họ đang nói gì với cô cho tới lúc họ giơ huy hiệu cảnh sát ra thì cô mới đoán được lí do họ tới đây.

Cô mời họ vào phòng khách rồi mới nhẹ nhàng đi gọi Juvia, lúc này cô ấy đã bình tĩnh hơn nhiều, khoảng nửa tiếng sau cả cô và Juvia đều tới cục cảnh sát.

Ở đây có kha khá người nếu cô đoán không lầm thì đây chính là đám người trong quán bar tối qua và mấy vị phụ huynh tai to mặt lớn.

Khi thấy cô và Juvia bước vào họ lao lên tố cáo hay chửi rủa cô với nhiều lí do cô đe dọa, hành hung họ. Cô chả thèm nói một lời cho tới khi một người cảnh sát già đi tới phía sau ông có khá nhiều cảnh sát nhưng ai cũng cung kính với ông, có vẻ ông ta có chức vị rất cao, ông ta hiền lành nhìn cô cười rồi từ ái.

Vì cô không phải tội phạm nên không phải vào phòng thẩm vấn mà chỉ ngồi ở một phòng tiếp dân nói chuyện.

" Cô bé, cháu gây chuyện rất lớn đó, đập quán bar, giam giữ người trái phép, đánh người, đe doạ, việc gì cũng đủ cả, mà đối tượng lại toàn cô chiêu cậu ấm thế này, không sợ ngồi tù sao?"

Juvia ngồi bên cạnh phiên dịch cho cô những gì vị cảnh sát già này nói, cô không cảm thấy ông có ý xấu nên lễ phép cười đáp lễ.

" Cháu đâu có tội mà phải sợ ạ. Nếu những người ở đây muốn buộc tội cháu thì đầu tiên phải có chứng cứ đúng không ạ."

" Con khốn mày đánh tao như thế này mà còn chưa đủ chứng cứ hả, mọi người ở đây ai cũng thấy mày đánh người, đe dọa và giam giữ người hết." Người thét lên lúc này chính là tên công tử con trai cục trưởng cục cảnh sát kia, hắn dùng vốn Anh Văn chả đâu ra đâu của mình để tố cáo cô.

" No, no, những lời anh nói không thể coi là bằng chứng được, video đâu? hình đâu? ghi âm đâu? anh có chứng cứ gì chứng minh tôi là người đánh anh, biết đâu anh bị ai đánh hay anh tự đánh mình rồi đổ lên đầu tôi chứ."

" Tao không dưng đổ tội lên đầu mày là gì!!"

" Ai biết được, biết đâu anh ghen tỵ với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của tôi."

Cậu ấm bị đánh:......

Cảnh sát:........

Người chung quanh:..... cô tự luyến quá rồi.

" Khụ, vậy cô thừa nhận mình hôm qua có tới quán bar chứ?" Người cảnh sát già dùng giọng Anh tiêu chuẩn hỏi cô.

" Woa!!! Không ngờ ông biết nói tiếng Anh nha."

" Haha, lúc trẻ có học qua khi làm nhiệm vụ."

" Đúng vậy, tối qua tôi có tới quán bar chơi nhưng như vậy cũng không chứng minh được là tôi đánh cậu ta đúng không."

[ĐN kuroshitsuji] Xin chào, chàng quản gia của tôi!!!Where stories live. Discover now