Chương 73: Phản đòn (1)

562 88 14
                                    

Không chịu nổi những lời xì xào, mấy người bạn của Tiểu Phù và Alex từ Trung Quốc qua tham dự lễ đính hôn bắt đầu ra mặt gây chuyện với cô.

" Này cái cô kia, có phải cô cố ý gây chuyện không hả, tôi nói cho cô biết dù cô có gây chuyện lớn hơn nữa thì người Alex yêu và muốn tiến tới hôn nhân là Tiểu Phù mà thôi, cô nên từ bỏ ý định phá đám để níu kéo Alex đi." Diêu Diệu là người đầu tiên lên tiếng trách mắng cô.

" Cái đồ thường dân kia cô lấy thân phận gì mà dám tới đây phá đám hả, chẳng qua Alex nể mặt cô là 'HÔN THÊ CŨ' mới mời người như cô tới tham gia hôn lễ đừng tưởng mình tài giỏi, cao quý gì mà được tới đây." Ni Ni vừa khinh thường vừa nhấn mạnh từ hôn thê cũ để nhắc nhở cô gái Lost kia thân phận của mình.

" Tưởng tìm được một đoàn người ăn mặc lòe loẹt tới thị uy là được sao, còn phải coi mấy người các cô có tư cách vênh váo ở đây không đã. Mà này tôi nói thật, dù biết cô ấm ức khi không gả được cho người tốt và ưu tú như Alex nhưng cũng không nên phung phí chút tiền của mình để thuê một đám người ăn mặc mấy bộ đồ xấu xí lòe loẹt rẻ mạc tới đây đi mấy vòng, thà để dành tiền đó mà mua mì gói ăn đi thì hơn." Lâm Mị không ngừng xỉ nhục, mỉ mai Lost.

Khi Alex muốn lên tiếng ngăn cản liền bị bạn bè xung quanh ngăn lại, kéo đi, còn đoàn người phía sau cô thì bị cô ra hiệu không được nói gì khiến ai cũng không dám mở lời chỉ im lặng chứng kiến tất cả, hơn nữa họ còn muốn biết rốt cuộc cô có địa vị như thế nào đối với gia đình Phionavia và lão quái vật Ricotta.

Thấy người duy nhất bênh vực cô là Alex đã bị kéo đi chỗ khác mà cô không nói gì bọn họ càng được nước lấn tới miệt thị, xỉ nhục cô liên tục từ gia thế, thân phận, học vấn đến nghề ngỗng thậm chí cô gái Ni Ni còn rút một cọc tiền ném xuống dưới chân cô khinh thường.

Cha mẹ Alex đã gặp cô mấy lần nhưng vốn khinh thường xuất thân của cô nên mỗi lần cô theo Alex đến thăm nhà họ đều coi cô như vô hình lần này cũng không ngoại lệ, mặc kệ ai chửi rủa cô thế nào họ đều không quan tâm.

Vốn lúc đầu có rất nhiều người không hiểu sao bạn bè cô dâu lại nhục mạ cô gái vô cùng sáng kia nhưng nghe một hồi họ dường như đã nghĩ ra thân phận của cô.

Cha mẹ Tiểu Phù khi tới đây đều không dám lớn tiếng vì ai cũng quyền quý không thể đắc tội nhưng khi biết cô gái trước mặt này có thân phận vô cùng thấp kém hơn nữa còn là hôn thê trước của con rể họ liền vô cùng khó chịu với cô, khi nghe mấy người bạn của con gái cưng họ nói cô gái kia muốn cưới con rể họ, họ liền không tiếc dùng 'mấy chục năm học vấn' của họ mỉa mai cô.

Vợ thì chỉ trích chê bai, mắng chửi, chồng thì giả nhân giả nghĩa khuyên răng cô: " Cô bé, mỗi người trên đời này gặp nhau, thân thiết với nhau, lấy nhau đều là do duyên phận, tuy cháu là Alex có duyên nhưng không phận, cháu nên buông tay thôi. Ta biết Alex là một đứa trẻ quá xuất sắc khiến cháu lưu luyến không thôi nhưng cháu nên từ bỏ thôi,để cho thằng bé đi tìm hạnh phúc của mình, coi như thành toàn cho nó cũng như chấm dứt vấn vương trong lòng cháu. Cháu còn rất trẻ, còn một con đường dài phải đi nên chuyên chú học tập chứ không nên yêu đương sớm vậy, rồi một ngày cháu sẽ gặp được một chàng trai tốt, môn đăng hộ đối và thích hợp với cháu."

[ĐN kuroshitsuji] Xin chào, chàng quản gia của tôi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ