Chương 44: Phong Tước

604 82 3
                                    

Hôm nay, là một ngày nắng đẹp và giờ phút này cũng là giờ phút yên bình hiếm có của cô. Từ sau vụ Violet lão hồ ly bắt cô làm đủ việc rồi lại đi ' bới lông tìm vết' bắt bẻ cô đủ điều để trả thù việc cô nói lão sắp chết, khiến cô bận tối mắt tối mũi.

Sau khi giải quyết hết mấy cái việc tào lao bí đao lão hồ ly sai thì cô sẽ có chút thời gian yên tĩnh nghĩ ngơi bên hồ cá ở vườn hoa.

Vậy mà khoảnh khắc này rất nhanh chóng kết thúc.

" Chị ơi, chị ơi, đại sự không hay rồi, đại sự không hay rồi." Sion vừa chạy tới chỗ cô vừa la đến khản giọng.

Cô ra dấu yên lặng với Sion: " Đừng làm ồn, ta đang muốn chọn một con cá chép gấm quý đẹp nhất, bảo bối của lão hồ ra nướng ăn cho bỏ tức, ngươi la to mọi người sẽ biết mất." ( >v< )

" Giờ mà chị còn tâm tình nướng cá, cung điện... cung điện truyền tin tới. Ông nội vất vả quá độ ngất xỉu tại cung điện. Bây giờ đang nằm trong bệnh viện hoàng gia.

Cô đứng bật dậy vẻ mặt không phải lo lắng, không phải kinh ngạc, không phải hoảng hốt mà là tức giận.

Haha...Vất vả quá độ nên ngất xỉu? Vất vả cái con khỉ, toàn bộ việc của lão cả tháng nay đều do cô và Violet giải quyết lão suốt ngày hết ăn lại nằm, chán thì đi chơi gôn, chơi cờ vất vả chỗ nào... rõ ràng lão già này lại bày trò, để cô xem lão lại bày trò gì. ( =_= )

Đã hai ngày kể từ khi nhận được tin tức trong cung, cũng không biết tình hình bây giờ của lão hồ ly thế nào. Vì không muốn chạm mặt người nhà lão nên cô không tới thăm ông ấy.

Lão hồ ly đổ bệnh ( chưa chắc thật giả) mọi chuyện trong công ty và 2 gia tộc Phantomhive và Phionavia không có người giải quyết, không biết có giống trong phim truyền hình mấy người con cực phẩm của lão sẽ đứng ra tranh giành tài sản hay không nhưng có tới 70% việc này xảy ra lắm.

" Không hay, không hay rồi chị Lost ơi." Sion lại vào vai người truyền tin vừa chạy tới chỗ cô vừa la.

" Lại chuyện gì nữa, không phải lão hồ ly đi chầu diêm vương rồi đó chứ." Cô nhàn nhã uống trà.

" Không phải là bác gái lớn, chị Violet và Vocal mang theo các luật sư của ông cùng rất nhiều bảo vệ, vệ sĩ, người hầu bao vây dinh thự, còn có người của hoàng tộc nữa."

Cô phun cả trà ra, vội đi tới gầm giường kéo ra một cái Balô nhỏ bên trong có một số vật dụng tư nhân ít tiền cùng quần áo.

" Chị làm gì vậy ạ?" Sion ngây thơ hỏi

" Còn làm gì nữa, đương nhiên là trốn rồi. Quả nhiên không ngoài dự liệu của ta, lão hồ ly bị bệnh mấy người con cháu của lão sao có thể để yên cho một chướng ngại vật như ta trên con đường tranh giành gia sản của họ, nếu ta còn sống thì sẽ không đến lượt họ kế thừa gia sản, cũng may ta dự liệu như thần đã sớm có chuẩn bị, ta phải lập tức chạy."

"Nhưng cửa lớn đã..."

" Con người phải biết động não, cửa lớn bị vây thì ta đi cửa sau, nhưng rút kinh nghiệm xương máu từ lần trước nên đương nhiên lần này ta phải trèo tường rồi." Mắt cô loé sáng.

[ĐN kuroshitsuji] Xin chào, chàng quản gia của tôi!!!Kde žijí příběhy. Začni objevovat