Chương 69: lại lên cơn rồi (2)

696 81 2
                                    

Helena tức điên lên được nhưng cô ta biết nếu cô ta mà có bất cứ thái độ không đúng nào với vị tổ tông này thì cô ta và Lila coi như hết.

" Cô nhỏ, con không dám, xin cô tha cho chị em con, chỉ cần cô tha cho chúng con lần này cô muốn chúng con làm gì chúng con tuyệt đối không dám chống lại hay làm trái nửa chữ." Helena tiếp tục cầu xin lần này thì cô ta không dám dùng tiểu xảo nào nữa.

" Alo, nha đầu xấu xa ngươi gọi ta có chuyện gì?". Không khí đang trầm lắng thì một giọng nói từ bên kia điện thoại của Saga vang lên.

Helena sợ hãi, khẩn cầu nhìn cô, Lila thì quỳ phục xuống trước mặt cô khóc.

Cô liếc nhìn họ mấy giây rồi lại chuyên tâm nói chuyện với lão hồ ly:" Hì hì, cháu vừa mua được bộ lễ phục rất đẹp để dự lễ đính hôn của nhà Anderson, đang muốn khoe với ngài đây."

" Hừ, ta còn tưởng ngươi lại gây chuyện gì muốn ta dọn dẹp giúp ngươi cơ, nếu về chuyện lễ phục thì đừng lố quá là được, hôm đó ta cũng sẽ đến nhân tiện xem xem cái bộ lễ phục mà kẻ không có khiếu thời trang như ngươi chọn như thế nào mà khen đẹp."

" Nhất định sẽ xinh đẹp, ngài cứ chờ xem."

" Hừ, không còn chuyện gì thì ta cúp đây."

" Vâng, chúc ngài sức khỏe."

" Tút.. tút..."

Helena thở phào:" cảm ơn người cô nhỏ."

" Đừng quên những gì ngươi nói là được."

" Vâng."

" Có chuyện gì vậy Helena, đây là ai? Bọn mình chưa từng nghe nói cậu có người cô nào nhỏ tuổi thế này trừ chị Violet nhưng mình đã từng gặp chị ấy rồi, đây..."

" Đây là cô nhỏ của mình, vì cô ấy không thích chỗ đông người nên ít khi xuất hiện." Helena biết Saga không thích ai nhắc đến cô nên cũng không nhiều lời.

" Cô nhỏ." Lần này nghe được câu khẳng định của Helena họ đều trở nên sợ hãi và hối hận với việc làm của mình.

Nhớ đến sự sợ hãi của Helena và cô nàng chanh chua Lila đối với cô gái trước mặt họ thì có thể biết cô ta có địa vị rất cao trong nhà Phionavia mà họ phải ra sức lấy lòng. Lần này họ gây ra họa lớn rồi.

Helena nhanh chóng dìu Lila đang mất hồn lên ghế ngồi rồi đi đến chỗ nhân viên cửa hàng hỏi rõ mọi chuyện khi cô ta chưa tới.

Nhân viên cửa hàng: " Cô chủ chuyện là thế này..."

Sau khi nghe hết mọi chuyện cô thật hối hận khi quen biết với đám tiểu thư ngu xuẩn kia, không biết ai là ai mà dám đi chọc họa mà họa này còn liên quan trực tiếp tới ' kẻ điên' kia.

" Cô ... cô nhỏ, cô nể mặt họ không biết cô tha cho họ đi." Nếu không phải nể mặt gia đình họ cô tuyệt không muốn giúp họ nói chuyện với đồ thần kinh này.

" Helena đáng yêu của cô, cô chẳng qua chỉ là một cô gái bình thường tốt bụng cô có thể làm gì họ chứ. Cô chỉ tìm cha mẹ họ tính sổ thôi." Cô cười hiền từ nhìn họ.

[ĐN kuroshitsuji] Xin chào, chàng quản gia của tôi!!!Where stories live. Discover now