Chương 47: Một ngày rắc rối (1)

583 78 6
                                    

Hiệu suất làm việc của Vocal thật không phải thường, chiều hôm sau đã mang một đám người kiến trúc sư và thợ xây đầy kinh nghiệm đến cũng phải 14~15 người, lúc sáng họ đã cùng nhau đến lâu đài xem xét rồi, bây giờ chỉ cần cô cùng thảo luận muốn sửa lại như thế nào.

Nói thì dễ nhưng bàn đi bàn lại cũng mất hết cả ngày, tới tận 8h tối mới nhất trí được phương án chung.

Khi cô tính tắm rửa nghỉ ngơi thì cô nhận được một cuộc điện thoại của cô bạn Juvia, cô bạn này cô quen được khi theo học một trường đại học thường dân mà lão hồ ly đăng kí cho cô vào khoảng gần 2 năm trước, cô ấy cũng là người duy nhất biết cô là nữ bá tước Saga Phantomhive còn những người khác chỉ biết cô là Lost một cô gái bình thường.

Lí do lão hồ ly đăng kí một ngôi trường thường dân cho cô vì muốn cô học cách sống của người bình thường nhưng điều này cô còn phải học sao, kiếp trước cô là một người thường dân đó được không.

Nói cũng thật trùng hợp Juvia không đơn giản là một đại tiểu thư gia đình thương nhân giàu có như cô giới thiệu mà cô còn là cháu gái họ xa của nữ hoàng, con gái bá tước Forest, hôn thê của hoàng tử Arbest. Cô và cô ấy biết rõ thân phận của nhau khi cùng tham gia một tiệc trà do nữ hoàng tổ chức. Nhưng nói đến chính thức quen thân nhau thì là lúc Juvia đi chơi ở quán bar bị mấy tên côn đồ chơi trong quán chọc ghẹo lôi kéo, thì cô đã ra mặt giải vây giúp cô ấy nói chính xác hơn là đánh nhau vì mỹ nhân. Từ đó cô ấy rất hay tìm cô chơi dần dần cũng trở nên thân thiết từ lúc nào không hay.

Còn lý do vì sao cô lại ở quán bar đó, mà còn đúng lúc cứu được cô ấy là vì quán bar đó là do cô mở, trong gần hai năm qua cô không chỉ thật hiện hai mục tiêu mà lão đầu đề ra cho cô mà cô còn nhúng tay vào một số lĩnh vực khác như giải trí, vui chơi, thời trang, nữ trang, mĩ phẩm.....vv cùng một số người khác hợp tác làm ăn mà không biết sợ là gì.

Cũng vì vậy mà trên thương trường cô bị gọi là ác quỷ, là thiên tài nhưng họ lại không biết thật chất cô không hề giỏi về việc kinh doanh này, thứ cô giỏi là khả năng nhìn người. Vì vậy cô đã đến các trường đại học lớn nhỏ tìm những người cô thấy có khả năng và năng khiếu kinh doanh tuyển thẳng họ vào công ty khi họ còn đang học tại trường, giao cho họ thay cô quản lý công ty.

Mỗi người sẽ phụ trách từng lĩnh vực khác nhau và mỗi tháng sẽ phải báo cáo cô một lần. Nếu làm tốt cô sẽ thưởng và tăng lương cho họ nhưng nếu không tốt vậy cô sẽ xa thải họ. Nếu họ làm ảnh hưởng xấu và gây tổn thất cho công ty, cô sẽ cho họ vào tù đó là một trong những nội dung cô đã ký hợp đồng với họ.

Nói thế nhưng cô không hề chọn họ một cách tuỳ tiện, cô đã điều tra lí lịch của họ rất kĩ từ gia đình đến đời sống cá nhân rồi mới chọn họ, cô không chọn những người có điểm số học tập tốt, cô chỉ chọn những cô cho là phù hợp, nếu cô cho là người đó là phù hợp thì có là du côn thì cô cũng lôi về công ty và cô đúng là đã làm như vậy tuy bị lão hồ ly la cho một trận không nhỏ nhưng khi họ tạo ta thành quả thì lựa chọn của cô cũng được công nhận.

Ngoài ra cô còn được khá nhiều người khác giúp đỡ như lão hồ ly, Violet, bác gái lớn ...

Đêm hôm đó là thời điểm cô tới đó kiểm tra quán theo định kì, lúc đầu cô tính làm lơ vì đã đi quán bar thì sẽ gặp việc này như cơm bữa nhưng khi biết người gặp rắc là Juvia thì cô đành ra tay giúp đỡ vì dù sao cô cũng không muốn gặp rắc rối với nữ hoàng.

[ĐN kuroshitsuji] Xin chào, chàng quản gia của tôi!!!Where stories live. Discover now