Chương 40: Tiệc

663 91 0
                                    

Đã gần nửa năm từ ngày cô nói chuyện với ông lão Ricotta. Coi nửa năm này cô đã biết độ mặt dày vô sỉ của lão hồ ly Ricotta, không chỉ cướp đồ ăn của cô mà còn cướp tiền của cô, cái gì mà kiếm 5000 bảng anh chứ. Tiền cô kiếm được để tiết kiệm đủ 5000 bảng đều bị lão đầu đó dùng đủ cớ lấy đi như là phải trả tiền ăn uống, tiền chỗ ở, tiền quần áo, tiền sinh hoạt, tiền sách vở và còn rất nhiều tiền khác.

Với tình trạng như vậy đừng nói nửa năm, 10 năm cô cũng không kiếm đủ. Đã thế còn bị lão bắt học đủ thứ như kinh doanh, quản lí..., dắt đi khắp nơi giới thiệu mình là người kế thừa lão chọn với đủ người, rồi thì vũ hội, tiệc tùng lớn nhỏ gì cũng kéo cô đi theo.

Muốn biết rõ hơn thì phải nói về 3 tháng trước khi cô thỏa thuận xong với lão đầu cô bắt đầu suy nghĩ và vạch ra kế hoạch kiếm tiền. Đầu tiên cô quyết định kinh doanh, cô tìm tới các ngân hàng để kiểm tra số tiền mình đang có trong tài khoản và hỏi vay tiền đương nhiên để vay tiền cần có sự giúp đỡ của Vocal.

Cô quyết định sẽ thuê một nhà hàng nhỏ tầng 1 là tiệm đồ ăn phương đông tầng 2 là một quán trà điểm tâm theo công thức đặc biệt mà cô biết được ở kiếp trước. Tuy không muốn nhưng cô phải nhờ lão hồ ly giúp đỡ rất nhiều, lão hồ ly đã giới thiệu nhà hàng và quán trà của cô cho rất nhiều đối tác làm ăn và nó đã đem lại nhiều tiếng tăm tốt đặc biệt là quán trà điểm tâm được nữ giới và người yêu trà rất thích dù là thường dân, nhà giàu, thương nhân.

Lão hồ ly đã cho cô mượn những người rất giỏi trong việc quản lí hay kế toán ( tuy mức lương cô phải trả cho họ rất cao. QAQ )

Sau khi mọi thứ bắt đầu vào quỹ đạo thì lão già này bắt đầu thu đủ thứ tiền công giúp đỡ. Biết ngay lão già này một bụng âm mưu mà.

Còn 15 ngày nửa là tới thời hạn nộp 5000 bảng anh cho lão đầu để chuộc thân rồi ( ý là khỏi phải kế thừa á). Bây giờ cô chỉ thiếu 1 ít nữa thôi, cứ từ từ tới cuối tháng là đủ, để coi lần này lão già kia sẽ dùng cách gì phá đám.

Đúng lúc cô đang cười thầm trong bụng Sion chạy vào phòng cô, miệng luôn miệng nói 'không hay rồi không hay rồi'.

Sion chính là đứa bé trai 7~8 tuổi kiêu ngạo nói cô là người chết thay mà cô gặp ở cầu thang 1 năm trước, bây giờ thì cô đi đâu nó cũng như cái đuôi đi theo đó, có thể nói là một tấc không rời. Vocal nói thằng cha mẹ nó mất sớm nên lão hồ ly nuôi dưỡng nó nhưng ông cũng không thể cho nó tình thương của mẹ nên nó gặp cô mới thích cô như vậy. Bộ cô giống một người mẹ lắm sao.

Cô uể oải hỏi: " có chuyện gì vậy Sion, chị buồn ngủ lắm."

" Ông đột nhiên bị bệnh nặng lắm."

" Cho nên?"

" Có một tấm thiệp từ cung điện gửi tới mời dự tiệc rất quan trọng nhưng ông bị bệnh không thể đi được."

" Nhóc lo cái gì, lão hồ ly không đi thì mấy vị bác, chú, cô của nhóc cũng dành nhau đi thôi."

Cô đã gặp mấy vị con cháu của ông lão rồi toàn là một đám người ỷ thế hiếp người. Lúc nào kêu cô chiếm lấy vị trí, tài sản của họ nhưng khi cô trả quyền kế thừa cho họ thì ai cũng xanh mặt không dám nhận.

[ĐN kuroshitsuji] Xin chào, chàng quản gia của tôi!!!Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora