Ngoại truyện Vivia

806 74 0
                                    

Cô là Vivia một trong những đứa trẻ được mua bởi ông lão Ricotta từ bọn buôn người và được nuôi dạy ở biệt thự của ông ấy.

Nhưng trước khi là Vivia cô từng có một cái tên khác là Mari Winner đại tiểu thư của một gia đình quý tộc mang tước hiệu Tử Tước muốn gì được đó. Nhưng đó chỉ là trước sinh nhật 10 tuổi của cô mà thôi, sau sinh nhật 10 tuổi cô đã không còn gì cả, thậm chí đến cả cái tên cũng không còn.

Và mọi chuyện bắt đầu vào một mùa hè oi bức, khác nơi bị hạn hán nặng nề, tại toà biệt thự của gia tộc Winner cô đã được ra đời, khi cô vừa ra đời thì trời liền đổ mưa lớn và đó sẽ là điềm tốt lành nếu chỉ có một đứa trẻ được ra đời.

Nhưng không... cô còn có một cô em gái song sinh chỉ ra đời sau cô 3 phút và tên con bé là Nary.

Cả hai lớn lên và được chiều chuộng vô cùng, tuy là chị em song sinh nhưng tính cách của cả hai rất khác nhau cô có chút nhút nhát sợ người lạ còn em gái cô thì không sợ bất cứ thứ gì cả, biết cách ăn nói khiến cho ai vừa gặp cũng thích.

Ngay cả đứa em trai nhỏ hơn bọn cô ba tuổi kia cũng yêu thích đứa em gái Nary hơn người chị cả nhút nhát là cô.

Khi sắp đến sinh nhật của hai đứa, cha mẹ gọi chúng tôi vào phòng riêng và tuyên bố ngày sinh nhật 10 tuổi của bọn cô sẽ là lúc quyết định ai là người được mang họ Winner trở thành tiểu thư duy nhất của gia tộc cho thế giới bên ngoài biết, người còn lại sẽ bị ruồng bỏ vì gia tộc Winner không bao giờ chấp nhận các cặp song sinh, họ cho đó là hiện thân của ác quỷ và phải có một đứa bị thiêu chết.

Vì vậy trong hai chị em bọn cô ai xuất sắc hơn thì sẽ được giữ lại. Cả hai được cha giao cho một câu đố và ai có thể giải được câu đố đó thì sẽ được giữ lại.

Khi ấy, cô và Nary chỉ nghĩ rằng đó là một trò chơi của cha đặt ra vì bình thường cha cô cũng hay đó bọn cô như vậy, sẽ có một phần quà nhỏ cho người chiến thắng.

Một ngày đẹp trời cô em gái lúc nào cũng coi thường cô bỗng trở nên thân thiện với cô, con bé muốn đến phòng cô chơi và luôn hỏi khéo rằng cô đã giải được câu đố chưa. Khi cô nói đã giải được và đang muốn mang cho cha thì con bé mong cô ngày mai hẳn mang cho cha vì con bé muốn cả hai chị em có thể mang cho cha xem kết quả cùng lúc. Vì thương em cô đã đồng ý nhưng đó có lẽ là quyết định sai lầm nhất đời cô lúc đó.

Hôm sau khi cô mang kết quả đến cho cha thì Nary đang ở đó và nộp lời giải cho cha. Khi cô nộp cho cha lời giải của mình thì lại hứng trọn một cái tát bỏng rát, ông nói cô ăn cắp lời giải của em gái mình vì kết quả cả hai rất giống nhau và lời giải thích của nó còn chuẩn xác và chặt chẽ hơn cô, hơn nữa tờ giấy đáp án của cô không hiểu sao lại có kí hiệu hoa văn ẩn của nó.

Mỗi đứa trẻ sinh ra trong gia tộc cô đều có một kia hiệu hoa văn riêng, mọi đồ vật từ nhỏ đến lớn của ai đều có hoa văn của riêng người đó. Vì vậy khi tờ giấy đáp án vốn phải có hoa văn của cô lại có hoa văn của em gái cô khiến cô không thể hiểu nổi hơn nữa chữ trên đó rõ ràng là của cô.

Cô muốn giải thích cho cha nhưng người không hề muốn nghe một chút nào mà lại sai người hầu nhốt cô vào hầm tối của biệt thự.

[ĐN kuroshitsuji] Xin chào, chàng quản gia của tôi!!!حيث تعيش القصص. اكتشف الآن