Chương 378: Công lược bếp trưởng hạng nhất (28)

6.1K 467 7
                                    

Chương 378: Công lược bếp trưởng hạng nhất(28)

Edit: Nhật

Beta: Aya Shinta

Cô tin rằng dẫu cho không có mấy tình tiết đó, nam chính và nữ chính vẫn ở bên nhau.

"Nhưng bọn họ một là con người, một là người cá, sao có thể ở bên nhau được?"

Hỏi đến vấn đề này, Lăng Vu Đề cũng ngộ ra. Trịnh Vũ Hiên không phải đang quan tâm đến tương lai của Quý An Hàn và Tử Mạt Nhi, mà là đang quan tâm đến tương lai của cô và anh!

Ý cười lướt qua trong mắt, Lăng Vu Đề ra dáng làm bộ không hiểu: "Em vẫn đang nghiên cứu một loại thuốc có thể biến con người thành người cá. Ba tháng khi bỏ đi, do quá nhàm chán nên em tiếp tục nghiên cứu."

Ngừng chút, Lăng Vu Đề bưng cái ly ở trên bàn trà lên uống một ngụm sữa bò, sau đó nói tiếp: "Bây giờ thuốc đã nghiên cứu xong, con người uống thuốc xong thì có thể chuyển đổi giữa người cá và con người, thế nhưng nó cũng có tác dụng phụ. Do vậy nếu Quý An Hàn đồng ý, em có thể cho anh ta uống mà không cần đánh đổi gì, tiện thể xem thử thí nghiệm của em có thành công không!"

Thực ra nước thuốc đã được xem là thành công rồi, nhưng cô muốn phát lòng tốt nên lấy việc xác định thí nghiệm có thành công hay không để làm lí do không cần trả giá.

Nghe vậy, lần đầu tiên Trịnh Vũ Hiên thật sự nhận thức được rằng Lăng Vu Đề không phải là một người cá bình thường. Cô ấy là phù thủy duy nhất trong tộc người cá, là phù thủy khiến mọi người kiêng kỵ!

Cô ấy rất mạnh, mạnh đến nỗi có thể biến người cá thành con người, còn có thể biến con người thành người cá! Nhớ đến sáng hôm qua ở khu vực biển sâu, nếu không có Lăng Vu Đề niệm chú cho mấy con cá mập đó chạy đi, cả đội bắt cá của bọn anh sẽ táng thân miệng cá!

Có lẽ ở trong lòng của mấy đứa trẻ lớn lên từ việc đọc truyện cổ tích, ở trong lòng của cả tộc người cá, thân phận phù thủy của Lăng Vu Đề là nhân vật phản diện độc ác.

Nhưng trong lòng Trịnh Vũ Hiên lại có cảm giác vui vẻ như nhặt được báu vật!

Trịnh Vũ Hiên lại tò mò hỏi một vài câu có liên quan đến phù thủy, Lăng Vu Đề đều trả lời hết, có thể thấy rằng Trịnh Vũ Hiên sẽ không dùng thành kiến để nhìn nhận về thân phận của cô.

Thực ra thì nguyên thân không phải là người cá tốt, bằng không cô ta cũng sẽ không bị tộc người cá sợ hãi kiêng kỵ. Chỉ là Lăng Vu Đề không phải nguyên thân mà thôi.

Hai người vai kề vai nói chuyện đến khuya mới đi ngủ --

Sáng sớm hôm sau, Trịnh Vũ Hiên và Lăng Vu Đề vẫn còn đang say giấc thì bị Quý An Hàn và Tử Mạt Nhi gọi dậy! Nguyên nhân là vì bọn cô đã hẹn phải quay về biển.

Vô cùng không kiên nhẫn rời giường, sau đó ăn bữa sáng do tự tay Trịnh Vũ Hiên làm, bốn người mới lái hai chiếc xe đi về phía bãi biển.

"Khoảng chừng nào mới có thể quay lại?" Trịnh Vũ Hiên cầm dù nhìn Lăng Vu Đề đã biến thành người cá.

Bây giờ họ đang ở khu đá ngầm nơi Lăng Vu Đề thường leo lên, mặc dù trời mưa không có người đến nhưng cũng không thể không đề phòng có kẻ tâm thần mạo hiểm chạy ra ngoài trời mưa!

[NT] [Phần 2] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụWhere stories live. Discover now