Chương 271: Hội trưởng phản công lược (22)

6.8K 533 12
                                    

Chương 271: Hội trưởng phản công lược (22)

Edit: Aya Shinta

Đáp một tiếng, Chúc San San cầm lấy túi xách rồi đứng dậy khỏi ghế sô pha.

Cô đưa tay vỗ vỗ gò má, điều chỉnh vẻ mặt của bản thân rồi mới nở nụ cười đẹp đẽ hoạt bát, nhấc chân ra cửa.

"Chờ lâu lắm rồi sao? Xin lỗi, vì muốn mình được xinh đẹp nhất mà xuất hiện trước mặt anh nên khi trang điểm, em đã do dự rất lâu."

Chúc San San đi tới bên người Tịch Tử Hạ, nháy mắt nói.

Tịch Tử Hạ lịch thiệp mở cửa xe cho Chúc San San: "Không sao, hôm nay em rất đẹp! Lên xe đi."

Quả thực Chúc San San rất xinh đẹp, chỉ là so với Lăng Vu Đề thì hai người là hai loại hình khác nhau.

Lăng Vu Đề là loại hình gì nhỉ? Tịch Tử Hạ không khỏi xuất thần suy nghĩ.

Khi cô trang điểm đậm thì quyến rũ động lòng người, để mặt mộc thì thanh nhã đoan trang, khi mất trí nhớ thì đơn thuần đáng yêu. . .

À. . . Có rất nhiều loại hình.

Cảm giác của phụ nữ đều rất nhạy bén, người đàn ông ngồi ở bên cạnh mình mà đang nghĩ về một cô gái khác, sao Chúc San San lại không biết được!

Cô không tỏ ra chút khác thường nào, mở miệng hỏi: "Không biết hiện giờ anh Tử Thu cùng Lăng tiểu thư đang đi chơi ở đâu đây?"

Nghe Chúc San San hỏi, Tịch Tử Hạ cũng không nghĩ gì khác mà trực tiếp mở miệng trả lời cô: "Tử Thu ở Tây Bình, tối nay Vu Đề vừa mới về đến nhà."

Vu Đề? ! Vậy mà Tịch Tử Hạ lại gọi Lăng Vu Đề thân thiết như vậy? ! Phải biết rằng cho tới bây giờ, Tịch Tử Hạ vẫn gọi cô là San San muội muội!

San San thì San San thôi, vậy mà anh lại muốn thêm hai chữ muội muội vào sau nữa.

Khi hai người ra ngoài, kẻ không quen biết còn trực tiếp xem bọn họ là hai anh em!

Nhưng anh ấy lại gọi Lăng Vu Đề là Vu Đề? !

Chúc San San cụp mắt xuống, trong lòng có chút không vui vẻ.

Hình như nhận ra tâm trạng của Chúc San San hơi chập chờn nên Tịch Tử Hạ nghiêng đầu nhìn cô: "San San muội muội, làm sao vậy? Có chỗ nào không thoải mái à?"

Chúc San San giương mắt rồi mỉm cười lắc đầu: "Không có gì, chỉ là em đang nghĩ rằng nếu Lăng tiểu thư trở về, vậy ngày mai em nên đi thăm cô ấy một chút. Dù sao em với cô ấy cũng trạc tuổi nhau, nói chuyện phiếm với cô ấy để cô ấy bớt nhàm chán cũng tốt."

Tịch Tử Hạ cũng tán đồng với lời này, dù sao anh vẫn là nam, hơn nữa còn là anh chồng tương lai của Lăng Vu Đề. Coi như có lo lắng vì Lăng Vu Đề không có ai để tán gẫu thì anh cũng không thể luôn ở bên cạnh Lăng Vu Đề được.

Chúc San San lớn hơn Lăng Vu Đề bốn tuổi, mặc dù tuổi tác vẫn chênh lệch một chút nhưng tốt xấu cũng đều là con gái cả! Hai cô gái cùng đi dạo phố trò chuyện gì đó, cùng xem như giết thời gian được.

[NT] [Phần 2] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụWhere stories live. Discover now