Chương 251: Hội trưởng phản công lược (02)

13.8K 824 160
                                    

Chương 251: Hội trưởng phản công lược (02)

Edit: Aya Shinta

Tướng quân, đúng, anh chính là một tướng quân công chính nghiêm minh, chỉ biết đánh trận!

Xử lý việc trong quân khu xong rồi, Tịch Tử Thu lập tức lái xe về Đô Thành. Anh biết thời gian phát sinh sự việc, thế nhưng tương tự, anh cũng biết rằng Hạ Luân đã từng nói, bởi vì anh đến mà nội dung vở kịch sẽ xảy ra biến hóa cực lớn.

Vậy cho nên anh cũng không thể rất tự tin bảo đảm rằng sự tình có thể phát sinh sớm hay không, có thể đã phát sinh hay không?

————

Ca vũ thính Lợi Á.

Lúc này bởi vì vẫn là ba, bốn giờ chiều nên những người khác trong vũ thính đều đang ngủ, cũng không có khách.

Ánh đèn hơi lờ mờ chiếu xuống một nam một nữ ngồi trong phòng khách.

Nam mặc một cái áo kiểu Tôn Trung Sơn màu lam xám, tóc tai có chút ngổn ngang. Bề ngoài của gã vẫn tính là tuấn tú, chỉ là trên mặt có mấy chỗ bầm tím, một con mắt cũng phù thũng không nhìn ra được dáng vẻ lúc trước.

Nữ lại mặc trên mình một bộ sườn xám màu trắng không tay, xẻ tà, khoác lên một áo choàng ngắn có họa tiết hoa sen, mái tóc đen cuộn sóng hơi rối. Vẻ ngoài tươi đẹp xuất sắc, chỉ là trong mắt khó nén được sự mệt mỏi.

"Em gái, em có năm trăm đồng hay không?" Gã mở miệng hỏi cô gái, sau đó chờ đợi nhìn cô.

Lăng Vu Đề hơi nhíu mày lại: "Anh à, hôm trước không phải em mới cho anh ba trăm sao? Đó cũng là tiền công nửa tháng của em! Bây giờ anh bắt em đi nơi nào lấy năm trăm cho anh? Em không có!"

Lăng Vu Đề trực tiếp từ chối anh trai ma bạc của mình, sau đó đứng dậy chuẩn bị rời đi. Đêm qua cô tiếp khách uống rượu khiêu vũ đến rạng sáng, vào lúc này còn mệt mỏi lắm đây!

Lăng Thế Kiệt liền vội vàng kéo Lăng Vu Đề đang chuẩn bị rời đi: "Em gái, nhưng anh là anh trai em mà! Không phải hai ngày nay em có quen biết quan quân có tiền có quyền của nước ngoài sao? Em tìm ông ta để mượn, ông ta nhất định sẽ đưa cho em!"

Lăng Vu Đề xoay người nhìn Lăng Thế Kiệt, phải, hai ngày nay cô mới vừa quen một quan quân nước ngoài. Người sĩ quan kia vừa thấy cô liền táy máy tay chân, nếu như công việc của cô không phải là tiếp rượu bồi vũ, cô đã sớm muốn cách tên sĩ quan kia càng xa càng tốt!

"Muốn mượn, anh đi tìm ông ta mà mượn đi, em sẽ không giúp anh trả!" Nói xong, Lăng Vu Đề liền gạt tay Lăng Thế Kiệt đi.

Vừa đi được hai bước, Lăng Thế Kiệt "rầm" một tiếng mà quỳ xuống. Lăng Vu Đề vội vã đi đỡ gã dậy: "Anh làm cái gì vậy, mau đứng lên!"

"Em gái, em giúp anh lần này đi, nếu như ngày mai không trả nổi năm trăm đồng. . . Bọn họ lập tức chém tay anh!" Lăng Thế Kiệt kéo tay Lăng Vu Đề, khóc đến mức nước mắt, nước mũi chảy tèm lem.

Lăng Vu Đề cũng đỏ cả viền mắt, cũng không phải đau lòng cho anh trai, mà là đau lòng cho chính mình, đau lòng vận mệnh của mình vì sao lại thê lương như vậy.

[NT] [Phần 2] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụWhere stories live. Discover now