Chương 262: Hội trưởng phản công lược (13)

8.6K 662 83
                                    

Chương 262: Hội trưởng phản công lược (13)

Edit: Aya Shinta

Hạ Luân nuốt một ngụm nước bọt, không biết nên nói gì.

Tịch Tử Thu cảm thấy mình không có cách nào mà dựa vào Hạ Luân, vẫn là dựa vào chính anh luôn đi!

Không chờ Hạ Luân bên kia mở miệng, Tịch Tử Thu trực tiếp cắt đứt liên lạc.

Hạ Luân để bộ đàm qua một bên, lộn ở trên giường mấy vòng rồi mới dùng chăn bưng đầu của mình: "Ôi trời đất ơi ~ Hội trường đại nhân ngài đại nhân đại lượng, phạt luân gia thì phạt nhẹ một chút thôi~~ "

Tịch Tử Thu là không nghe được, nếu như nghe được, anh nhất định sẽ nở một nụ cười với Hạ Luân, sau đó: "Ha ha. . . Được, thời điểm chúng tôi truyền tống cậu đi làm nhiệm vụ, nhất định sẽ chọn cho cậu một nguyên thân tốt, một đối tượng công lược tốt!"

————

Sáng sớm ngày tiếp theo, Tịch Tử Thu liền dẫn theo Lăng Vu Đề rời khỏi trấn nhỏ để đi về phía Lâm thành. Bởi vì nửa đêm Lăng Vu Đề gặp ác mộng nên xem ra vẻ mặt cô có chút mệt mỏi.

Anh vừa lái xe, vừa cẩn thận chú ý đến Lăng Vu Đề. Lúc dùng bữa sáng, Lăng Vu Đề vốn luôn tham ăn lại không muốn ăn chút nào, anh thật sự lo rằng Lăng Vu Đề sẽ khôi phục ký ức.

Nếu như Lăng Vu Đề khôi phục ký ức, anh nên làm gì bây giờ? Hội trường đại nhân vĩ đại lại không biết làm thế nào để ứng phó.

Lúc này Lăng Vu Đề đúng là đang suy nghĩ về giấc mộng kia, khung cảnh trong mơ của buổi tối hôm qua rất rõ ràng và chân thực. Nhưng hiện tại hồi tưởng lại thì tất cả đều trở nên mơ hồ, rất nhiều chi tiết nhỏ đều không nhớ ra được.

Lông mày khẽ nhăn lại, cô nghiêng đầu nhìn phong cảnh đang dần lùi xa ngoài cửa xe.

"Đang suy nghĩ gì?" Do dự rất lâu, rốt cuộc thì Tịch Tử Thu cũng mở lời phá bỏ sự yên tĩnh đến quái lạ này.

Lăng Vu Đề hơi giãn mày ra một chút, cô quay đầu nhìn lại Tịch Tử Thu: "Em đang nghĩ, ác mộng vào tối ngày hôm qua. . ."

Tay cầm tay lái căng cứng rồi lại thả lỏng: ". . . Nhớ ra cái gì sao?"

"Rất, mơ hồ, cảnh trong mơ đều trở nên rất mơ hồ. . ." Lăng Vu Đề ấn lại huyệt Thái dương có chút phát đau, mất mát nói.

Tịch Tử Thu âm thầm thở phào nhẹ nhõm, anh đưa tay nắm lấy tay Lăng Vu Đề: "Không sao, không nhớ ra được thì đừng nghĩ nữa."

Lăng Vu Đề cúi đầu nhìn bàn tay của Tịch Tử Thu, trên mu bàn tay có một vết sẹo rất dài, để lại sau chiến trận, trên lòng bàn tay cùng hổ khẩu* có vết chai. Tay anh rất ấm áp, khi nắm tay cô thì như là đang truyền cho cô cảm giác an toàn.

*Hổ khẩu: khoảng giữa ngón cái và ngón trỏ.

Cô cong môi cười cười với Tịch Tử Thu: "Ừm, em biết rồi. Chuyện lúc trước đều qua rồi, chỉ cần cho nó qua ngay là tốt rồi! Đúng không?"

[NT] [Phần 2] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon