Chương 353: Công lược bếp trưởng hạng nhất (03)

6.1K 485 9
                                    

Chương 353: Công lược bếp trưởng hạng nhất (03)

Edit: Nhật

Beta: Aya Shinta

Chỗ cô ngồi là gần cửa sổ, từ chỗ này nhìn ra bên ngoài có thể trông thấy một vùng biển xanh thẳm. Không thể không nói rằng khung cảnh này rất đẹp!

Vùng biển sâu ở phía Nam chính là nơi tộc người cá sinh sống.

Vì Lăng Vu Đề sống tít ngoài rìa nơi tộc người cá sống cho nên vừa vặn cách nơi này tương đối gần.

Nhẹ nhàng hít thở một hơi, lấy tay chống lấy cái cằm tinh xảo của mình, đối với cốt truyện chỉ có hai nam phụ, Lăng Vu Đề vẫn có chút mong đợi cho lần đầu gặp mặt này --

Trịnh Vũ Hiên đang ở trong bếp chuẩn bị thức ăn, nghe nam phục vụ nói có một quý cô muốn gặp mình thì anh có chút buồn bực, buông con dao trong tay xuống: "Vậy quý cô đó có nói tên của mình là gì không?"

Nam phục vụ lắc đầu: "Không có, nhưng mà. . . cô ấy rất xinh đẹp!"

Sau khi ngừng một lát, cậu lại chốt thêm một câu: "Cô ấy cực kì xinh đẹp!"

Trông đôi mắt phát sáng của nam phục vụ khi nói "Rất xinh đẹp", Trịnh Vũ Hiên nghiêng đầu khẽ cười một cái: "Không cần biết quý cô đó đẹp đến cỡ nào, quy tắc của tôi chính là khách hàng không có thẻ vip tôi không gặp. Cô ta không có thẻ vip cũng không có hẹn trước, mời cô ta đi đi."

Anh mở Kate không phải để bán sắc! Nếu anh đều phải gặp mỗi một cô gái theo đuổi mình thì ước chừng anh không có thời gian vào bếp luôn!

Đây cũng không phải là ngày đầu tiên nam nhân viên này làm việc trên tàu Kate, cậu biết tính tình của Trịnh Vũ Hiên. Tuy anh hòa nhã lịch sự với người khác, nhưng tuyệt đối là người nói một không nói hai!

"Vâng, tôi đi mời cô ấy rời khỏi đây."

Trịnh Vũ Hiên ừ một tiếng, quay người tiếp tục xử lí cá tuyết mà anh tự mình ra biển sâu đánh bắt vào sáng sớm hôm qua.

Lòng Lăng Vu Đề tràn đầy mong chờ nhưng cũng chẳng chờ được nam phụ Trịnh Vũ Hiên ra gặp cô, mà là nam phục vụ áy náy mời cô rời khỏi tàu Kate.

Lăng Vu Đề nhún vai đứng dậy, cô nghiêng đầu nhìn nam phục vụ: "Cũng chính là Trịnh Vũ Hiên không đồng ý gặp tôi phải không?"

Nam phục vụ gật đầu: "Đúng vậy."

Lăng Vu Đề chớp chớp mắt, cất giọng nói: "Được rồi, tôi đã biết!" Sau đó nhấc chân chuẩn bị rời đi.

Mới đi được hai bước, cô hơi nhíu mày: "Thật ngại quá, có thể cho mượn dùng phòng toilet một chút được không? Bụng tôi đột nhiên có chút không thoải mái."

Sao nam nhân viên có thể từ chối chút yêu cầu của một cô gái đẹp được chứ.

Thế là cậu chỉ đường cho Lăng Vu Đề đến phòng toilet, còn cười thân thiện với cô.

Lăng Vu Đề đưa tay vỗ vai cậu, cười rồi đi đến toilet --

Tàu Kate rất lớn, tổng cộng có năm tầng, mà lúc này Lăng Vu Đề đang ở tầng một. Đã nghiên cứu qua cốt truyện nên cô biết là phòng bếp của bếp trưởng Trịnh Vũ Hiên đặt tại tầng năm.

[NT] [Phần 2] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụWhere stories live. Discover now