Chương 356: Công lược bếp trưởng hạng nhất (06)

5.8K 475 5
                                    

Chương 356: Công lược bếp trưởng hạng nhất(06)

Edit: Nhật

Beta: Aya Shinta

Vào lúc mấy gã kia tính động tay kéo cô, Trịnh Vũ Hiên nhanh chóng lái xe chạy tới. Anh bước từ trên xe xuống, quấn chăn lên người Lăng Vu Đề, sau đó che chở cô ở phía sau mình.

Anh đứng đó, khí chất hòa nhã vốn có đã không còn nữa, ánh mắt sắc bén nhìn bốn gã nọ: "Biến!"

[ Mắt hình trái tim ] Quào~ Thì ra nam phụ khiêm tốn ôn hòa còn có một mặt nam tính như vậy!

Bốn gã kia thấp hơn Trịnh Vũ Hiên một cái đầu, khí thế không đủ, lại thêm một chiếc siêu xe hơn hai mươi triệu theo giá thị trường đậu bên cạnh.

Bọn chúng rụt cổ, chán chường bỏ đi.

Lúc này Trịnh Vũ Hiên mới quay đầu lại nhìn Lăng Vu Đề: "Vì sao lúc nãy cô không bỏ đi?" Anh trừng cô, giọng điệu không được tốt cho lắm.

Lăng Vu Đề mếu máo đáng thương: "Bởi vì không biết đi đâu cả."

"Cô thật sự không có nơi ở? Người nhà của cô đâu?" Người có khí chất bất phàm sao có thể không có nhà để ở? Nói ra ai mà tin được chứ?

Lăng Vu Đề lắc đầu: "Người nhà của tôi đều qua đời hết rồi." Đúng là vậy, mẹ nuôi của nguyên thân, phù thủy tiền nhiệm của tộc người cá đã sớm qua đời năm mươi năm trước rồi.

". . . Được rồi, cứ cho là cô không có người nhà, thế bạn bè đâu?" Giọng điệu của Trịnh Vũ Hiên hơi mềm mỏng hơn được chút.

Bạn bè? Nguyên thân chỉ có tiến hành giao dịch với khách hàng, lấy đâu ra bạn bè! Tộc người cá ai dám làm bạn với cô ta!

"Tôi cũng không có bạn bè."

Trịnh Vũ Hiên cạn lời, anh đứng đó, mắt hơi rũ xuống nhìn Lăng Vu Đề. Mà Lăng Vu Đề cũng ngước nhìn anh với ánh mắt chân thành.

Người trên đường như là đang xem đôi tình nhân cãi nhau, chốc chốc lại quay đầu nhìn một cái.

Sau một lúc lâu, cuối cùng Trịnh Vũ Hiên cũng mở miệng: "Được rồi, chỉ là một đêm thôi đó."

Lăng Vu Đề gật đầu, sau một đêm còn có còn có rất nhiều cái một đêm nữa mà!

Cứ như vậy, Lăng Vu Đề thành công trở thành "người theo đuổi" đầu tiên cũng là duy nhất vào được nhà của Trịnh Vũ Hiên ( Luân gia là công lược giả! )

Phong cách bố trí trong nhà của Trịnh Vũ Hiên gần như rất giản điệu, màu sắc chủ đạo là màu trắng và màu xám nhạt.

Biệt thự rất lớn, nhưng phòng thì không nhiều lắm, ba tầng lầu, lầu ba là một cái hồ bơi thêm một cái phòng tập thể hình, lầu hai là một phòng sách và thêm hai phòng ngủ.

Lầu một là một phòng khách rất lớn, một phòng bếp lớn cùng một phòng ăn, bên ngoài biệt thự có bãi cỏ. Mấy cái này đều do Lăng Vu Đề phát hiện ra khi tham quan biệt thự này vào sáng sớm ngày hôm sau.

Do Lăng Vu Đề không có quần áo mặc, vừa rồi Trịnh Vũ Hiên lại quên mua quần áo cho cô mặc nên anh đành tìm một cái áo thun màu trắng số lớn và một cái quần đùi màu đen chưa mặc qua.

[NT] [Phần 2] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụOnde as histórias ganham vida. Descobre agora