Chương 348: Công lược thiên sư bắt quỷ (36)

4.9K 431 12
                                    

Chương 348: Công lược thiên sư bắt quỷ (36)

Edit: Aya Shinta

Mạnh Hân Đồng vừa thấy Lăng Vu Đề thì đã rất vui vẻ, nàng lên tiếng cười nhưng đụng phải vết thương trên mặt, đau đến nỗi hít hà một hơi.

"Cô đừng cười, chờ vết thương khỏi rồi cười đi, khoảng thời gian này cô nhịn một chút trước đã! Động tác trên mặt đừng lớn như vậy. Cũng ít lời hơn một ít!" Để cho lỗ tai cô yên tĩnh mấy ngày!

Nghe Lăng Vu Đề "quan tâm" mình, trong lòng Mạnh Hân Đồng ngọt ngào lắm, nàng ấy ừ một tiếng, động tác trên mặt không dám quá lớn.

"Cảm ơn Vu Đề, tỷ cũng không biết đâu, khi ta mở mắt ra nhìn thấy tỷ, trên người tỷ cứ như phát sáng vậy, đẹp cực kỳ!"

"Vào lúc ấy, ta cảm thấy tỷ tựa như tiên nữ, vô cùng thần kỳ tìm được ta, cứu ta ra ngoài!"

Lăng Vu Đề: . . . Lại lôi tiên nữ đến rồi. . .

À không đúng, không phải cô đã bảo nàng ấy đừng nói nhiều như vậy hay sao?

Đáng tiếc Mạnh Hân Đồng chỉ nhớ là không nên cười, vẫn không bớt lời đi: "Vu Đề, ta biết mặt ta bị thương rất nghiêm trọng, ta sẽ bị hủy dung sao?"

"Không. . ." Không hủy dung.

"Cũng không biết a Dã nhìn thấy ta xấu rồi, có thể ghét bỏ ta hay không đây?" Mạnh Hân Đồng thật sự lo lắng, nàng không thèm để ý mình xấu hay đẹp, nhưng để ý rằng Lãnh Dã có ghét bỏ hay không!

Vừa nhắc tới Lãnh Dã, Lăng Vu Đề đã có chút không vui. Tuy Mạnh Hân Đồng là người rất ồn ào, thế nhưng nhân phẩm của nàng ấy cũng vô cùng tốt, Lãnh Dã có tư cách gì ghét bỏ nàng ấy? !

Có thể là do Mạnh Hân Đồng tốt với mình nên Lăng Vu Đề bất giác quy Mạnh Hân Đồng là người nhà, cô biểu hiện có chút bao che: Dựa vào đâu mà một người như ta thích ngươi, ngươi còn ghét bỏ còn không thích! ?

"Ngươi thích tên Lãnh Dã kia đến vậy sao?"

Mạnh Hân Đồng muốn nhếch miệng cười nhưng không dám, chỉ có thể miễn cưỡng kìm lại: "Ừm, ta rất thích huynh ấy!"

"Vậy nếu như Lãnh Dã biết trên mặt trên người cô sẽ mang theo những vết tích kia cả đời, cô cảm thấy Lãnh Dã vỗn dĩ còn chưa thích cô sẽ tiếp nhận cô hay không?"

Lời Lăng Vu Đề nói có chút sắc bén, vừa nói xong, Mạnh Phất Sinh ở bên cạnh đã đứng dậy: "Tiểu Vu, không phải nàng nói là Hân Đồng có thể không để lại sẹo hay sao?"

"Ta nói có thể không để lại sẹo mà! Thế nhưng vết tích trên người và trên mặt nàng ấy quá nhiều, không thể lập tức thanh trừ."

"Hơn nữa ta cảm thấy Hân Đồng vừa vặn có thể dùng những vết sẹo trên mặt để kiểm chứng xem ai mới là nam nhân đáng để nàng ấy gửi gắm cả đời!"

Thực ra cô cảm thấy khả năng Lãnh Dã tiếp nhận một Mạnh Hân Đồng đã bị hủy dung thật sự không lớn, dù sao hiện tại Lãnh Dã vẫn chưa có thích Mạnh Hân Đồng.

Ai quy định nam chủ và nữ chủ nhất định phải ở bên nhau! ? Nữ chủ ở bên nam phụ cũng có thể rất hạnh phúc mà! Lăng Vu Đề có thể khẳng định rằng Cố Thiên Hạo nhất định sẽ trân trọng Mạnh Hân Đồng như vật báu thế gian!

[NT] [Phần 2] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụحيث تعيش القصص. اكتشف الآن