Chương 257: Hội trưởng phản công lược (08)

8.6K 708 77
                                    

Chương 257: Hội trưởng phản công lược (08)

Edit: Aya Shinta

    Sau đó Tịch Tử Thu liền vào nhà bếp chuẩn bị thật nhiều đồ ăn ngon cho Lăng Vu Đề, từ bánh ngọt đến nước đường cùng món chính, từ món Trung đến món Tây. . .

    Chờ Lăng Vu Đề lấp đầy cái bụng tham ăn của mình, độ hảo cảm đối với Tịch Tử Thu cũng lên tới âm mười lăm điểm.

    Tuy rằng vẫn là số âm nhưng cũng tiến bộ rất lớn. Điều này làm cho Tịch Tử Thu quyết định, này phải dùng mỹ thực công lược Lăng Vu Đề!

    Buổi trưa, Tịch Tử Thu dẫn Lăng Vu Đề đến phòng ăn cùng Tịch phu nhân dùng cơm.

    Tuy Lăng Vu Đề tham ăn, thế nhưng tướng ăn lại vô cùng nhã nhặn, ngược lại đã khiến trong lòng Tịch phu nhân thoải mái hơn một chút.

    Có điều, Tịch phu nhân có chút hoài nghi rằng thực ra Lăng Vu Đề đang làm bộ mất trí nhớ, chính là vì để con trai của bà không có đề phòng, sau đó sẽ tìm cơ hội giết con trai bà để báo thù cho anh trai cô. Cho nên khi dùng cơm, Tịch phu nhân thỉnh thoảng cũng sẽ để ý đến nhất cử nhất động của Lăng Vu Đề.

    Tịch Tử Hạ cũng đến thăm Lăng Vu Đề, nhìn đến gò má phấn hồng của Lăng Vu Đề. Không biết tại sao, khi cô đối mặt với anh trai của vị hôn phu thì sẽ rất hồi hộp, trong lòng lại như có con nai vàng đang nhảy loạn vậy.

    Lăng Vu Đề không có ký ức nhưng vẫn ẩn giấu tâm tư của mình theo bản năng, cũng chỉ có Tịch Tử Thu có thể nhìn ra.

    Ánh mắt anh tối sầm, anh biết nguyên thân hiện tại của Lăng Vu Đề là nữ chủ nguyên tác của thế giới tiểu thuyết, nếu như không có nữ phụ nguyên phụ phá hoại, việc Tịch Tử Hạ thích Lăng Vu Đề cũng rất bình thường.

    Xem ra, anh phải để Lăng Vu Đề cách xa Tịch Tử Hạ một chút mới được!

    Lúc xế chiều, Tịch phu nhân kéo Lăng Vu Đề nói chuyện, thực ra bà đang muốn thử Lăng Vu Đề.

    Lăng Vu Đề không có từ chối, dịu dàng ngoan ngoãn theo Tịch phu nhân ngồi ở trên ghế sô pha trong phòng khách. Tịch Tử Thu không yên lòng nên ngồi ở một bên nghe hai người tán gẫu.

    Chưa tán gẫu được vài câu thì có người hầu đến thông báo rằng Chúc tiểu thư đến rồi.

    Vừa nghe đến Chúc San San, khóe miệng Tịch phu nhân liền giương cao lên, không hề che giấu sự yêu thích của mình đối với Chúc San San chút nào: "Mau gọi San San đi vào!"

    "Dì Mẫn ~ con đã vào rồi!" Một giọng nói lanh lảnh vang lên, theo đó chính là một gương mặt vương nét trẻ con, thoạt nhìn là một cô gái tinh xảo khả ái.

    Năm nay Chúc San San đã hai mươi hai tuổi, mới vừa từ nước ngoài du học về được một tháng. Bởi vì có một gương mặt con nít nên nhìn qua như là mười bảy, mười tám tuổi vậy.

    Cô ta mặc một cái váy màu phấn hồng, tóc được uốn quăn thành kiểu quý tộc Châu Âu, còn đội một cái mũ lưới màu trắng.

    Cô nhẹ nhàng giẫm giày cao gót đi tới phòng khách, nhìn thấy Lăng Vu Đề thì khuôn mặt của cô không tự nhiên, cứng ngắc một hồi, sau đó mới nghiêng đầu nhìn Tịch Tử Thu đang ngồi ở trên một cái ghế sô pha khác.

[NT] [Phần 2] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ