Chương 381: Công lược bếp trưởng hạng nhất (Ngoại truyện)

7K 476 18
                                    

Chương 381: Công lược bếp trưởng hạng nhất(Ngoại truyện)

Edit: Nhật

Beta: Aya Shinta

Về sau, ngay cả Trịnh Vũ Hiên ở đâu, cô ả cũng không biết!

Trịnh Văn Nhã vì tiền, trực tiếp sa đọa! Cả nhà cha Trịnh luôn chỉ biết gặm nhấm tất cả những thứ ông nội Trịnh để lại, lúc mất đi tất cả, vậy mà cái gì cũng không biết làm! Kết cục của bọn họ là điều ai cũng tưởng tượng được. . .

Tiền tài là vật ngoài thân, sống không mang theo chết lại càng không thể. Đây là câu nói cuối cùng ông nội để lại cho Trịnh Vũ Hiên trước khi mất.

Trịnh Vũ Hiên từng không hiểu ý của ông nội, sau này mới thấu hiểu. Có lẽ là ông nội nhắc nhở anh không được để sự giàu có của Trịnh gia che mắt hoặc tâm --

Trên tàu Kate, hai nam hai nữ ngồi dùng bữa trong không khí ấm áp.

Thỉnh thoảng, cô gái có mái tóc dài màu tím sẽ dùng giọng nói êm tai nói chuyện với người đàn ông ở bên cạnh, người đàn ông luôn nhìn cô ấy với vẻ mặt cưng chiều.

Lăng Vu Đề vừa dùng bữa xong thì lau miệng, vô cùng mất kiên nhẫn trợn mắt đôi nam nữ ở đối diện: "Cùng là người yêu, cô nói xem sao hai cô cậu lại sến súa buồn nôn thế này!"

Nhìn cô và Trịnh Vũ Hiên xem, giản dị biết bao!

Tử Mạt Nhi cười e thẹn: "Người ta với An Hàn không dễ dàng gì mới được ở bên nhau mà!"

[ Xem thường ] Nói vậy hình như cô công lược thật sự dễ dàng à? !

Khụ. . . Hình như là rất dễ dàng. . .

Hạ Luân: Hình như là rất dễ! Xem ra nhiệm vụ tiếp theo phải tăng độ khó mới được!

"Bỏ đi bỏ đi, đợi chúng tôi đi rồi, hai người muốn sến thế nào thì sến thế đó đi!" Lăng Vu Đề nhìn không nổi nữa, quay mặt đi.

Trịnh Vũ Hiên ở bên cạnh vô cùng phối hợp gật đầu.

"Hai người muốn đi ngao du thì thế nào cũng phải chờ đến sau hôn lễ của chúng tôi chứ?" Quý An Hàn nhìn Trịnh Vũ Hiên.

Trịnh Vũ Hiên trừng mắt: "Hôn lễ của hai người vẫn còn một năm lận! Không vội, đợi tôi và tiểu Vu đi ra ngoài thăm thú rồi trở về tham dự là được mà!"

Nói đến vụ hôn lễ vẫn còn một năm nữa, Quý An Hàn lại như thở dài, khó khăn lăm mới tìm được Tử Mạt Nhi, khó khăn lắm mới có được sự đồng ý của cha cô, khó khăn lắm mới đợi được cha cô gật đầu đồng ý cho hai người kết hôn! Kết quả. . .

Vì thầy tế nói không có ngày tốt, cho nên ngày cưới chọn được là vào một năm sau!

Nhưng may mà hai người có thể ở bên nhau.

Nghĩ như vậy, Quý An Hàn nghiêng đầu nhìn Tử Mạt Nhi cũng ăn ý quay sang nhìn anh, hai người lại nhìn nhau thâm tình. . .

Màn đêm buông xuống, bốn bóng người nhảy vào trong biển, sau đó biến thành bốn người cá, hai người bơi về hướng Bắc, hai người bơi về hướng Nam --

[NT] [Phần 2] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ