Chương 320: Công lược thiên sư bắt quỷ (08)

5.3K 480 9
                                    

Chương 320: Công lược thiên sư bắt quỷ (08)

Edit: Aya Shinta

Đã lâu không nghe thấy tiếng ồn ào của sư muội, Mạnh Phất Sinh rất vui vẻ, cũng ném việc Lăng Vu Đề đột nhiên biến mất ra sau đầu ——

Lăng Vu Đề nhắm mắt lại trôi tự do khắp nơi, cô đụng tường thì xuyên qua tường, đụng tới cửa thì xuyên qua cửa, cũng không biết mình trôi tới nơi nào.

Sau đó ngửi thấy mùi thơm của đồ ăn, Lăng Vu Đề lập tức mở mắt ra: "Uây ~ chỉ là ngửi mà đã thơm như vậy, không biết ăn rồi có thơm không?"

Thèm ăn nuốt nước bọt, cô mới nhớ là bản thân không chỉ có tối hôm qua không có ăn cơm tối, hôm nay cũng không có ăn điểm tâm!

Cũng bởi vì không cảm giác được cái đói nên khi theo Mạnh Phất Sinh, cô vẫn luôn muốn tăng độ hảo cảm vừa mới hạ xuống, bởi vậy quên không ăn uống!

Nhớ đến vừa nãy Mạnh Phất Sinh cũng không quay đầu lại mà rời đi, Lăng Vu Đề có chút bực mình! Tuy các cô mới quen biết được một buổi tối thêm một buổi sáng sớm, thế nhưng tốt xấu gì thì cô cũng cản cho hắn một đòn mà!

Cũng thật là vô tình vô nghĩa, vô cớ gây sự! Hừ hừ ——

Theo mùi đồ ăn, Lăng Vu Đề xuyên qua hai bức tường cao hơn trong viện tử bình thường rất nhiều, thế rồi vào trong một gian bếp sạch sẽ sáng sủa, rộng ít nhất phải năm mươi mét vuông!

Các đầu bếp trong phòng lúc này đều vô cùng bận rộn xào rau làm cơm, nhìn thấy món ăn đã làm xong để ở một bên, Lăng Vu Đề nuốt nước bọt, trực tiếp bay vèo qua bên đó.

Đếm tầm chừng thì cũng có những hai mươi, ba mươi món đã làm xong! Của ngon vật lạ, món ăn thường ngày mọi thứ đều có!

Trời đất ơi ~ đây là làm cho hoàng đế ăn hả? !

Mấy gia đình giàu có này đều là đang lãng phí lương thực! Ừ, vì để không cho bọn họ lãng phí lương thực, cô liền hào phóng giúp họ giải quyết là được rồi!

Liếm môi một cái, cô cầm lấy đôi đũa đặt ở một bên, bắt đầu ăn ——

Mọi người trong phòng bếp đều đang bận rộn nên hoàn toàn không có thời gian chú ý đồ ăn trên bàn có phải là ít đi hay không. Họ cũng không có thời gian chú ý đôi đũa "bay" trên không trung, "tự động" gắp thức ăn!

Mãi đến khi ——

Một nữ đầu bếp bưng đĩa rau xanh trong tay, đang định đặt lên trên bàn trợn mắt lên nhìn đôi đũa đang tự động đậy, tay và chân bắt đầu không chịu khống chế mà run lên: "A ~ có quỷ nha —— "

"Loảng xoảng —— "

"Xoảng lách cách —— "

"A ~ quỷ ~~~ "

"Có quỷ ~ cứu mạng —— "

Hầu như chỉ trong hai phút, nhà bếp vốn gọn gàng ngay ngắn hỗn loạn trong nháy mắt, nồi niêu xoong chảo muôi chén bát đũa đều bị đập nát. Mà mấy người kia đều chạy khỏi bếp.

Lăng Vu Đề bĩu môi, uống thêm hai ngụm canh, ợ một tiếng no nê rời nhà bếp ——

Trong chính sảnh để tiếp khách, một nam tử soái khí mặc cẩm bào xanh ngọc mỉm cười nói chuyện cùng nam tử mặc cẩm bào trắng, mặt liệt.

[NT] [Phần 2] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụWhere stories live. Discover now