Chương 258: Hội trưởng phản công lược (09)

8.7K 730 93
                                    

Chương 258: Hội trưởng phản công lược (09)

Edit: Aya Shinta

    Chúc San San cong môi lên, ngẩng cằm lộ ra một nụ cười mỉm tự tin, sau đó mới nhấc làn váy lên cầu thang. . .

    Lăng Vu Đề nằm ở trên giường, nghiêng đầu nhìn Tịch Tử Thu nằm ở bên người mình, hơi nghi hoặc một chút: "Không phải kết hôn mới ngủ chung sao? Tại sao chúng ta còn chưa có kết hôn mà đã ngủ cùng nhau vậy?"

    Tịch Tử Thu nhìn vào khuôn mặt của Lăng Vu Đề, trong ánh mắt của cô vẫn là mang theo ý nghĩ muốn rời xa anh. Anh biết, nếu như không thanh trừ ký ức của Lăng Vu Đề, đừng nói là xoát đầy độ hảo cảm, chỉ là thêm đến con số không thì cũng là hi vọng xa vời.

    Mà hiện tại. . .

    "Bởi vì, em thích ngủ chung với tôi." Tịch Tử Thu nói dối mà chẳng nháy mắt.

    Cô thích? ! Lăng Vu Đề hơi trợn mắt lên, nhưng tại sao hiện tại cô không thích chút nào thế này? !

    Cô không muốn ở chung với cái vị hôn phu này chút nào. . .

    "Vậy thì hiện giờ, em có thể ngủ một mình không?" Lăng Vu Đề nghĩ, Tịch Tử Thu hẳn là sẽ không từ chối đúng chứ?

    "Không thể." Tịch Tử Thu kiên quyết từ chối, nhìn dáng vẻ không vui của Lăng Vu Đề thì anh dừng một chút, sau đó mới mở miệng nói rằng: "Tôi lo rằng buổi tối em sẽ gặp ác mộng."

    Lời quan tâm thì ai cũng thích nghe, người ta quan tâm mình nên mới ngủ cùng mình đó. Lăng Vu Đề nghĩ, nếu trước đây cô muốn ngủ chung với anh, vậy thì hiện tại ngủ cùng nhau cũng không có gì. . .

    Cô gật gù, sau đó nhắm mắt lại chuẩn bị ngủ.

    Ánh mắt của Tịch Tử Thu thực sự là nóng rực quá mức, Lăng Vu Đề có chút không chịu được. Trở mình, quay lưng đi, lúc này mới an tâm ngủ.

    Xác định Lăng Vu Đề đã ngủ rồi, Tịch Tử Thu mới ôm Lăng Vu Đề vào trong ngực.

    Anh nhắm mắt lại, lẳng lặng cảm thụ hơi thở của người trong lòng.

    Nghĩ đến Chúc San San kia, Tịch Tử Thu biết, mục tiêu của cô ta rất rõ ràng, vừa mới bắt đầu thì chính là vì Tịch Tử Hạ.

    Bây giờ Lăng Vu Đề đã không tính là tình địch của cô ta, nếu như cô ta có nhãn lực thì sẽ không tới đối phó với Lăng Vu Đề nữa.

    Có điều, anh cùng Lăng Vu Đề tiếp tục ở tại phủ Tổng thống thì độ hảo cảm của Lăng Vu Đề đối với anh vẫn là số âm. Nói không chừng, độ hảo cảm của cô đối với Tịch Tử Hạ còn nhiều hơn cả anh đây!

    Nếu như vẫn ở phủ Tổng thống, để Lăng Vu Đề cùng Tịch Tử Hạ ngày ngày gặp mặt, không chừng Tịch Tử Hạ sẽ thích Lăng Vu Đề!

    Cho nên Tịch Tử Thu nghĩ rất lâu, quyết định ngày mai sẽ dẫn Lăng Vu Đề rời đi.

    Hiện tại tuy rằng quốc gia mới thống nhất không tới mười năm, ngoại trừ biên giới thỉnh thoảng sẽ có một vài cuộc chiến nhỏ, quốc gia vẫn tính là hòa bình.

[NT] [Phần 2] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụWhere stories live. Discover now