Chương 383: Thế giới 13 - Công lược đại thần nóng tính (01)

10K 461 10
                                    

Chương 383: Thế giới 13 - Công lược đại thần nóng tính (01)

Edit: Nhật

Beta: Aya Shinta

Suy cho cùng, nguyên thân ở trong game có thân thể khỏe mạnh, năng lực cũng không yếu. Nhưng ở trong cuộc sống thực, cô ấy lại phải dựa vào chân giả mới có thể bước đi được, mà còn đi khập khiễng nữa!

Cho nên bình thường nguyên thân đều mang chân giả rồi ngồi lên xe lăn, căn bản không chịu đi trên đất.

Chênh lệch như vậy thật sự quá lớn, mới khiến cho nguyên thân càng chịu kích thích, luôn chán nản suy sụp.

Đi đến con sông nhỏ rồi nhìn xuống, do diện mạo nhân vật trong game là thông qua quét ngũ quan bản thể ngoài đời thực của người chơi, tiến hành mô phỏng rồi lại tô điểm thêm nên nguyên thân vốn đã rất xinh đẹp rồi, sau khi được tô điểm thêm lại càng xinh đẹp hơn!

Trên thế giới này, Quân Lăng Đại Lục là game thực tế ảo số một và cũng là duy nhất hiện nay.

Mặc dù Quân Lăng Đại Lục đã phát hành được một năm, nhưng do vấn đề kĩ thuật nội bộ nên vẫn chưa có công ty phần mềm nào khai phá về mảng game thực tế ảo.

Do chơi game này cần mũ giáp hoặc khoang trò chơi với giá thành không rẻ chút nào, cho nên người chơi game này cũng không nhiều.

Theo thống kê, toàn thế giới cũng chỉ có năm triệu người chơi.

Gia cảnh của người chơi cơ bản đều coi là tốt, một cái mũ giáp trò chơi một trăm ngàn tệ, gia đình quá bình thường chắc chắn sẽ không cho con mình chơi cái game tốn kém như vậy.

Mà những người trẻ có việc làm, trừ phi rất thích, nếu không sẽ không nỡ bỏ nửa năm tiền lương để mua một cái mũ giáp game.

Nói về khoang trò chơi, giá của một khoang trò chơi là tám trăm ngàn tệ. Cũng chỉ có người giàu mới mua khoang trò chơi, hơn nữa đều cần phải đặt hàng trước.

Khoang trò chơi đắt như vậy là vì chơi trong đó lâu, cũng sẽ không khiến người chơi mệt nhọc.

Chơi mũ giáp trong một thời gian dài sẽ sinh ra cảm giác mệt mỏi. Đây chính là nguyên nhân hai thứ này hơn kém nhau bảy trăm ngàn.

Gia cảnh của Lăng Vu Đề vẫn coi như là giàu có, khoang trò chơi này của cô là một khoang hoàn thiện nhất, màu vàng hồng cũng là khoang duy nhất.

Vì sao?

Vì Quân Lăng Đại Lục, chính là do ba mẹ nguyên thân mất tám năm nghiên cứu phát minh!

Ban đầu họ nghiên cứu về game thực tế ảo chính là để nguyên thân có được một thân thể khỏe mạnh ở trong game, lấy lại được tự tin của mình!

Ý tưởng ban đầu của cha mẹ Lăng rất tốt, tâm trạng của nguyên thân cũng vì game này mà tốt lên rất nhiều, nhưng cô ấy lại càng trở nên tự ti.

Cô bắt đầu nghiện game, trừ việc ăn cơm ngủ nghỉ thì phần lớn thời gian trong ngày, cô ấy đều ở trong game.

Được rồi, không nhắc đến tính cách của nguyên thân như thế nào nữa, Lăng Vu Đề mở bảng xếp hạng thế giới của Quân Lăng Đại Lục ra.

[NT] [Phần 2] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụWhere stories live. Discover now