Chương 344: Công lược thiên sư bắt quỷ (32)

4.8K 417 23
                                    

Chương 344: Công lược thiên sư bắt quỷ (32)

Edit: Aya Shinta

"Giờ Hân Đồng đang ở trong Văn Tâm trai, lão bản của Văn Tâm trai thích Hân Đồng nên nàng ấy ở đó rất an toàn. Ta tìm được nàng ấy trong mật thất Lý phủ, tình trạng bây giờ của nàng ấy không tốt lắm." Lăng Vu Đề thành thật trả lời.

"Không tốt lắm" theo lời Lăng Vu Đề là không tốt tới cỡ nào? ! Mạnh Phất Sinh không dám tưởng tượng, chỉ có thể tăng nhanh bước chân, thậm chí cuối cùng còn dùng khinh công.

Đến khi tới Văn Tâm trai, Mạnh Phất Sinh được chưởng quỹ mà Cố Thiên Hạo dặn dò từ trước dẫn lên lầu, sau đó nhìn thấy Mạnh Hân Đồng nằm ở trên giường, mặt quấn băng gạc.

"Nói vậy vị này chính là Mạnh sư huynh đi, tại hạ Cố Thiên Hạo, là bằng hữu của Hân Đồng cô nương!" Cố Thiên Hạo đứng lên ôm quyền với Mạnh Phất Sinh, cười khiêm tốn.

Mạnh Phất Sinh chỉ gật đầu đáp lại: "Đa tạ Cố công tử đã giúp đỡ, sư muội ta có đáng lo không?"

"Mạnh sư huynh yên tâm, đại phu đã trị liệu cho Hân Đồng cô nương, vết thương trên người đều được thoa thuốc rồi. Chỉ cần cố gắng điều dưỡng thì sức khỏe không có gì quá đáng lo. Chỉ là. . ." Cố Thiên Hạo chợt lộ vẻ đau lòng, hận thấu xương kẻ đã xuống tay ác độc tổn thương Mạnh Hân Đồng!

"Chỉ là cái gì?" Mạnh Phất Sinh vội vàng hỏi.

Cố Thiên Hạo mím môi: "Chỉ là trên người cùng khuôn mặt của Hân Đồng cô nương nhất định sẽ để lại sẹo, đại phu nói, không thể hoàn toàn loại bỏ. . ."

Mạnh Phất Sinh có chút khiếp sợ lui về phía sau một bước, nhìn Mạnh Hân Đồng bị băng gạc quấn quanh chỉ lộ ra đôi mắt cùng miệng, bị thương nặng đến thế nào mới để lại sẹo không thể tiêu trừ được? !

"Tiểu Vu, Hân Đồng. . ."

"Phất Sinh huynh yên tâm, ta sẽ không để cho Hân Đồng có việc!" Chỉ là trừ sẹo mà thôi, chỉ cần không bị rải thực nhan tán thì chỉ là chuyện nhỏ!

Nghe thấy Lăng Vu Đề tự tin bảo đảm, Mạnh Phất Sinh tin tưởng cô theo bản năng.

Cố Thiên Hạo ở một bên thấy dáng vẻ của Mạnh Phất Sinh cũng không giống như đang nói chuyện với mình, tiểu Vu? Là nhũ danh của Hân Đồng cô nương sao?

Nhưng thoạt nhìn cũng đâu giống như đang gọi Mạnh Hân Đồng đúng không nhỉ?

"Ồ đúng rồi, sao vị Lăng cô nương kia không có đến cùng Mạnh sư huynh?" Lúc này Cố Thiên Hạo mới nhớ tới đến cô nương kỳ quái Lăng Vu Đề.

"Nàng đến rồi, chỉ là ngươi không nhìn thấy mà thôi." Mạnh Phất Sinh nói.

Hả. . . Cái gì gọi là hắn không nhìn thấy? Một người sống sờ sờ, sao hắn lại không nhìn thấy?

Lăng Vu Đề thực thể hóa mình, xuất hiện ở trước mắt Cố Thiên Hạo. Nhìn Cố Thiên Hạo đã hoàn toàn há hốc mồm, Lăng Vu Đề thân thiện cười với hắn: "Cố công tử, ta không phải người sống."

Nói xong, cô lại hư hóa.

Mỗi ngày chỉ có ba tiếng thực thể hóa, cô cũng không thể tùy tiện lãng phí!

[NT] [Phần 2] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụWhere stories live. Discover now